Gợi ý một số dòng mặt nạ thủy tinh tốt hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặt nạ thủy tinh là gì? Hiện nay, mặt nạ thủy tinh loại nào tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới bài viết này nhé!

Đắp mặt nạ là một bước chăm sóc da quan trọng để bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho da. Bên cạnh việc đắp mặt nạ thiên nhiên, mặt nạ giấy ngày nay cho ra đời một loại mặt nạ cải tiến hơn đó là mặt nạ thủy tinh. Chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng ,mặt nạ thủy tinh giúp cung cấp các dưỡng chất vào sâu bên trong da, thẩm thấu sâu vào các lỗ chân lông, lấp đầy các kẽ hở của tế bào, mang lại cho bạn một làn da căng bóng, mịn màng, tràn đầy sức sống.

Mặt nạ thủy tinh là gì?

Mặt nạ thủy tinh là mặt nạ được ứng dụng loại công nghệ hiện đại trong năm 2020, các dưỡng chất có trong mặt nạ dạng thạch nên mang đến cảm giác mát lạnh, tuy nhiên mặt nạ thủy tinh sẽ nặng hơn so với mặt nạ giấy. Mặt nạ thủy tinh được làm từ công nghệ éo dưỡng chất và khi sử dụng, mở mặt nạ ra sẽ có màu trong suốt, dạng thạch, khi đắp lên mang đến một cảm giác thoải mái, mát lạnh và cảm nhận rõ các tinh chất  dưỡng ẩm thẩm thấu qua từng lỗ chân lông.

Mặt nạ thủy tinh giúp da căng bóng mịn màng nhờ có chiết xuất từ thảo dược quý làm trắng da, ngăn ngừa tình trạng lão hóa cho da và có tác dụng gây ức chế melanin, ngăn ngừa tình trạng đen da, thâm nám. Mặt nạ thủy tinh còn có chiết xuất từ Glutathione giúp làm trắng da, ngăn ngừa lão hóa, ngăn ngừa tàn nhan nám sạm trên da mặt. Sử dụng mặt nạ thủy tinh có chứa Glutathione mang lại cho bạn một làn da trắng hồng và căng mịn, cấp ẩm và tăng cường các dưỡng chất cho da.

Mặt nạ thủy tinh LI’CHY.
Mặt nạ thủy tinh LI’CHY.

Công dụng của mặt nạ thủy tinh.

  • Mặt nạ thủy tinh giúp làm căng bóng da với công nghệ bóng siêu vượt trội mang lại hiệu quả chỉ sau vài lần sử dụng.Những phân tử dưỡng chất nano cực nhỏ sẽ được thẩm thấu dưới từng lỗ chân lông, hấp thụ các dưỡng chất hiệu quả nhất.
  • Mặt nạ thủy tinh làm trắng da, mờ vết thâm bởi có sự kết hợp các chiết xuất từ thiên nhiên như xuất thông đỏ, silk protein, nuôi dưỡng làn da hiệu quả, cải thiện làn da rõ rệt.
  • Một số loại mặt nạ  thủy tinh kết hợp với các chiết của thiên nhiên giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo và bảo vệ tăng cường ổn định liên kết tế bào da, hạn chế nếp nhăn, chảy xệ, lão hóa. Bên cạnh đó, Sodium hyaluronate là một thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời, có khả năng dưỡng ẩm, giúp mang lại một làn da căng bóng, mịn màng.
  • Sau khi sử dụng mặt nạ thủy tinh sẽ cảm giác làn da săn chắc tức thì, dưỡng trắng da, nâng bì, giúp da luôn mịn màng, căng bóng và hồng hào.

Một số loại mặt nạ thủy tinh đang được ưa chuộng hiện nay.

Để tìm hiểu thêm về các loại mặt nạ thủy tinh, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu top3 mặt nạ thủy tinh đang được bán chạy trên thị trường nhé!

1. Mặt nạ Glutathione Thủy Tinh căng bóng- Dr. Lacir

Mặt nạ Glutathione Thủy Tinh căng bóng- Dr. Lacir.
Mặt nạ Glutathione Thủy Tinh căng bóng- Dr. Lacir.

Mặt nạ Glutathione Thủy Tinh căng bóng- Dr. Lacir có chiết xuất từ Glutathione giúp trắng da, ngăn ngừa lão hóa. Hơn nữa, Glutathione có tác dụng ức chế sự hình thành Melanin một hắc sắc tố gây đen da, sạm nám. Sử dụng Glutathione sẽ giúp bạn có một làn da mịn màng, căng bóng và tươi trẻ.

Đặc biệt, mặt nạ thủy tinh Dr. Lacir chiết xuất thông đỏ giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da mới, bảo vệ và tăng cường ổn định tổ chức liên kết tế bào da, hạn chế nếp nhăn, ngăn ngừa chảy xệ, lão hóa, đồng thời dưỡng ẩm vô cùng hiệu quả cho da. Sản phẩm có chứa silk protein giúp da trơn mịn, mềm mại căng bóng, bảo vệ da khỏi các tia cực tím và ngăn ngừa hình thành nếp nhăn.

2. Mặt nạ thủy tinh LI’CHY.

Mặt nạ thủy tinh LI’CHY với chiết xuất từ thiên nhiên như thông đỏ giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo các tế bào da, làm cho da săn chắc và thon gọn hơn. Ngăn ngừa các tình trạng thâm nám, lão hóa , sạm da, đem lại một làn da luôn tràn đầy sức sống, tươi trẻ. Đặc biệt mặt nạ thủy tinh LI’CHY còn có chiết xuất từ cây phỉ giúp kháng khuẩn, chống viêm da,giúp se khít lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm trên da, ngăn ngừa tình trạng mụn xuất hiện. Làm mềm da và chống lão hóa.

Mặt nạ thủy tinh LI’CHY có chứa vitamin B3 chống lão hóa, tái tạo làn da, làm mờ thâm,giúp da có độ đàn hồi,đều màu da. Hơn nữa sản phẩm này còn chưa linh chi phục hồi độ ẩm da, làm mờ thâm tái tạo làn da một cách hiệu quả nhất.

3. Mặt nạ thủy tinh Lanhua.

Mặt nạ thủy tinh Lanhua.
Mặt nạ thủy tinh Lanhua.

Mặt nạ thủy tinh Lanhua được chiết xuất từ cây thông đỏ giúp tăng cường quá trình hình thành tế bào da mới, bảo vệ và tăng cường độ ẩm trên da. Cải thiện lớp da từ biểu bì, giúp da trắng mịn và hồng hào. Mặt nạ thủy tinh Lanhua có chứa silk protein giúp da căng bóng, mịn màng bảo vệ ngăn chặn độ ẩm thoát ra bên ngoài, ngăn ngừa các tia cực tím từ môi trường giúp bảo vệ da khỏi các vết thâm, nám, đen sạm.Giúp da trở nên đều màu và rạng rỡ.

Hơn nữa, sản phẩm có chứa Sodium hyaluronate giúp cấp ẩm tuyệt vời, có khả năng dưỡng ẩm rất tốt, tăng cường độ ẩm và căng bóng, thẩm thấu vào sâu các lỗ chân lông, mang lại cảm giác săn chắc , căng bóng mịn màng tức thì sau khi sử dụng. Mặt nạ thủy tinh còn giúp ức chế melanin từ sâu bên trong, ngăn ngừa hình thành đốm nâu, nám, tàn nhang. Bổ sung các dưỡng chất giúp da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Trên đây là top 3 mặt nạ thủy tinh đang được bán chạy trên thị trường hiện nay. Chúng tôi hi vọng rằng với những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn một sản phẩm phù hợp với mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mang cả spa về nhà với mặt nạ siêu thực phẩm The Body Shop Expert’s Mask

Mang cả spa về nhà với mặt nạ siêu thực phẩm The Body Shop Expert’s Mask

Xu hướng làm đẹp với những loại thực phẩm “thần thánh” đến từ khắp 5 châu được The Body Shop chắt lọc trong những hũ mặt nạ Expert’s Mask. Từ than tre hoạt tính núi Himalaya, gạo và nhân sâm Trung Hoa cho đến mật ong Ai Cập...được có mặt đầy đủ trong những hũ mặt nạ thủy tinh đẳng cấp của hãng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!