Gợi ý bếp từ đơn loại nào tốt – bếp từ Hitachi DH-15T7 giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh giá về bếp từ đơn loại nào tốt nên rinh thì có ngay bếp từ Hitachi DH-15T7 nhé! Chất lượng rất phù hợp với mức giá.

Nhiều người khi nghe đến các sản phẩm bếp từ của Nhật Bản thì luôn nghĩ rằng vô cùng đắt đỏ. Tuy nhiên hỏi về bếp từ đơn loại nào tốt thì có ngay cái tên là Hitachi DH-15T7 với mức giá chưa đến 1 triệu đã có thể rinh về.

Giới thiệu thông tin cơ bản về bếp từ Hitachi DH-15T7

Hỏi là bếp từ đơn loại nào tốt thì có rất nhiều cái tên đến từ các hãng như Goldsun, Sunhouse, Midea, Kangaroo…hiện lên trong suy nghĩ của mọi người. Đến với dòng bếp từ đơn Nhật Bản có ngay bếp từ Hitachi DH-15T7 nổi tiếng. Dòng bếp này của xứ sở hoa anh đào nhưng giá thành hoàn toàn không hề đắt đỏ như mọi người tưởng tượng.

bep-tu-Hitachi-DH-15T7-2
Vẻ ngoài của bếp từ đơn Hitachi DH-15T7

Đánh giá chi tiết về bếp từ đơn loại nào tốt – Hitachi DH-15T7

Thiết kế của bếp từ Hitachi DH-15T7

  • Màu sắc của bếp từ đơn loại nào tốt trong top này là màu đen. Hầu hết các dòng bếp từ hiện nay đều có màu chủ đạo như thế này bởi vì sang trọng và quan trọng là hợp với mọi không gian nội thất.
  • Đánh giá tiếp theo về ngoại hình của bếp từ Hitachi DH-15T7 chính là mặt kính bằng chất liệu gì. Dù là thương hiệu cao cấp hay là bình dân thì phần mặt kính của bếp từ luôn được làm từ chất liệu có khả năng chống sốc nhiệt tốt, lau chùi dễ dàng. Như với bếp từ dương 1 vùng nấu Hitachi DH-15T7 thì là dùng kính Ceramic cường lực. Kính này chưa phải cao cấp nhất nhưng cũng là sự đầu tư của thương hiệu Hitachi Nhật Bản. Kính dùng bền bỉ, dễ lau chùi và dù di chuyển cũng khó sợ nứt vỡ hỏng. Mặt kính loại A, được nhiều người công nhận về độ chịu nhiệt và chống sốc nhiệt.
  • Có trọng lượng chỉ 2,5kg thì bếp từ này không hề quá nặng để mang đi bất cứ nơi đâu. Ai có nhu cầu tụ tập ăn uống, đi cắm trại thì rất nên rinh sản phẩm này về.
  • Một điểm khác nữa là kích thước của bếp từ đơn Hitachi DH-15T7 là 378X295x25mm.
  • Màn hình LED có hiển thị công suất khi nấu và các nút bấm cảm ứng, không lo bị liệt như dạng nút cơ. Với họa tiết màu trắng minh họa các chế độ nấu thì nhìn chung bếp này dễ điều khiển. 8 chế độ ghi bằng tiếng Anh nhưng có hình minh họa nên dễ quan sát.
bep-tu-don-loai-nao-tot
Bếp từ Hitachi DH-15T7 có nhiều chế độ

Bếp từ đơn loại nào tốt, muốn biết phải xem xét tính năng

Bởi đang tìm kiếm bếp từ đơn loại nào tốt nên dĩ nhiên model bếp từ Hitachi DH-15T7 này là bếp 1 vùng nấu rồi. Công suất của bếp là 2100W. Đây là mức cao trung bình của các dòng bếp từ đơn.

Các chế độ nấu đã dạng đã được nhắc đến ở trên, bao gồm đủ từ nấu canh, lẩu, cháo dinh dưỡng, xào, chiên rán…Mặc định mỗi chế độ có mức nhiệt thích hợp. Bạn vận hành nhanh chóng sản phẩm bếp từ Hitachi DH-15T7 này.

Một trong những ưu điểm giúp bếp từ đánh bại các dòng bếp khác chính là nhờ độ an toàn. Sản phẩm khi quá tải có khả năng tự ngắt, khi mà nhiệt độ cao thì cảm biến cũng ngắt điện nhằm bảo vệ cho bếp. Còn khi nhiệt độ bình thường thì cảm biến lại cho bếp tiếp tục hoạt động.

bep-tu-Hitachi-DH-15T7-1
Bếp từ đơn loại nào tốt phải kể đến đại diện của Hitachi

Những nhà nào có trẻ em cũng hoàn toàn yên tâm khi dùng bếp từ Hitachi DH-15T7 này bởi vì bếp có khóa trẻ em. Và khi bếp quá tải hay quá nhiệt, dư nhiệt thì đều cảnh báo nhé!

Kết luận về bếp từ đơn loại nào tốt – bếp từ Hitachi DH-15T7

Bạn mua bếp từ Hitachi DH-15T7 với giá hiện nay chỉ khoảng từ 700-800k nhưng mà còn được tăng thêm cả một nồi inox nấu lẩu rất tiện. Mình thấy đầu tư cho dòng bếp từ này là xứng đáng. Và khi mà bất cứ ai hỏi rằng bếp từ đơn loại nào tốt thì chắc chắn bếp từ Hitachi DH-15T7 nên được nhắc đến.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!