Gợi ý 5 món đồ gia dụng làm quà tặng 20/10 cho mẹ ý nghĩa không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp đến, bạn đã nghĩ ra sẽ tặng món quà gì cho mẹ chưa? Với 5 món đồ gia dụng làm quà tặng cho mẹ trong dịp 20/110 dưới đây là những gợi ý vô cùng lý tưởng mà bạn đừng nên bỏ qua. Hãy cùng chúng tôi tham khảo để có thể lựa chọn cho mẹ bạn món quà phù hợp nhất nhé.

Đa số các mẹ đều có niềm yêu thích với việc vào bếp làm những món ăn ngon cho gia đình mình thưởng thức. Chắc chắn, với những món đồ dùng nhà bếp thông minh thì đam mê này của các mẹ sẽ càng được phát huy hơn. Hiện nay, có rất nhiều các đồ dùng nhà bếp được trang bị công nghệ tiên tiến và hiện đại giúp việc nấu nướng trở nên nhẹ nhàng và nhanh chóng như nồi chiên không dầu, máy đánh trứng, máy ép chậm, lò nướng, máy làm bánh mì… Các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những món đồ này để làm quà tặng cho mẹ mình trong dịp 20/10.

1. Nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu sử dụng sức nóng của không khí để làm chín thực phẩm một cách nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Đặc biệt, nồi chiên không dầu giúp hạn chế được tối đa lượng dầu khi chiên, rán thức ăn giúp đảm bảo sức khỏe và khắc phục được tình trạng dầu bắn lên khi chiên.

Nồi chiên không dầu
Nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu là một trong những thiết bị vô cùng cần thiết cho các mẹ khi vào bếp. Ngoài các món chiên, rán thì các mẹ có thể sử dụng nồi để chế biến các món sấy, nướng, làm bánh, rã đông thực phẩm…Nồi chiên không dầu chính là sự lựa chọn lý tưởng giúp các mẹ trong việc chế biến các món chiên rán vừa tiết kiệm thời gian vệ sinh, dễ dàng tháo rời để chùi rửa một cách nhanh chóng.

Bạn có thể tham khảo một số model nồi chiên không dâu hiện đang có chương trình khuyến mãi trong dịp 20/10 trên các trang thương mại điện tử. Đó là:

  • Tại Lazada: Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock Super Jumbo 7.2L Mới EJF296BLK với giá bán 5.460.000 đồng giảm 51% chỉ còn 2.679.000 đồng.
  • Tại Shopee: Nồi chiên không dầu Tefal EY401D15 với giá bán 5.399.000 đồng giảm 50% chỉ còn 2.694.000 đồng.
  • Tại Tiki: Nồi chiên không dầu Philips HD9252/90 với giá bán 3.499.000 đồng giảm 25% chỉ còn 2.611.100 đồng.

2. Máy xay sinh tố

Đây cũng là món quà vô cùng hợp lý cho ngày 20/10 để dành tặng cho mẹ. Bởi máy xay sinh tố có tính linh hoạt khi sử dụng, vô cùng hữu ích để các mẹ có thể thoải mái chế biến các loại thức uống thơm ngon và bổ dưỡng vừa hợp vệ sinh lại đảm bảo tuyệt đối an toàn khi sử dụng.

Máy xay sinh tố
Máy xay sinh tố

Hiện nay trên thị trường, các loại máy xay sinh tố vô cùng đa dạng về mẫu mã để các bạn có thể thoải mái lựa chọn một sản phẩm phù hợp. Nhưng khi lựa chọn bạn cần cân nhắc các tính năng an toàn mà máy lại như chân đế chống trượt, tự động ngắt khi quá tải để giúp các mẹ luôn an tâm trong quá trình sử dụng.

Bạn có thể tham khảo một số model máy xay sinh tố hiện đang có chương trình khuyến mãi trong dịp 20/10 trên các trang thương mại điện tử. Đó là:

  • Tại Lazada: Máy xay sinh tố Philips HR2223/00 (Trắng) – Bộ 3 cối xay nhựa – 5 chế độ cài đặt sẵn- Nghiền mịn đá, nhanh gấp 2 lần với giá bán 1.950.000 đồng giảm 25% chỉ còn 1.469.000 đồng.
  • Tại Shopee: Máy xay sinh tố Hafele HSB-0331FW 535.43.278 – 1.5L, công suất 300W với giá bán 890.000 đồng giảm 20% chỉ còn 712.000 đồng.
  • Tại Tiki: Máy Xay Sinh Tố Đa Năng Sunhouse HappyTime HTD5113G (Xanh) với giá bán 700.000 đồng giảm 46% chỉ còn 376.700 đồng.

3. Lò nướng

Lò nướng
Lò nướng

Lò nướng sẽ giúp các mẹ thực hiện các món nướng thơm ngon cho cả gia đình thưởng thức. Mẹ chỉ cần chuẩn bị các nguyên liệu thật tươi ngon, nêm nếm gia vị sao cho vừa miệng và cho vào trong lò, chỉ cần đợi khoảng vài phút thì sẽ có được những món nướng thơm ngon cho cả nhà thưởng thức.

Hiện nay, lò nướng đã được nhà sản xuất trong bị thêm nhiều chức năng như tích hợp đèn ở trong lò, nướng xiên quay, hẹn giờ…giúp mang lại sự tiện lợi tối đa cho các mẹ. 

4. Bếp từ

Công việc bếp núc mỗi ngày sẽ làm tốn không ít thời gian của các mẹ. Do đó, nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay, các bạn hãy dành tặng cho mẹ một chiếc bếp từ giúp đơn giản hóa công việc hàng ngày của các mẹ nhé.

Bếp từ
Bếp từ

Bếp từ được trang bị với công suất cao giúp làm chín thức ăn nhanh chóng. Bên cạnh đó, bếp từ còn có các chế độ cài đặt sẵn như chế độ nấu ăn tự động, chức năng hẹn giờ nấu, tự động ngắt điện khi quá tải…giúp việc nấu ăn của các mẹ trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn. Đặc biệt, với bề mặt bằng kính giúp dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng nên tiết kiệm được thời gian tương đối nhiều. Các bạn có nhiều thời gian để làm những công việc khác.

Bạn có thể tham khảo một số model bếp từ hiện đang có chương trình khuyến mãi trong dịp 20/10 trên các trang thương mại điện tử. Đó là:

  • Tại Lazada: Bếp từ Electrolux ETD29KC/ETD29MKC, tặng kèm nồi lẩu với giá bán 1.190.000 đồng giảm 17% chỉ còn 990.000 đồng.
  • Tại Shopee: Bếp từ cảm ứng Sunhouse SHD6806, tặng kèm nồi lẩu 02 ngăn tiện dụng, siêu nhanh, bảo hành 12 tháng chính hãng với giá bán 900.000 đồng giảm 17% chỉ còn 749.000 đồng.
  • Tại Tiki: Bếp Từ Đơn BlueStone ICB-6610 (2000W – Kèm nồi lẩu) với giá bán 999.000 đồng giảm 11% chỉ còn 889.000 đồng.

5. Máy rửa chén

Máy rửa chén
Máy rửa chén

Trong một ngày, các mẹ phải làm rất nhiều công việc nội trợ và việc rửa chén bát ở trong nhà đôi khi trở thành gánh nặng cho các mẹ. Do đó, với chiếc máy rửa chén sẽ hỗ trợ đắc lực cho những người làm nội trợ trong gia đình.

Với chiếc máy rửa chén giúp các mẹ rảnh tay hơn, tiết kiệm được công sức, bảo vệ da tay và gia đình khỏi hóa chất từ xà phòng, nước tẩy…

Hy vọng, với 5 gợi ý trên đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn lựa chọn được món quà vô cùng ý nghĩa để dành tặng cho mẹ vào ngày phụ nữ Việt Nam nhé. Nhân ngày 20/10, chúng tôi xin chúc các mẹ có một ngày lễ thật vui vẻ, hạnh phúc nên gia đình và người thân của mình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!