Gợi ý các mẫu quạt tích điện mini đeo cổ bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện mini đeo cổ là sản phẩm quạt làm mát mới được tung ra thị trường cách đây không lâu nhưng đã khiến nhiều người tiêu dùng háo hức đón nhận. Nhờ sự tiện lợi khi sử dụng giúp người dùng giải nhiệt trong những ngày hè oi bức.

Quạt tích điện mini đeo cổ rất phổ biến ở các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc và hiện nay nó cũng đang dần trở thành xu hướng tại thị trường Việt Nam. Bài viết này Websosanh sẽ giới thiệu đến các bạn một số sản phẩm quạt sạc điện mini đeo cổ tốt, bán chạy nhất hiện nay để các bạn tham khảo.

Quạt tích điện mini đeo cổ Jisulife FA12

Quạt Jisulife FA12Jisulife FA12 có thiết kế giống một chiếc tai nghe bluetooth với kiểu dáng nhỏ gọn. Jisulife trang bị cho FA12 3 cấp độ làm lạnh để người dùng lựa chọn.

Jisulife FA12 được làm từ nhựa TPE cao cấp đảm bảo độ bền cho sản phẩm cũng như việc đeo quanh cổ rất thoải mái và mềm mại. Quạt có 4 màu cho người dùng lựa chọn gồm trắng, xám, xanh lá và xanh dương.

quạt tích điện mini đeo cổ
Jisulife FA12 có thể dụng liên tục 10h

Jisulife FA12 có dung lượng pin lên đến 4000mAh đảm bảo máy có thể hoạt động liên tục lên đến 10h. Ngoài ra, với cổng USB Type C đi kèm giúp cho việc sạc pin trở nên đơn giản và tiện lợi hơn rất nhiều, bởi với hầu hết các thiết bị hiện nay, đây là chuẩn kết nối.

Quạt đeo cổ Remax F36

Remax F36 là sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Đây là sản phẩm HOT HIT trong thời gian gần đây được rất nhiều người tin dùng. Nhờ thiết kế đẹp mắt, màu sắc trẻ trung (trắng, xanh, cam) nên rất được lòng chị em.

quạt tích điện mini đeo cổ
Quạt tích điện mini đeo cổ Remax F36 có thiết kế 2 trong 1

Remax F36 có thiết kế 2 trong 1, vừa có thể đeo cổ, vừa có thể để trên bàn nhờ phần đế ở phía sau quạt. Nhờ đó, người dùng có nhiều lựa chọn hơn khi sử dụng, hơn nữa lớp vỏ được làm từ nhựa ABS cao cấp cũng mang lại cảm giác sử dụng vô cùng thoải mái và dễ chịu.

Quạt sạc mini Remax F36 được trang bị viên pin có dung lượng 1800mAh giúp máy hoạt động liên tục từ 2 đến 6 tiếng tùy theo tốc độ người dùng lựa chọn.

Quạt sạc mini Xiaomi VH F09

Quạt mini đeo cổ Xiaomi VH F09 với thiết kế ống gió gần như thẳng đứng, giúp hướng gió thẳng đến cằm người dùng. Nhờ đó, gió không thổi trực tiếp vào mặt, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Xiaomi VH F09 sử dụng turbin gió nên cho luồng gió mạnh, hơn nữa với ống định hướng giúp luồng gió được tập trung hơn, tăng hiệu quả làm mát. Máy được trang bị pin dung lượng lớn đảm bảo máy có thể hoạt động từ 2 đến 5 giờ tùy theo tốc độ gió mà người dùng lựa chọn.

quạt tích điện mini đeo cổ
Quạt tích điện Xiaomi VH F09 hoạt động êm ái

Phần mô tơ chổi than sử dụng cho Xiaomi VH F09 rất bền và vận hành rất êm. Không gây tiếng ồn lớn khó chịu khi sử dụng.

Quạt tích điện Calibra CQ-E888

Calibra CQ-E888 có thiết kế thông minh giúp người dùng đeo trên cổ một cách gọn gàng và quan trọng là bạn sẽ không còn cảm thấy mỏi như khi sử dụng quạt mini cầm tay. Sản phẩm có 2 màu trắng và hồng cho người dùng lựa chọn, đây là chiếc quạt cổ rất phù hợp cho phái đẹp.

quạt tích điện mini đeo cổ
Calibra CQ-E888 có thiết kế theo phong cách Hàn Quốc

Calibra CQ-E888 với thiết kế mang phong cách Hàn Quốc, được sản xuất và lắp ráp bởi đội ngũ Calibra Việt Nam. Thích hợp mang theo bên mình mỗi khi đi học, đi chơi hay đi du lịch, dã ngoại…

Quạt tích điện mini đeo cổ Calibra CQ-E888 cung cấp 3 cấp độ gió từ nhẹ, vừa và mạnh để người dùng lựa chọn tùy theo điều kiện thời tiết và nhu cầu sử dụng thực tế. Tất cả đều được vận hành vô cùng đơn giản thông qua một nút bấm duy nhất trên thân quạt.

Trên đây là những chia sẻ của Websosanh về dòng sản phẩm quạt tích điện mini đeo cổ. Chúng tôi hy vọng rằng bạn đã thực hiện sự lựa chọn của riêng bạn ở đây.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!