Gợi ý 4 tủ lạnh LG dung tích lớn đang thu hút đông đảo người mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh có dung tích lớn sẽ là sản phẩm cần thiết cho người tiêu dùng có nhu cầu bảo quản nhiều thực phẩm. Nếu bạn đang có nhu cầu sắm một thiết bị tủ lạnh thì hãy tham khảo ngay Top 4 tủ lạnh LG dung tích lớn nên mua hiện nay nhé!

1. Tủ lạnh LG Inverter 635 lít Side By Side InstaView GR-G257SV

Giá tham khảo: 28.990.000đ

Tủ lạnh LG Inverter 635 lít GR-G257SV có thiết kế theo phong cách Side By Side hiện đại, sang trọng. Sản phẩm có cửa phụ InstaView được cải tiến 25% diện tích toàn mặt kính. Người dùng chỉ cần gõ liên tục 2 lần là có thể quan sát được bên trong, hạn chế tình trạng thất thoát hơi lạnh tới 41%, giúp cho trái cây, rau quả giữ được độ tươi lâu hơn. Ngoài ra với thiết kế như vậy thì tổng quan tủ lạnh cũng sẽ trông đẳng cấp, hiện đại hơn, phù hợp với nhiều không gian nội thất nhà bếp.

LG GR-G257SV có dung tích tổng là 635 lít, giúp đáp ứng nhu cầu bảo quản số lượng thực phẩm dành cho gia đình trên 5 người hoặc dùng cho mục đích kinh doanh thực phẩm, nhà hàng.

Tủ lạnh LG Inverter 635 lít Side By Side InstaView GR-G257SV
Tủ lạnh LG Inverter 635 lít Side By Side InstaView GR-G257SV (Ảnh: LG).

Tủ lạnh Inverter 635 lít Side By Side InstaView GR-G257SV nhà LG này được tích hợp công nghệ Smart Inverter giúp tối ưu lượng điện năng hiệu quả, hệ thống vận hành của tủ lạnh êm ái, ổn định lại tiết kiệm chi phí tiền điện cho gia đình.

Thiết bị này được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ Door Cooling™, giúp lan tỏa khí lạnh từ cửa tủ và phân bổ đồng đều ra khắp mọi vị trí của tủ, bảo quản đồ uống, thực phẩm được trọn vị tươi mới lâu hơn. Công nghệ Linear Cooling giúp kiểm soát sự thay đổi nhiệt độ để thực phẩm giữ độ tươi mới trong thời gian dài.

Tủ lạnh LG 635 lít Side By Side InstaView GR-G257SV được tích hợp cả công nghệ Hygiene Fresh+™ kết hợp bộ lọc 5 lớp, để kháng khuẩn, loại bỏ các tác nhân gây hại, nấm mốc, mùi hôi, giúp không khí bên trong tủ được sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

2. Tủ lạnh LG Inverter 635 Lít Side By Side InstaView Door-in-Door GR-X257BG

Giá tham khảo: 37.990.000đ

Tủ lạnh Inverter 635 Lít GR-X257BG của nhà LG được thiết kế bề ngoài hiện đại cùng phần cửa phụ InstaView Door-in-Door cao cấp, giúp tăng cao tính thẩm mỹ cho không gian nhà bếp được sang trọng hơn.

LG Inverter 635 Lít Side By Side InstaView Door-in-Door GR-X257BG được làm từ chất liệu thép không gỉ để việc vệ sinh, lau chùi được dễ dàng và nhanh chóng hơn. Cửa phụ InstaView Door-in-Door được cải tiến tới 25% diện tích mặt kính, muốn quan sát bên trong, mọi người chỉ cần gõ nhanh 2 lần liên tục vào mặt cửa kính. Điều này giúp tránh tình trạng thất thoát khí lạnh tới 41%, để thực phẩm bên trong được tươi mới lâu hơn. Hơn nữa còn có ngăn bảo quản trái cây, rau củ Fresh Balancer chuyên biệt sẽ duy trì độ ẩm hiệu quả, giúp rau củ quả luôn tươi lâu hơn

Tủ lạnh LG Inverter 635 Lít Side By Side InstaView Door-in-Door GR-X257BG
Tủ lạnh LG Inverter 635 Lít Side By Side InstaView Door-in-Door GR-X257BG (Ảnh: LG).

Tủ lạnh LG Inverter GR-X257BG có dung tích tổng là 635 lít, hợp với những gia đình có từ 5 người trở lên. Trong đó dung tích ngăn đá là 219 lít, ngăn này được thiết kế nhiều ngăn để mọi người dễ dàng sắp xếp đa dạng loại thực phẩm hơn. Ngăn lạnh có dung tích là 416 lít, bên trong ngăn này được chia nhiều ngăn, kệ giúp cho việc lưu trữ, bảo quản thực phẩm được rộng rãi và thuận tiện hơn

Tủ lạnh LG 635 Lít Side By Side InstaView Door-in-Door GR-X257BG này được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến như: công nghệ Door Cooling, giúp hơi lạnh từ cánh cửa tủ lan tỏa vào khắp bên trong tủ, để các đồ thực phẩm giữ được độ tươi lâu hơn. Công nghệ làm lạnh đa chiều để hơi lạnh được lan tỏa đồng đều khắp mọi vị trí tủ. Công nghệ Linear Cooling có khả năng làm giảm sự thay đổi của nhiệt độ, để đồ ăn luôn tươi ngon lên tới 7 ngày.

3. Tủ lạnh LG Inverter 496 lít Multi Door InstaView Door in Door GR-X22MBI

Giá tham khảo: 42.990.000đ

LG Inverter 496 lít GR-X22MBI là mẫu Multidoor thiết kế nhiều cánh tủ giúp dễ dàng quản lý và sắp xếp thực phẩm 1 cách thuận tiện. Thiết kế InstaView Door-in-Door cải tiến 25% diện tích mặt kính. Chỉ cần gõ nhanh 2 lần thì chúng ta có thể nhìn thấu bên trong. Giảm thiểu sự thất thoát khí lạnh đi tới 41%, giúp cho thực phẩm tươi bên trong luôn được tươi mới lâu hơn.

Tủ lạnh LG Inverter 496 lít Multi Door InstaView Door in Door GR-X22MBI
Tủ lạnh LG Inverter 496 lít Multi Door InstaView Door in Door GR-X22MBI (Ảnh: LG).

Chất liệu của tủ lạnh LG Inverter GR-X22MBI được làm từ PCM, giúp nhiệt độ được duy trì ổn định và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Tay cầm tại cửa tủ được thiết kế âm vào tủ, mang lại vẻ ngoài độc đáo kết hợp cùng gam màu đen huyền bí và kiểu dáng hiện đại, thích hợp cho nhiều không gian nội thất trong nhà.

LG Inverter Multi Door InstaView Door in Door GR-X22MBI sở hữu dung tích là 496 lít giúp phục vụ tốt cho nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho các gia đình từ 4 đến 5 người. Trong đấy, ngăn lạnh có dung tích là 287 lít, ngăn đá có dung tích là 209 lít

Tủ lạnh LG 496 lít Multi Door InstaView Door in Door GR-X22MBI được ứng dụng công nghệ Smart Inverter, giúp tối ưu lượng điện năng tiêu thụ vô cùng tốt và đảm bảo cho sản phẩm luôn vận hành được êm ái. Bên cạnh đó sản phẩm còn có hệ thống bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+ để tủ luôn giữ được thực phẩm tươi mát, sạch sẽ nhờ vào tính năng kháng khuẩn, ức chế sự sinh sôi của nấm mốc, vi khuẩn do đồ thực phẩm để lâu sinh ra.

Ngoài ra, LG Inverter 496 lít Multi Door InstaView Door in Door GR-X22MBI còn giúp duy trì sự tươi ngon và bảo quản đồ thực phẩm được hiệu quả với công nghệ Linear Cooling và công nghệ Door Cooling tân tiến.

4. Tủ lạnh LG Inverter 470 lít Multi Door GR-B50BL

Giá tham khảo: 17.490.000đ

LG Inverter 470 lít Multi Door GR-B50BL được làm từ chất liệu PCM, giúp nhiệt độ tủ lạnh luôn được duy trì ổn định. Phần tay cầm của tủ được thiết kế âm vào tủ, mang tới vẻ ngoài tinh tế, kết hợp gam màu đen đẹp mắt và kiểu dáng sang trọng, phù hợp đặt tại nhiều không gian nội thất.

Tủ lạnh LG Inverter 470 lít Multi Door GR-B50BL
Tủ lạnh LG Inverter 470 lít Multi Door GR-B50BL (Ảnh: LG).

Tủ lạnh LG Inverter Multi Door GR-B50BL có dung tích 470 lít giúp phục vụ tốt nhu cầu trữ thực phẩm của các gia đình từ 4 đến 5 thành viên. Trong đó, ngăn lạnh có dung tích 301 lít, ngăn đá có dung tích 169 lít.

LG Inverter 470 lít Multi Door GR-B50BL có công nghệ làm lạnh đa chiều Multi-Air Flow, hơi lạnh sẽ được thổi ra từ cánh cửa thoát ra toàn bộ bên trong tủ, giúp khí lạnh được lan tỏa đều ở mọi vị trí các ngăn kệ tủ lạnh để thực phẩm luôn giữ được độ tươi mới.

Ngoài ra, thiết bị còn có công nghệ Smart Inverter, hỗ trợ tối ưu điện năng tiêu thụ hiệu quả, đảm bảo Tủ lạnh LG Inverter 470 lít Multi Door GR-B50BL luôn được vận hành êm ái. Hơn nữa, sản phẩm còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng ở bên ngoài cánh cửa tủ, mọi người chỉ cần 1 nút chạm là đã có thể thay đổi, tùy chỉnh nhiều chế độ khác nhau mà không phải mở tủ ra, tránh làm bay hơi lạnh ra bên ngoài.

Trên đây là bài viết chia sẻ về Top 4 tủ lạnh đến từ thương hiệu nổi tiếng LG hiện đang được nhiều người quan tâm lựa chọn nhất. Hy vọng rằng với bài chia sẻ bên trên thì các bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!