Gợi ý mua sắm micro không dây dưới 2 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong tầm giá dưới 2 triệu đồng bạn có thể sở hữu micro không dây chất lượng nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Ưu điểm của micro không dây

Ra đời sau micro có dây, micro không dây được nâng cấp, cải tiến về mọi mặt từ thiết kế, chất lượng cho đến hiệu quả hoạt động. Các hãng sản xuất đã khắc phục hoàn toàn những nhược điểm mà micro có dây gặp phải mang đến một thế hệ micro không dây hoàn toàn mới hiện đại và chất lượng.

Với thiết kế hiện đại, thay vì sử dụng dây nối micro không dây được trang bị kèm đầu thu tín hiệu nhờ đó trong quá trình sử dụng bạn có thể thoái mái di chuyển mà không lo gặp phải sự cố vấp dây.

micro không dây dưới 2 triệuMicro không dây với độ nhạy cao, khả năng bắt âm tốt, được trang bị hệ thống lọc âm nhờ đó có thể lọc sạch tập âm, hạn chế sự xuất hiện của những tiếng hú rít. Từ đó chất lượng tín hiệu âm thanh thu được cũng cải thiện hơn, giọng hát của bạn cũng được truyền tải một cách rõ ràng và chân thực hơn.

Với một số dòng micro không dây chất lượng cao còn được trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại như tính năng cảm biến giúp thiết bị tự ngắt khi người dùng ngưng sử dụng hay công nghệ tự động dò sóng sạch giúp tay mic và đầu thu chọn được những tần số thu phát sóng tốt nhất.

Micro không dây có thể đáp ứng được mọi mục đích sử dụng khác nhau từ trang bị cho dàn karaoke gia đình cho đến sử dụng trong những phòng hát kinh doanh hay những hệ thống âm thanh sân khấu, hội trường.

Một số mẫu micro không dây dưới 2 triệu 

Sở hữu những tính năng ưu việt kể trên chắc hẳn ai cũng muốn trang bị cho dàn âm thanh của mình micro không dây. Nếu còn băn khoăn về vấn đề giá cả, bạn có thể tham khảo một số micro không dây chất lượng có giá dưới 2 triệu dưới đây.

Micro Shure U820

Shure là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường thiết bị âm thanh, các sản phẩm đến từ thương hiệu này được đánh giá rất cao cả về chất lượng lẫn giá thành. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ micro không dây giá rẻ đảm bảo chất lượng thì Shure U820 là lựa chọn tốt nhất bạn không nên bỏ qua.

micro không dây dưới 2 triệuMicro Shure U820 với thiết kế đẹp, bộ thu sóng với màn hình LCD, màn hình hiển thị tần số sóng và các thông tin cần thiết nên người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh và sử dụng. Chất lượng âm thanh cũng được cải thiện hơn rất nhiều, chất âm trong, rõ và sáng hơn nhờ đó người dùng có thể thoải mái phô diễn chất giọng của mình.

Bên cạnh đó Shure U820 còn hạn chế được hiện tượng âm bị vỡ ở những âm cao, được trang bị nút chỉnh Gain có thể giảm bớt hiện tượng hú rít trong khi hát.

Giá tham khảo: 1.250.000

Micro Shure ULX4

Đây tiếp tục là một model micro không dây dưới 2 triệu mà Websosanh muốn gợi ý cho bạn. Shure ULX4 mang đến chất lượng âm thanh rõ nét và trung thực cùng với thiết hế hiện đại hạn chế tối đa hiện tượng nhiễu loạn sóng.

micro không dây dưới 2 triệuVới độ nhạy cao, Shure ULX4 có thể tái hiện âm thanh một cách chuẩn xác mà ít bị vỡ tiếng.

Shure ULX4 có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp người dùng dễ dàng sử dụng, các nút ON/OFF được thiết kế ngay trên tay mic nên bạn có thể dễ dàng điều chỉnh trong khi sử dụng.

Giá tham khảo: 1.700.000

Micro Bose BS 777

Micro Bose BS 777 hiện đang được bày bán rất nhiều trên thị trường với mức giá vô cùng hấp dẫn. So với những sản phẩm khác ở cùng phân khúc Bose BS 777 có rất nhiều tính năng nổi trổi, cụ thể:

  • Với phạm vi ứng dụng chuyên nghiệp với 352 kênh lựa chọn giúp bạn có thể thiết lập tần số cho các micro dễ dàng hơn. Nếu sử dụng song song 2 mic, âm lượng mỗi kênh được điều khiển độc lập nên tùy vào giọng hát của mỗi người mà bạn có thể setup 2 chế độ âm thanh khác nhau.

micro không dây dưới 2 triệu

  • Trang bị màn hình LCD hiển thị kênh, tần số, trạng thái làm việc khác nhau giúp cho bạn dễ dàng cài đặt và điều chỉnh trong quá trình sử dụng. Với búp sóng rộng nên bạn có thể sử dụng Bose BS 777 trong mọi không gian khác nhau.

Giá tham khảo: 1.250.000

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!