Gợi ý 5 dòng kem che khuyết điểm Innisfree ưa chuộng nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ review chi tiết 5 dòng kem che khuyết điểm Innisfree đang được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường nhé.

Innisfree là thương hiệu đã không còn quá xa lạ đối với người dùng. Thương hiệu này có sự đa dạng từ các sản phẩm và các thành phần từ thiên nhiên để mang đến nhiều sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng. Và kem che khuyết điểm Innisfree là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện.

1. Kem che khuyết điểm Innisfree Lip Concealer

Kem che khuyết điểm Innisfree Lip Concealer
Kem che khuyết điểm Innisfree Lip Concealer

Sản phẩm với thành phần được chiết xuất từ dầu hoa trà và bơ hạt mỡ giúp cung cấp độ ẩm, dinh dưỡng cần thiết cho môi. Innisfree  Lip Concealer giúp trung hòa cho màu môi để son lên đúng màu, che lấp hoàn hảo cho các nếp nhăn và khuyết điểm ở trên môi đồng thời nó còn giúp giữ cho màu sơn bền đẹp hơn.

Innisfree  Lip Concealer với chất kem có màu nâu da, kết cấu mỏng nhẹ và mịn màng. Khi sử dụng, bạn chỉ cần dùng tay tán đều trên môi, không tạo cảm giác nặng hay dày môi. Đặc biệt, sản phẩm có độ dưỡng ẩm cao và không bị khô môi. Xét về độ che phủ, sản phẩm này có độ che phủ khá tốt, không bị lộ vân môi giúp son lên màu chuẩn và giữ màu lâu hơn.

2. Kem che khuyết điểm Innisfree Mineral Perfect Concealer

Kem che khuyết điểm Innisfree Mineral Perfect Concealer
Kem che khuyết điểm Innisfree Mineral Perfect Concealer

Innisfree  Mineral Perfect Concealer có độ che phủ tốt, lâu trôi giúp mang đến vẻ đẹp hoàn hảo mà hoàn toàn không gây kích ứng cho da. Sản phẩm còn có khả năng che phủ tốt, lâu trôi mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho làn da mà không gây kích ứng. Ngoài ra, kem che khuyết điểm này còn giúp tăng cường độ ẩm và độ đàn hồi cho làn da được săn chắc, căng mịn.

Kem che khuyết điểm Innisfree  Mineral Perfect Concealer có chất kem đặc, mịn và không bị khô da. Nhưng khi bạn apply lên da thì chỉ có độ che phủ ở mức trung bình thôi. Hiện nay, Innisfree  Mineral Perfect Concealer có 2 tone màu cho bạn lựa chọn đó là da sáng và da tự nhiên.

3. Kem che khuyết điểm Innisfree Mineral Stick Concealer

Kem che khuyết điểm Innisfree Mineral Stick Concealer
Kem che khuyết điểm Innisfree Mineral Stick Concealer

Sản phẩm có thiết kế đơn giản quen thuộc của thương hiệu Innisfree. Với dạng cây bút nhỏ gọn, khi cần sử dụng thì chỉ cần vặn lên vô cùng tiện dụng và dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài. Sản phẩm với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên không chứa Paraben, Benzophenone, dầu và thành phần từ nguồn gốc động vật. 

Innisfree Mineral Stick Concealer giúp che đi những khuyết điểm ở trên da mặt mang đến vẻ ngoài láng mịn và đều màu. Sản phẩm với 3 tone màu cho bạn lựa chọn đó là tone màu dành cho da sáng, da trung bình và da tự nhiên.

4. Kem che khuyết điểm Innisfree Real Hair Makeup Jelly Concealer

Kem che khuyết điểm Innisfree Real Hair Makeup Jelly Concealer
Kem che khuyết điểm Innisfree Real Hair Makeup Jelly Concealer

Bì bì sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn trong lòng bàn tay nên dễ dàng mang đi, cầm nắm để đi du lịch, đi chơi, đi công tác…Nó được thiết kế rất chắc chắn không lo bị bung ra khi sử dụng. Bên trong là dạng phấn như kiểu thạch, kèm bông phấn nên rất tiện lợi và thuận tiện cho việc sử dụng.

Innisfree Real Hair Makeup Jelly Concealer có khả năng che phủ các vùng tóc bị thưa, hói rất hiệu quả. Do đó, bạn sẽ tự tin tạo mọi kiểu tóc mà không sợ lộ các khuyết điểm. Sản phẩm có nhiều màu sắc đa dạng nên thích hợp với nhiều màu tóc nhuộm khác nhau.

5. Kem che khuyết điểm Innisfree Real Hair Makeup Tint

Kem che khuyết điểm Innisfree Real Hair Makeup Tint
Kem che khuyết điểm Innisfree Real Hair Makeup Tint

Đây cũng là một sản phẩm kem che khuyết điểm cho tóc của Innisfree. Sản phẩm này có dạng một cây bút lông với một đầu là bút lông còn đầu kia là mút tròn để tán sản phẩm. Với đầu bút lông nên có thể apply chính xác lên chỗ tóc ít.

Innisfree Real Hair Makeup Tint có khả năng che phủ cho các vùng tóc bị thưa, hói và tóc rụng mái nhiều. Do đó, sản phẩm sẽ giúp tóc trông dày hơn và dễ dàng tạo được kiểu tóc mà không sợ bị lộ các khuyết điểm.

Trên đây là 5 dòng kem che khuyết điểm Innisfree mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua những gợi ý trên, các bạn đã có thể tìm kiếm được dòng sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!