Gợi ý một số mẫu Lego Naruto hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lego đã rất nổi tiếng trên toàn thế giới. Đó là món đồ chơi thông minh không chỉ dành cho trẻ nhỏ mà còn cả người lớn thích lắp ghép và sưu tầm. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu một số mẫu Lego Naruto hot hiện nay nhé!

Lego Naruto là một trong những dòng sản phẩm thuộc tập đoàn LEGO. Những bộ Lego này có độ nhận diện khá rộng ở thị trường Việt Nam. Sản phẩm mô phỏng lại những nhân vật trong series phim hoạt hình Naruto đình đám. Thường kích thước của chúng sẽ nhỏ hơn so với các loại Lego khác. Vì thế, bộ đồ chơi này sẽ ít chi tiết hơn, dễ lắp đặt hơn, thích hợp cho trẻ từ 5 tuổi trở lên.

Hiện nay, có khá nhiều mẫu Lego Naruto được bày bán trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Các bậc phụ huynh khó lựa chọn. Chính vì thế mà nội dung sau, Websosanh.vn sẽ liệt kê một số bộ đồ chơi Lego Naruto hot, bán chạy. Mời bạn tham khảo:

1. Bộ Lego Naruto Cửu Vĩ

Lấy cảm hứng từ Hồ ly 9 đuôi trong Naruto. Nó là Vĩ thú mạnh nhất trong 9 con, chưa từng bị đánh bại và được mệnh danh là “King of Bijuu”. Bộ Lego Naruto Cửu Vĩ gồm những mảnh ghép được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh ABS cao cấp, phủ thêm lớp sơn màu vàng bắt mắt. Các bé sẽ tìm được niềm vui trong quá trình chơi. Đồng thời, thông qua lắp ráp, tư duy và sự sáng tạo của các bé được nâng cao; tính kiên trì nhẫn nại cũng được cải thiện.

Bộ Lego Naruto Cửu Vĩ được bán tại các hệ thống siêu thị mẹ và bé với giá tham khảo khoảng 180.000 vnđ.

Lego Naruto
Bộ Lego Naruto Cửu Vĩ.

2. Bộ Lego Naruto Susanoo

Bộ Lego Naruto Susanoo mô phỏng lại nhân vật Susanoo trong anime nổi tiếng cùng tên. Sản phẩm bao gồm những chi tiết được thiết kế tinh xảo, cắt gọn an toàn cho trẻ. Ba mẹ cũng không phải quá lo lắng cho trường hợp trẻ vô tình ngậm phải mảnh ghép vì chất liệu nhựa không chứa thành phần gây hại.

Sản phẩm đồ chơi Lego này rất thích hợp cho các bé trai từ 6 tuổi trở lên. Khoảng giá tham khảo trên thị trường dao động từ 100.000 đến 150.000 vnđ.

Lego Naruto
Bộ Lego Naruto Susanoo.

3. Lego Naruto Lục Đạo

Lego Naruto Lục Đạo đi kèm với các nhân vật Itachi, Gai, Sasori, Sasuke nguyền ấn. Với chất liệu an toàn cùng thiết kế đẹp mắt, bộ lắp ráp Lego Naruto này được nhiều người mua về sử dụng. Màu sắc bám trên các mảnh ghép khá bền, không bị phai bởi nước hay mồ hôi. Nên ba mẹ không cần lo lắng đến việc sẽ bám màu lên tay của con.

Tại các trang thương mại điện tử, đồ chơi cho bé Lego Naruto Lục Đạo được bán với giá từ 50.000 vnđ.

Lego Naruto
Lego Naruto Lục Đạo.

4. Bộ Lego Naruto gồm 8 Vĩ thú

Bộ Lego Naruto gồm 8 Vĩ thú được lấy ý tưởng từ các Vĩ thú mang những sức mạnh khác nhau trong seris anime. Mỗi Vĩ thú gồm 120 mảnh ghép khác nhau. Từ những mảnh ghép đó, các bé phải sắp xếp sao cho thành hình hoàn chỉnh. Qua quá trình lắp ráp đó, trẻ tìm được niềm vui chiến thắng, rèn luyện được tính tỉ mỉ, khả năng quan sát. Thêm vào đó, là sự nhẫn nại, kiềm chế, làm một việc gì đó cũng phải bình tĩnh không được nóng vội.

Hiện tại, thì bộ ghép hình Lego Naruto 8 Vĩ thú này được bán với giá tham khảo khoảng 450.000 vnđ.

Lego Naruto
Bộ Lego Naruto gồm 8 Vĩ thú.

5. Lego Naruto mini các nhân vật

Bộ Lego Naruto mini gồm ít chi tiết hơn rất nhiều so với bình thường. Do đó, mà thời gian lắp ráp cũng nhanh hơn và cách lắp cũng dễ dàng hơn. Bộ đồ chơi sẽ rất thích hợp cho những bé thích sưu tầm và tốc độ. Vì độ khó cũng không quá cao, nên sản phẩm thích hợp cho trẻ từ 5 tuổi trở lên.

Hiện nay, bộ lắp ráp Lego Naruto mini mô phỏng các nhân vật trong anime được bán với giá tham khảo từ 80.000 vnđ.

 Lego Naruto
Lego Naruto mini các nhân vật.

Kết luận:

Ở nội dung phía trước, chúng ta đã cùng điểm danh qua 5 mẫu Lego Naruto được đông đảo trẻ nhỏ ưa thích. Các bậc phụ huynh có thể cân nhắc và lựa chọn làm quà tặng cho con. Chắc hẳn, sản phẩm sẽ mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho bé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Để tìm kiếm địa chỉ bán hàng uy tín, giá tốt hãy ghé sang cổng thông tin của Websosanh.vn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!