Gợi ý điều hòa nhiệt độ giá dưới 10 triệu để bạn giải nhiệt hè này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới 10 triệu là mức giá mua sắm điều hòa nhiệt độ phù hợp với điều kiện kinh tế của phần lớn các gia đình tại Việt Nam. Những dòng sản phẩm trong phân khúc này vừa có thiết kế đẹp, khả năng làm lạnh tốt, một số tính năng hiện đại cũng được áp dụng.

Một số tiêu chí chọn mua điều hòa dưới 10 triệu chất lượng

Khả năng làm lạnh

Điều hòa dưới 10 triệu hiện nay có 2 dòng thiết kế chính là 1 chiều hoặc 2 chiều. Nếu chỉ có nhu cầu làm mát vào mùa hè thì bạn nên chọn điều hòa 1 chiều sẽ có giá thành rẻ hơn.

Nên lựa chọn các sản phẩm được tích hợp các chế độ làm lạnh tiên tiến, nhiều chức năng khác nhau, ví dụ như khả năng khử mùi, tự làm sạch dàn lạnh, lọc bụi, kháng khuẩn…

Căn cứ diện tích phòng sử dụng để có lựa chọn công suất hợp lý: phòng diện tích dưới 15m2 nên chọn công suất 9000BTU, phòng từ 15 -20m2 nên chọ công suất 12000BTU, phòng từ 20 – 30m2 nên chọn công suất 18000BTU, phòng từ 30 – 40m2 nên chọn công suất 24000BTU.

Tiết kiệm điện

Websosanh khuyên bạn nên chọn các dòng điều hòa có tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện và ưu tiện chọn sản phẩm có nhãn năng lượng xếp hạng tiết kiệm điện càng cao càng tốt.

Độ bền

Để đảm bảo hiệu quả khi sử dụng và độ bền của máy điều hòa khi sử dụng thời gian lâu dài, thì các gia đình nên chọn công nghệ bảo vệ đi kèm như chức năng bảo vệ sụt áp, chống sụt áp, chống ăn mòn… Những công nghệ này sẽ giúp điều hòa của gia đình chúng ta có thể sử dụng được lâu hơn, tránh phát sinh những lỗi đáng tiếc trong quá trình sử dụng.

Tiện ích

Các dòng sản phẩm điều hòa hiện nay được tích hợp thêm nhiều tiện ích, ngay cả trong dòng sản phẩm điều hòa dưới 10 triệu cũng sở hữu rất nhiều tiện ích hiện đại như:

  • Auto – Clean: Chức năng tự động làm sạch thông minh
  • iFeel: Chức năng tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp
  • Smart wifi: Dù ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào bạn cũng đều có thể tự động kích hoạt các chức năng của điều hòa.
  • Giấc ngủ sâu: Tự động điều chỉnh nhiệt độ thông minh, cảm biến với nhiệt độ cơ thể mang tới giấc ngủ sâu cho mọi người.

Tốt cho sức khỏe

Sử dụng điều hòa nhiệt độ quá thường xuyên sẽ gây nên những nguy hại cho sức khỏe, ẩn chứa rất nhiều nguy cơ gây hại, do vậy khi chọn mua sản phẩm này các gia đình nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm có tính năng tốt, bảo vệ sức khỏe như lưới lọc không khí, chế độ ngủ ngon…

Mẹo mua tiết kiệm chi phí

Trước khi cân nhắc chọn mua sản phẩm chúng ta cần phải tham khảo giá bán của nhiều cửa hàng, siêu thị điện máy để biết đâu là mức giá hợp lý nhất, đồng thời cũng nên để ý đến các chương trình khuyến mãi, giảm giá bán của các đại lý cửa hàng sẽ giúp chúng ta hưởng được được mức giá bán ưu đãi và được tư vấn một cách chi tiết nhất để bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

Thương hiệu

Hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất điều hòa trong số đó có các hãng uy tín nhất các gia đình nên lựa chọn là: Daikin, Panasonic, Toshiba, Samsung, LG…..

TOP điều hòa dưới 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Daikin Inverter 9000BTU FTKQ25SAVMV

Sản phẩm có thiết kế đơn giản với gam màu trắng trang nhã, trung tính sẽ mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho không gian nội thất.

điều hòa dưới 10 triệu

Daikin 9000BTU 1 chiều FTKQ25SAVMV ứng dụng công nghệ Inverter trong vận hành. Nhờ vậy, máy không chỉ mang đến khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ với nhiệt độ ổn định mà nó còn góp phần tiết kiệm 30 – 60% chi phí điện cho gia đình bạn.

Electrolux Inverter 9000BTU ESV09CRO-D1

ESV09CRO-D1 được thiết kế với kiểu dáng mới lạ, tinh tế, tạo nên sự khác biệt so với các thiết bị điều hòa thông thường. Máy lạnh được thiết kế màn hình hiển thị nhiệt độ thông minh mang đến vẻ đẹp độc đáo cho không gian nội thất bên trong căn phòng của gia đình bạn.

điều hòa dưới 10 triệu

Với mức công suất hoạt động 9000BTU tương ứng với 1 HP thì thiết bị có thể đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của các căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15 mét vuông. Cộng thêm tính năng Inverter, giờ đây mỗi tháng gia đình bạn sẽ tiết kiệm được một lượng chi phí điện năng đáng kể khi sử dụng điều hòa. Do đó, bạn có thể thoải mái thư giãn mà không còn lo đến hóa đơn tiền điện sinh hoạt nữa.

LG Inverter 9000BTU V10APR

Chiếc điều hòa LG này sở hữu thiết kế tinh tế với những đường cong mang dáng vẻ của sự hiện đại, mang đến sự sang trọng cho căn phòng sử dụng. Với công suất 9000BTU, V10APR sẽ thích hợp cho các căn phòng có diện tích dưới 15m2.

điều hòa dưới 10 triệu

Điều hòa được trang bị tính năng làm lạnh nhanh, giúp hạ nhiệt phòng hiệu quả chỉ trong 3 phút. Kết hợp với công nghệ Inverter, khả năng tự làm sạch và tấm vi lọc tiên tiến, căn phòng của bạn giờ đây sẽ luôn mát mẻ, thoáng đãng mà không cần lo lắng tiền điện cuối tháng.

Toshiba Inverter 9000BTU RAS-H10DKCVG-V

RAS-H10DKCVG-V làm lạnh tối ưu cho phòng diện tích dưới 15m2, áo dụng công nghệ Inverter giúp động cơ máy vận hành êm ái, không tạo tiếng ồn khi hoạt động mà tiền điện cuối tháng giảm đáng kể, lên đến 50%.

điều hòa dưới 10 triệu

Công nghệ chống bám bẩn độc quyền Magic Coil giúp máy hoạt động tối ưu, nâng cao độ bền bỉ, kết hợp bộ lọc chống thấm nước và bộ lọc IAQ  giúp phòng luôn thoáng đáng, sạch sẽ, không mùi khó chịu.

Sharp Inverter 9000BTU AH-XP10WMW

Mẫu điều hòa Sharp này có thiết kế truyền thống với màu trắng quen thuộc nhưng vẫn tạo nên sức hút nhờ những đường cắt góc mạnh mẽ, công suất 9000BTU phù hợp với phòng diện tích 15m2 trở xuống.

điều hòa dưới 10 triệu

Sharp AH-CP10WMW được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Powerful Jet, có thể giảm nhiệt độ phòng xuống 5 độ C chỉ trong 5 phút, mang lại không gian mát lạnh nhanh chóng cho người dùng. Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất của nó là công nghệ J-Tech Inverter và chế độ Eco có thể kiểm soát chính xác điện năng tiêu thụ, giảm công suất, tiết kiệm điện lên đến 65%.

Ngoài ra nó còn được tích hợp thêm bộ tạo Ion để phóng ra các Plasmacluster ion có tính năng tương tự như ion âm và ion dương trong tự nhiên, tấn công bụi bẩn và vi khuẩn trong không khí, trả lợi cho bạn không gian phòng thoáng đãng, sạch sẽ.

Trên đây là những gợi ý điều hòa dưới 10 triệu của Websosanh, hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một thiết bị giải nhiệt mùa hè hiệu quả trong đây. Chúc các bạn mua sắm thành công!

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!