Tủ đông loại nào tốt? Gợi ý một số mẫu tủ đông bán chạy hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc sở hữu một chiếc tủ đông ở trong các nhà hàng, siêu thị, quán ăn,...là điều không còn quá xa lạ. Có thể bạn sẽ bắt gặp nhiều thương hiệu như Sanaky, Hòa Phát, Alaska,... Mỗi model lại có một đặc điểm thiết kế riêng. Vậy tủ đông loại nào tốt? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá qua nội dung sau:

Hiện nay trên các hệ thống siêu thị điện máy, có đa dạng mẫu mã từ các thương hiệu khác nhau. Người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu dự trữ cũng như khả năng chi tiêu của mình. Tuy nhiên, điều này cũng xảy ra một bất cập là gây thông tin nhiễu cho khách hàng, khiến cho họ không biết thiết bị làm lạnh nào mới thực sự tốt. Vì vậy, sau đây, Websosanh.vn sẽ đề cập đến các loại tủ đông chất lượng. Mời bạn theo dõi:

1. Tủ đông loại nào tốt?

Nếu bạn đang phân vân không biết tủ đông loại nào tốt thì đây là những gợi ý đáng để bạn tham khảo:

1.1 Tủ đông từ thương hiệu uy tín

Thương hiệu sản xuất thiết bị, chính là điểm mà người tiêu dùng để ý đầu tiên. Thương hiệu uy tín, có bề dày trong ngành hàng gia dụng, chắc chắn sẽ được khách hàng tin tưởng hơn. Bởi dây chuyền công nghệ cùng quy trình quản lý có đầu tư, nên chất lượng được đảm bảo. Đặc biệt, có chính sách bảo hành. Trong quá trình sử dụng, nếu có trục trặc về linh kiện, có thể gọi cho bên chăm sóc khách hàng để họ sắp xếp người có chuyên môn sửa chữa.

Một số thương hiệu tủ đông uy tín như: Sanaky, Alaska, Darling, Kangaroo,…

1.2 Tủ đông có dàn lạnh làm từ đồng

Hiện nay, dàn lạnh tủ đông được làm từ hai chất liệu chính là đồng hoặc nhôm. Riêng về dàn lạnh nhôm thì giá thành rẻ hơn nhưng có khả năng bị ăn mòn bởi không khí, hiệu suất hấp thụ nhiệt chậm hơn là dàn lạnh đồng. Còn dàn lạnh từ đồng thì giá thành đắt hơn nhưng độ bền cao, hiệu suất làm lạnh cũng nhanh hơn. Do đó, theo Websosanh.vn, bạn nên chọn tủ đông có dàn lạnh làm từ đồng.

1.3 Tủ đông được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Khi tủ đông được tích hợp các công nghệ hiện đại, thì thiết bị sở hữu nhiều tính năng hữu ích như:

+ Công nghệ làm lạnh trực tiếp, đa chiều: Giúp di chuyển hơi lạnh từ thành tủ, lan rộng đến mọi ngóc ngách trong tủ. Nhờ đó, thực phẩm ở bất kỳ đâu cũng được làm lạnh nhanh và đều, giữ được độ tươi ngon.

+ Công nghệ Inverter: Sử dụng biến tần Inverter thông minh, có thể tự động điều chỉnh chế độ làm lạnh, tiết kiệm được một lượng điện đáng kể.

+ Công nghệ kháng khuẩn: Sử dụng bộ lọc than hay tinh thể Ag+ để lọc bỏ mùi hôi, bất hoạt vi khuẩn. Nhờ đó, thực phẩm không bị bám mùi, giữ được hương vị thơm ngon vốn có.

Khi mua tủ đông, bạn có thể xem thông số trên bao bì hoặc người tư vấn để biết được thiết bị được trang bị công nghệ gì.

1.4 Tủ đông sở hữu nhiều tiện ích đi kèm

Bạn nên chọn những tủ đông có các thiết kế như:

– Nút điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh ở bên ngoài: Dễ thao tác mà không bị vướng víu.

– Lỗ thoát nước ở dưới đáy tủ: Để dễ dàng vệ sinh một cách nhanh chóng.

– Bánh xe linh động: Để dễ dàng di chuyển vị trí.

2. Gợi ý một số mẫu tủ đông bán chạy hiện nay

Sau đây là một số model tủ đông tốt bán chạy nhất hiện nay bạn có thể tham khảo:

2.1 Tủ đông Hòa Phát HCF 106S1ĐSH mini

Thiết bị tủ đông có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian. Sở hữu dàn lạnh bằng đồng giúp làm lạnh nhanh chóng. Hiện nay, chiếc tủ đông này được bán với giá tham khảo là 3,5 triệu đồng.

Tủ đông
Tủ đông Hòa Phát HCF 106S1ĐSH mini.

2.2 Tủ đông Sanaky VH-255A2 195 lít

Dung tích sử dụng của loại tủ đông này là loại 195 lít, phù hợp với gia đình, cửa hàng, siêu thị nhỏ.  Kiểu tủ 1 ngăn với 2 cửa mở vô cùng tiện lợi, giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát và lấy thực phẩm ở bên trên. Khả năng làm lạnh sâu và tiết kiệm điện cũng khá nổi bật ở thiết bị này. Giá tủ đông Sanaky VH-255A2 195 lít tham khảo là 4,8 triệu đồng.

Tủ đông
Tủ đông Sanaky VH-255A2 195 lít.

2.3 Tủ đông Aqua AQF-C310 202 lít

Chiếc tủ đông Aqua AQF-C310 202 lít sử dụng công nghệ Inverter, tiết kiệm điện đáng kể. Mỗi ngày, thiết bị chỉ tiêu hao 0.7kw điện năng. Với công nghệ làm lạnh hoàn toàn mới, giúp cho hiệu suất làm lạnh nhanh chóng. Đồng thời, tủ sử dụng khí Gas R134a thân thiện môi trường, an toàn cho người sử dụng. Giá tham khảo 5,2 triệu đồng.

Tủ đông
Tủ đông Aqua AQF-C310 202 lít.

2.4 Tủ đông Alaska BCD-4567N 450 lít

Dung tích sử dụng lên đến 450 lít, chiếc tủ đông Alaska BCD-4567N thích hợp cho cửa hàng, siêu thị,… với nhu cầu lưu trữ thực phẩm lớn. Với thiết kế hai ngăn đông, mát, thiết bị giúp đa dạng loại thực phẩm bảo quản từ nước uống đến rau củ quả, thịt cá,… Giá tham khảo là 6,7 triệu đồng.

Tủ đông
Tủ đông Alaska BCD-4567N 450 lít.

2.5 Tủ đông Darling DMF-6899WX 530 lít

Tủ đông Darling DMF-6899WX với dung tích sử dụng lên đến 530 lít, giúp quá trình bảo vệ thực phẩm với khối lượng lớn. Dòng tủ đông này thích hợp dùng trong siêu thị, cửa hàng kinh doanh thực phẩm,… Việc sở hữu dàn lạnh bằng đồng, giúp quá trình làm lạnh diễn ra nhanh chóng và sâu tới âm 20 độ C.

Tủ đông
Tủ đông Darling DMF-6899WX 530 lít.

Kết luận: 

Bên trên là một số thông tin về các dòng tủ đông có chất lượng ổn áp. Nếu đang có ý định rinh một em về cho căn bếp, cửa hàng hay quán ăn của mình, thì bạn có thể tham khảo một trong những gợi ý trên nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Trước khi mua, có thể vào cổng thông tin của Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán hàng giá tốt!

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Trong phân khúc tủ lạnh hiện đại, tủ lạnh Beko Inverter đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu Top 4 tủ lạnh Beko Inverter phù hợp với gia đình có 3-4 thành viên, đồng thời khám phá những tính năng và ưu điểm của từng sản phẩm.
Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Hiện nay, tủ lạnh mini đã phát huy được vai trò quan trọng của mình đối với học sinh sinh viên hay những người muốn sống một mình. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh mini phù hợp nhất với học sinh và sinh viên, giúp họ tiết kiệm chi phí, không gian và thời gian khi bảo quản thực phẩm.