Gợi ý các mẫu quạt tích điện gấp gọn hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cần mua một chiếc quạt tích điện gấp gọn nhưng không biết nên chọn dòng quạt nào thì hãy để Websosanh bật mí ngay trong nội dung sau đây.

Mùa hè với những ngày nắng nóng đỉnh điểm 40 độ C nhưng đi kèm với việc phải ra ngoài trời hay mất điện thì sự khó chịu sẽ tăng lên gấp bội. Những lúc này, chiếc quạt tích điện gấp gọn được xem là giải pháp hữu ích cho gia đình. Và để giúp người dùng có được sự lựa chọn phù hợp hãy để Websosanh bật mí cho bạn 4 gợi ý sau đây.

Quạt tích điện gấp gọn Switcheasy SwitchFan

Quạt tích điện Switcheasy SwitchFan có dung lượng 10.000 mAH nên chỉ sau 6 giờ sạc sẽ có thể sử dụng quạt trong 24 giờ mà không lo quạt hết điện.  Bên cạnh đó, thiết kế của quạt cũng khá bắt mắt, nhỏ gọn, các khớp gập của quạt cũng vô cùng trơn tru nên có thể gấp, mở dễ dàng. Khi sử dụng quạt sẽ không nghe phát ra bất kỳ tiếng ồn nào gây khó chịu cho người dùng. Đặc biệt thích hợp sử dụng cho gia đình có người già và trẻ nhỏ. 

Quạt tích điện gấp gọn
Switcheasy là hãng sản xuất phụ kiện nổi tiếng hàng đầu của Mỹ nên chất lượng đảm bảo, mẫu mã đẹp

Quạt tích điện Xixa N95

Quạt tích điện gấp gọn Xixa N95 sở hữu thiết kế tinh tế, nhỏ gọn hiện đại. Chiếc quạt tích điện này khi không sử dụng có thể thu gọn thanh điều chỉnh độ cao cực kỳ nhanh chóng. Quạt luôn chạy không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng vô cùng tiện lợi. Thích hợp sử dụng cho gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Quạt tích điện gấp gọn
Quạt sạc gấp gọn Xixa N95 mang đi mọi lúc mọi nơi

Quạt tích điện Folding Fan LR-2018

Folding Fan LR-2018 là loại quạt đa năng. Chiếc quạt này không chỉ là một chiếc quạt mà còn có chức năng là một chiếc đèn led siêu sáng được tích hợp bên trong quạt. Kích thước của quạt cũng khá nhỏ gọn và cực kỳ dễ dàng gấp gọn để cất giữ khi không sử dụng. Đèn LED trong quạt có thể điều chỉnh 2 chế độ và cực sáng. Tùy vào mục đích sử dụng của người dùng mà chiếc quạt này có thể được treo tường. Thời gian sạc đầy quạt là 3 giờ.

Quạt tích điện gấp gọn
Quạt tích điện gấp gọn Folding Fan LR-2018 với mẫu mã phong phú và giá hấp dẫn

Quạt sạc gấp Xiaomi Edon E9080

Chiếc quạt này được trang bị động cơ DC không chổi than, nhờ đó tốc độ gió tạo ra êm ái và tương đối ổn định, không bị kẹt. Quạt tích điện Xiaomi EE908 B còn có điểm nhấn chính là khả năng xoay trục từ trái sang phải 120 độ và lên xuống tối đa 180 độ vô cùng tiện lợi.

Quạt tích điện gấp gọn
Quạt sạc gấp Xiaomi Edon E9080

Cánh được thiết kế thông minh với góc rộng giúp luồng gió mát được lưu thông khắp phòng. Kết cấu sản phẩm có thể gấp gọn nên bạn có thể dễ dàng mang đi hoặc cất vào một góc nếu không dùng nữa.

Dung lượng pin của quạt tích điện Edon E908 B lên đến 8000mAh và được tích hợp cổng sạc Type-C tiện lợi. Điều này giúp bạn dễ dàng cắm máy tính, nguồn điện, sạc dự phòng bạn có thể sạc mọi lúc mọi nơi vô cùng tiện lợi. 

Quạt sạc gấp gọn Nanoco

Thân của quạt sạc Nanoco có thể gập lại hoặc nâng lên tùy thích nhờ thiết kế khớp nối của quạt và dù bạn muốn điều chỉnh độ lớn của quạt thì quạt vẫn có thể đứng vững. Hơn nữa, người dùng còn có thể điều chỉnh độ nghiêng dọc của quạt một cách đơn giản và nhanh chóng.

Quạt tích điện gấp gọn
Quạt tích điện Nanoco có thể nâng lên hạ xuống vô cùng tiện lợi

Hi vọng qua nội dung mà Websosanh chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn hiểu được tiện ích mà dòng quạt tích điện gấp gọn này mang lại. Cũng như giúp bạn chọn được mẫu quạt tích điện ưng ý nhất. Và đừng quên truy cập vào Websosanh để so sánh giá cũng như tìm kiếm cho mình một địa chỉ cung cấp quạt tích điện với mức giá ưu đãi nhất thị trường.

Tin tức về Quạt điện

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K là một sản phẩm xứng đáng để cân nhắc với thiết kế sang trọng, chất lượng cao và khả năng làm mát hiệu quả. Các chức năng đa dạng như hẹn giờ, đảo hướng gió và chế độ tạo gió tự nhiên mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!