Gợi ý một số mẫu loa Bose đáng mua trong “Đại tiệc Sale 11/11”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các tín đồ âm thanh sẽ không thể bỏ qua những chiếc loa Bose này trong dịp khuyến mãi, giảm giá 11/11.

Loa Bose Soundlink Color II

Soundlink Color II là kết quả sau nhiều nỗ lực chế tạo của Bose nên loa được trang bị các công nghệ độc quyền. Giống như bộ tản âm đôi thụ động đối xứng, chiếc loa này sẽ phát ra âm thanh, đồng thời giữ cho rung động ở mức nhỏ nhất có thể.

loa boseVới trọng lượng chỉ 540g, Soundlink Color II chỉ nặng hơn quả bóng một chút và sử dụng dễ dàng, chỉ cần ấn nút là loa sẽ sẵn sàng chơi nhạc, đàm thoại rảnh tay hoặc chuyển đổi các thiết bị kết nối… Bose Soundlink Color II có thời gian chơi nhạc tối đa 8 giờ, có thể mang theo trong các chuyến dã ngoại, picnic.

Loa Bose Soundlink Revolve

Revolve là thế hệ tiếp theo của dòng sản phẩm SoundLink, gồm 2 phiên bản vừa được công bố là Revolve và Revolve+. Sản phẩm có thiết kế hình tháp trụ bảo vệ bên ngoài bởi lớp vỏ bằng chất liệu nhôm sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn, tính di động cao.

loa boseNhờ thiết kế hình tháp trụ, Revolve có khả năng phát âm thanh 360 độ, cho chất lượng đồng đều ở mọi vị trí nghe nhạc. Hệ thống nút điều khiển được đặt trên đỉnh loa với các tuỳ chọn âm lượng, kết nối cơ bản.

Loa Bose Soundlink Revolve Plus

Bose Soundlink Revolve Plus có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng khá nhẹ dễ dàng mang đi theo khi di chuyển, là dòng loa di dong có thiết kế đẹp mắt và chắc chắn. Loa có hình dạng trụ tròn, vỏ ngoài được làm bằng kim loại nhôm bền, chắc chắn đồng thời phía trên có quai cầm nắm thuận tiện. Với thiết kế thông minh, Bose Soundlink Revolve Plus đã nhanh chóng dành được nhiều sự yêu thích của khách hàng những người yêu nhạc trên thế giới.

loa boseCũng giống như các dòng loa bluetooth khác, Bose Soundlink Revolve Plus có khả năng kết nối nhanh chóng các thiết bị với tốc độ ổn định. Sản phẩm có khả năng chống nước tốt, đạt chuẩn quốc tế IPX4 và có thời gian sử dụng pin 12 giờ liên tục. Sở hữu khá nhiều tính năng nổi bật nên không có gì khó hiểu vì sao dòng loa này lại phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ đến vậy.

 

Loa Bose SoundTouch 30 Series III

SoundTouch 30 Series III là ‘anh cả’ trong bộ 3 trong bộ 3 SoundTouch, một trong những chiếc loa bluetooth có thể tái tạo không gian âm nhạc cực tốt ở thời điểm này nhờ khả năng kiểm soát dải trầm ấn tượng, âm bass chắc, sub bass rõ ràng.

loa boseỞ mùa sale lần này, Adayroi đem đến 2 lựa chọn màu sắc cho SoundTouch 30 là đen và bạc. Với mức giá chỉ còn 13.790.000 sau khi giảm, SoundTouch 30 sẽ là mối up hiếp lớn đối với các sản phẩm còn lại.

Loa Bose Companion 50

Bos Companion 50 là dòng loa vi tính được sản xuất riêng cho thị trường châu Âu, sản phẩm được bày bán tại thị trường Việt Nam là một phiên bản khác nhưng về mặt chất lượng không thua kém bản quốc tế là bao.

loa boseThiết kế của bộ loa vi tính này gây ấn tượng bởi sự nhỏ gọn, tinh tế trong từng đường nét còn chất âm rộng, mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được tính trong trẻo, sắc bén của hai dải mid và treb. Nhìn chung, âm thanh của nó rất tinh tế, sắc sảo trong từng ‘giọng’, âm trầm chắc khỏe, sâu lắng và chính xác.

Trên đây là những gợi ý mua sắm loa Bose của Websosanh trong đợt sale 11/11. Nếu cảm thấy những dòng loa này chưa phù hợp nhu cầu của mình, bạn có thể tham khảo thêm nhiều dòng loa khác tại Websosanh Deal nhé.

Danh sách địa chỉ các cửa hàng Bose chính hãng toàn quốc tại Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!