Gợi ý 5 dàn loa 5.1 không dây cực đỉnh chơi Tết Quý Mão 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không cần đến rạp mà Tết này bạn cũng có thể trải nghiệm chất lượng âm thanh tuyệt vời tại gia với dàn loa 5.1 không dây. Mọi trải nghiệm âm nhạc, phim ảnh sẽ được tái hiện chân thực, sống động trong bất kỳ căn phòng nào bạn muốn.

Trong phạm vi bài viết này, Websosanh sẽ gợi ý cho bạn 5 dàn loa 5.1 không dây cực đỉnh chơi Tết Quý Mão 2023.

Dàn loa soundbar Samsung 5.1 HW-Q60R

Dàn loa soundbar 5.1 HW-Q60R đến từ Samsung được thiết kế hiện đại, sang trọng với tông màu đen lịch lãm. Thiết kế mang đến phong cách tối giản, tinh tế cho gian phòng giải trí của gia đình.

Loa được trang bị công nghệ Samsung Acoustic Beam cho phép loa truyền tải âm thanh chính xác, chân thực, mang đến hiệu ứng âm thanh bùng nổ. Kết hợp với DTS Digital Surround mang đến âm thanh vòm đa chiều, bao trùm không gian căn phòng.

Bên cạnh đó, loa 5.1 Samsung còn có khả năng tự động phân tích, tối ưu âm thanh dựa trên từng khung hình, cho phép bạn nghe từng lời thoại, chuyển động của nhân vật. Ngoài ra, Samsung 5.1 HW-Q60R có kết nối không dây với khả năng truyền tải ổn định và có thể điều khiển qua ứng dụng Samsung Audio Remote.

Dàn loa soundbar 5.1 Sony HT-RT3

Dàn loa 5.1 Sony HT-RT3 sở hữu kích thước gọn nhẹ, vuông vắn. Với công suất đầu ra lên đến 600w, dòng loa này hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Công nghệ Dolby digital giúp âm thanh loa toả ra nhiều hướng, cho bạn cảm giác như đang ở trong không gian rạp hát.

Đặc biệt, dàn loa được trang bị đa dạng cổng kết nối. Từ cổng USB, HDMI ARC, cổng 3.5mm cho đến kết nối Bluetooth và kết nối một chạm NFC đều được xuất hiện trên thiết bị này.

Dàn loa Bluray 5.1 Sony BDV-E4100

Dàn âm thanh Sony BDV-E4100 sở hữu nét thiết kế hiện đại, đẳng cấp với tông màu đen chủ đạo. Kết hợp cùng những bề mặt được cắt vát tinh tế, tạo nên điểm nhấn cho không gian phòng khách nhà bạn.

Bên cạnh đó, dàn loa 5.1 sony này còn sở hữu công suất đầu ra lên đến 1000w tạo nên âm thanh bùng nổ, sống động trong từng khoảnh khắc. Với thiết kế gồm 1 loa chính, 2 loa sub, 2 loa vòm giúp người dùng có thể nghe được từ nhiều hướng và nhiều chế độ âm thanh khác nhau.

Đặc biệt, chế độ Football mode trên loa sẽ giúp bạn trải nghiệm không khí sôi động của trận bóng giống như bạn đang có mặt ngay trên khán đài. Bên cạnh kết nối wifi, HDMI thì dàn loa Sony BDV-E4100 cũng tích hợp các cổng kết nối khác như: USB, NFC, bluetooth, wifi, jack 3.5mm…

Dàn loa Bluray Sony BDV-E6100

Dàn loa 5.1 Sony BDV-E6100 nổi bật với vẻ ngoài sang trọng cùng tông màu đen quyến rũ. Kích thước loa gọn gàng, dễ di chuyển, dễ lắp đặt tại nhiều không gian.

Với công suất loa 1000W cùng công nghệ vi mạch mới nhất (amply S-Master) giúp loa loại bỏ các tín hiệu nhiễu và âm méo. Nhờ đó loa cho ra tiếng trong trẻo và chân thực hơn. Ngoài ra, với chế độ Football Mode, bạn có thể tha hồ thưởng thức trận bóng gay cấn và hấp dẫn cùng bạn bè.

Dàn loa 5.1 Sony BDV-E6100 được trang bị đầu đọc Bluray cho phép đọc được nhiều định dạng hình ảnh khác nhau, mang đến những khung hình chất lượng, đẹp mắt. Giống như các dòng loa 5.1 không dây khác, Sony BDV-E6100 cũng được tích hợp đầy đủ các cổng kết nối phổ biến như: USB, HDMI, Bluetooth, NFC,…

Dàn loa 5.1 không dây cao cấp JBL Bar 5.1

Dàn loa không dây cao cấp JBL Bar 5.1 sẽ biến không gian nhà bạn trở thành một rạp chiếu phim hay một rạp hát thực thụ. Thiết bị chạy bằng pin, có thể tháo rời với thời gian sử dụng liên tục là 10 giờ. Tổng công suất của dàn loa 5.1 JBL lên đến 550w.

Đặc biệt, loa Sub cho công suất lên đến 300W, mang đến tiếng bass mạnh mẽ, sâu lắng và uy lực. Đặc biệt, dòng loa JBL Bar 5.1 có tới 3 cổng vào HDMI để kết nối với các thiết bị 4K. Ngoài ra, thiết bị cũng có thể kết nối bluetooth, nhờ đó mà quá trình kết nối loa với tivi không còn gặp khó khăn gì nữa.

Tham khảo ngay top 5 dàn loa 5.1 không dây để đón Tết rộn ràng với hệ thống âm thanh chuẩn rạp ngay tại gia. Truy cập websosanh.vn nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các dòng loa khác.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.