Gợi ý 6 món quà 1/6 cho các bé ý nghĩa, độc đáo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày Quốc tế thiếu nhi được diễn ra vào ngày 1/6 hàng năm. Đây là thời điểm mà các bạn nhỏ được nhận những món quà thú vị từ ba mẹ và người thân. Cũng đã sắp đến ngày đó rồi, ba mẹ đã nghĩ ra món đồ nào để tặng cho bé con nhà mình chưa? Cùng Websosanh.vn khám phá 6 món quà 1/6 ý nghĩa nhé!

Chỉ ít ngày nữa thôi là đến ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 rồi đấy. Liệu ba mẹ đã chuẩn bị được món quà nào để tặng “cậu chàng”, “cô nàng” nhà mình chưa? Chắc chắn cũng đang rất phân vân khi đứng trước nhiều sự lựa chọn, đặc biệt là làm sao bổ ích, phù hợp với con nhỏ cũng như điều kiện kinh tế của gia đình đúng không? Để giải quyết mối bận tâm trên, nội dung sau, Websosanh.vn sẽ gửi tới bạn thông tin của 6 món quà 1/6 cực kỳ ý nghĩa. Mời bạn theo dõi:

1. Bể bơi phao

Thường ngày 1/6 hằng năm sẽ trùng với thời điểm mùa hè ở nước ta. Cũng chính vì thế, mà các bạn nhỏ rất thích được bố mẹ dẫn đi bể bơi hay tắm biển vào dịp này. Nhưng thực tế, thì không phải gia đình nào cũng có thời gian và điều kiện để dẫn con mình đi chơi xa. Thêm vào đó, chất lượng nước tại các hồ bơi công cộng cũng là điều khiến bố mẹ phải bận tâm. Và giải pháp tối ưu đó chính là bể bơi phao. Ba mẹ có thể chơi cùng con và để cho các bé thoải mái vùng vẫy. Chắc hẳn đó là những giây phút thật vui vẻ của trẻ.

Quà 1/6
Bể bơi phao thích hợp là món quà thú vị cho bé vào 1/6.

2. Robot đồ chơi thông minh

Robot đồ chơi thông minh chính là món quà cực kỳ độc lạ dành cho các bé vào dịp 1/6 này. Sự kết hợp công nghệ hiện đại lên chú robot cùng thiết kế đẹp mắt, chính là điểm thu hút ở sản phẩm. Ba mẹ có thể kết hợp việc học và chơi cho con một cách dễ dàng. Đặc biệt, những chú robot này còn có thể cử động một cách linh hoạt, nói chuyện, hát,… Điều này sẽ khiến cho các bé thích thú.

Quà 1/6
Robot đồ chơi thông minh với thiết kế đẹp mắt.

3. Đồ chơi xếp hình

Đồ chơi xếp hình là món đồ chơi thông minh dành cho bé. Nhiều bộ xếp hình được thiết kế khá tinh xảo, đẹp mắt với màu sắc và họa tiết đáng yêu. Các bé sẽ thoả sức tưởng tưởng, nhập vai vào những nhân vật khi lắp ghép thành công. Từ đó, rèn luyện được tư duy, tính tỉ mỉ và khéo léo. Điều cần chú ý, là ba mẹ nên chọn kỹ lưỡng chất liệu đồ chơi cũng như đường nét của các mảnh ghép để đảm bảo an toàn cho con.

Quà 1/6
Đồ chơi xếp hình giúp bé nâng cao tư duy.

4. Đồ chơi nấu ăn

Đồ chơi nấu ăn là món đồ chơi được nhiều bạn nhỏ ưa thích. Đặc biệt là các bé gái. Với việc mô phỏng gần như thật các dụng cụ nhà bếp, các bé sẽ tưởng tưởng và liên hệ với thực tế. Từ đó, có thể áp dụng vào đời sống. Thông qua quá trình chơi, các bé còn rèn luyện thêm sự khéo léo, tỉ mỉ và cách xử lý khi có tình huống bất chợt.

Quà 1/6
Đồ chơi nấu ăn rèn luyện sự tỉ mỉ cho bé.

5. Quà tặng 1/6 là sách hoặc truyện

Sách là món quà bổ ích và đầy ý nghĩa đối với trẻ ở bất kỳ độ tuổi nào. Sách vừa giúp trẻ hoàn thiện khả năng ngôn ngữ, kích thích trí tưởng tượng, tăng cường khả năng ghi nhớ cũng như phát huy sự sáng tạo. Điểm cần chú ý khi mua sách, đó chính là ba mẹ nên xem xét đến độ tuổi cũng như sở thích của con. Ví dụ như với trẻ 1 tuổi, sách với màu sắc sinh động cùng hình ảnh đơn giản là phù hợp. Còn với trẻ từ 3 tuổi trở lên thì có thể chọn sách, truyện nhiều chữ và hình ảnh phức tạp hơn.

Quà 1/6
Sách truyện là món quà ý nghĩa dành tặng các bé vào ngày 1/6.

6. Máy chiếu phim mini cho bé

Với sự phát triển khoa học công nghệ ngày nay, nhiều bố mẹ cho con trẻ tiếp xúc điện thoại, ipad khá sớm. Đôi khi còn có cả trường hợp, mấy bạn nhỏ không chịu ăn nếu không được mở bài nhạc yêu thích. Nên nếu không muốn các bé dán mắt màn hình điện thoại suốt ngày, thì các bậc phụ huynh có thể tham khảo chiếc máy ảnh mini. Với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt, chiếc máy ảnh mini này sẽ là “người bạn” đồng hành cùng bé để lưu lại những khoảng khắc đẹp.

Quà 1/6
Máy chiếu phim mini cùng bé lưu lại những khoảng khắc vui vẻ.

Kết luận:

Thế là ở nội dung trên, Websosanh.vn đã đề cập đến 6 món quà tặng ý nghĩa và độc đáo dành cho các bạn nhỏ nhân ngày 1/6. Hy vọng với những thông tin vừa rồi, ba mẹ sẽ chọn được quà tặng phù hợp với sở thích của con cũng như điều kiện kinh tế của bản thân.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Để tiết kiệm thời gian mua sắm, nhớ ghé sang cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán hàng gần nhất nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!