Gợi ý một số model tủ đông Alaska dàn lạnh bằng đồng bán chạy

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn thường được nghe tư vấn là nên mua tủ đông Alaska có dàn lạnh làm bằng đồng. Tại sao lại như vậy? Cùng tìm đáp án qua bài viết sau của Websosanh.vn nhé!

Alaska chắc hẳn là thương hiệu sản xuất tủ đông quen thuộc của người dùng Việt. Ở tủ đông Alaska, khách hàng thấy hài lòng về thiết kế tiện lợi và tính năng bảo quản thực phẩm tốt. Hiện nay, có đa dạng model tủ đông với kiểu dáng, diện mạo khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với cá nhân. Một trong những dòng tủ đông được đánh giá cao về độ bền là tủ đông Alaska có dàn lạnh đồng. Trước tiên, cùng tìm hiểu ưu điểm của dòng tủ đông này, đã nhé!

1. Ưu điểm của dòng tủ đông Alaska có dàn lạnh làm từ đồng

Tủ đông Alaska dàn lạnh làm từ đồng có hiệu suất làm lạnh cao, giúp bảo quản được một khối lượng thực phẩm lớn nhưng vẫn giữ được độ tươi ngon. Không chỉ thế, thiết bị có độ bền cao, khi dàn lạnh đồng không bị oxi hóa hay ăn mòn bởi không khí có độ ẩm cao.

Ngoài ra, tủ đông Alaska dàn lạnh đồng có đầy đủ ưu điểm đặc trưng của một thiết bị làm lạnh đến từ Alaska. Đó là thiết kế thông minh, tiện lợi như hệ thống đè Led chiếu sáng đầy đủ, bánh xe linh động, cửa kính chống mờ,… và còn nhiều tính năng hữu ích khác như làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, vận hành ổn định.

2. Gợi ý một số model tủ đông Alaska có dàn lạnh làm từ đồng

Trên thị trường hiện nay có cả tủ đông Alaska dàn nhôm và dàn lạnh bằng đồng khiến bạn rất khó lựa chọn và không biết model nào dàn đồng mà tốt? Vậy thì hãy tham khảo ngay một số model tủ đông Alaska dàn đồng loại tốt sau:

2.1 Tủ đông Alaska BD-300C 300 lít

Tủ đông Alaska BD-300C 300 lít là thiết bị làm lạnh có dung tích trung bình, gồm 1 chế độ làm lạnh đông, giúp bạn bảo quản được các loại thực phẩm từ thịt cá, rau củ, kem,…

Thiết bị nổi bật với công nghệ làm lạnh trực tiếp kết hợp thêm quạt lồng sóc giúp làm lạnh nhanh, sâu, với nhiều mức điều chỉnh từ 0 đến -18℃. Thực phẩm luôn được trữ đông trong môi trường tốt nhất, đảm bảo an toàn vệ sinh tránh vị khuẩn, nấm mốc gây bệnh.

Hiện trên thị trường, tủ đông Alaska BD-300C 300 lít được bán với mức giá trung bình khoảng 6,4 triệu đồng.

Tủ đông Alaska
Cấu tạo tủ đông Alaska BD-300C 300 lít.

2.2 Tủ đông mặt kính cong Alaska KC-210C

Tủ đông mặt kính cong Alaska KC-210C sở hữu diện mạo bắt mắt, thu hút. Với thiết kế cửa kính mặt cong với chất liệu chống mờ, bạn có thể dễ dàng quan sát và lấy thực phẩm một cách nhanh chóng. Tủ nổi bật với khả năng làm lạnh sâu, tiết kiệm điện hiệu quả. Không chỉ thế, những thiết kế như giỏ đựng thực phẩm, bánh xe, nút điều chỉnh nhiệt độ,…cũng là ưu thế của tủ đông Alaska KC-210C.

Đặc biệt, ở model KC-210C, Alaska trang bị khí gas R134a thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng, góp phần giúp tủ vận hành êm ái, ít tiếng ồn.

Tại các hệ thống siêu thị điện máy, tủ đông mặt kính cong Alaska KC-210C được bày bán với mức giá tham khảo là 9,5 triệu đồng.

Tủ đông Alaska
Tủ đông mặt kính cong Alaska KC-210C với diện mạo bắt mắt.

2.3 Tủ đông Alaska HB-650C 650 lít

Tủ đông Alaska HB-650C 650 lít với nhiều ưu điểm trong thiết kế. Phải kể đến là thành tủ dày, có goăng bao quanh kín. Nhờ đó, mà khả năng giữ lạnh cao, tiết kiệm điện năng sử dụng và góp phần nâng cao hiệu quả bảo quản thực phẩm trong thời gian dài. Hệ thống máy nén kết hợp khí gas an toàn, giúp tủ vận hành êm ái, ít tiếng ồn. Cách sắp xếp, lắp đặt bảng điều khiển bên ngoài tủ và hệ thống thoát nước ở dưới đáy tủ vừa giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh, lại vừa giúp quá trình vệ sinh thiết vị diễn ra nhanh chóng.

Hiện trên các cơ sở phân phối, chiếc tủ đông Alaska HB-650C 650 lít này được bán với mức giá tham khảo là 13 triệu đồng.

Tủ đông Alaska
Tủ đông Alaska HB-650C 650 lít với tiết kiệm lên đến 55% điện năng.

Kết luận:

Vậy là nội dung trên, chúng ta đã cùng tìm hiểu ưu điểm của tủ đông Alaska có dàn lạnh làm từ đồng. Đồng thời, gợi ý một số model tủ đông Alaska có dàn lạnh từ đồng có chất lượng ổn áp, bán tốt. Nếu đang có ý định mua một thiết bị làm lạnh cho căn bếp của gia đình, quán ăn hay cửa hàng, thì có thể tham khảo một trong 3 model trên.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Và đừng quên ghé sang cổng thông tin của Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán hàng gần nhất nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!