Gợi ý những điều cần biết về máy sấy quần áo Samsung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Samsung có tốt không? Tính năng của máy sấy thuộc thương hiệu này giúp ích như thế nào đến người dùng? Tất cả mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Máy sấy quần áo là một trong những trợ thủ đắc lực nhất của mọi gia đình. Chiếc máy sấy quần áo không chỉ có tác dụng sấy khô như tên gọi, mà còn có khả năng diệt khuẩn, khử mùi quần áo, giúp cho quần áo luôn thơm tho, sạch sẽ. Nếu như bạn đang muốn lựa chọn một chiếc máy sấy phù hợp cho gia đình mình thì hãy tham khảo máy sấy quần áo Samsung. Đây là một trong những chiếc máy sấy được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Giới thiệu về tập đoàn Samsung

Samsung là tập đoàn tài phiệt đa ngành lâu đời và hùng mạnh bậc nhất tại Hàn Quốc (còn gọi là Chaebol). Tập đoàn này sở hữu rất nhiều công ty con ở nhiều lĩnh vực, cùng với chuỗi hệ thống bán hàng và các văn phòng đại diện trên khắp thế giới.

máy sấy quần áo Samsung
Đôi nét về tập đoàn Samsung

Samsung hiện đang kinh doanh rất nhiều sản phẩm từ đồ gia dụng cho đến các đồ công nghệ. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này thường được quảng bá khá rầm rộ và được nhiều người tiêu dùng đón nhận. Samsung hiện có nhà máy tại Việt Nam nên các sản phẩm của hãng có giá thành khá cạnh tranh với những thương hiệu khác và chất lượng được đánh giá cao.

Máy sấy quần áo Samsung có tốt không?

Về ngành hàng may mặc, thương hiệu Samsung chỉ có một dòng sản phẩm máy sấy quần áo Inverter duy nhất trên thị trường, tính đến thời điểm hiện nay. Theo những đánh giá của người tiêu dùng, tuy đây là dòng sản phẩm duy nhất nhưng chiếc máy sấy này hoạt động rất tốt, khá êm ái, tiếng ồn nhỏ và tiết kiệm điện năng.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, chiếc máy sấy đến từ thương hiệu Samsung có giá thành khá cao và tốn nhiều chi phí bảo dưỡng hơn những chiếc máy khác. Nhưng nhìn chung, máy sấy Samsung vẫn được nhiều người chọn lựa vì những hiệu quả về chất lượng cũng như tính năng mà nó mang lại.

máy sấy quần áo Samsung
Một số ưu điểm nổi bật của máy sấy quần áo Samsung

Những điều cần biết về máy sấy quần áo Samsung

1. Về thiết kế của máy sấy

Máy được thiết kế như một chiếc máy giặt lồng ngang, nên có vẻ ngoài hiện đại và sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất. Tuy nhiên, Samsung chỉ có duy nhất một dòng máy sấy Inverter nên đối với khối lượng sấy 9 kg thì những gia đình có ít thành viên có lẽ sẽ khá cân nhắc nếu muốn lựa chọn dòng sản phẩm này.

máy sấy quần áo Samsung
Thiết kế hiện đại, sang trọng

2. Về tính năng của máy sấy

Máy sấy Samsung được trang bị nhiều tính năng hiện đại như:

Giúp quần áo khô nhanh chóng vào những ngày thời tiết xấu: Sau khi đã được giặt và vắt khô, chỉ cần cho vào máy sấy là các bạn đã có được những bộ quần áo khô ráo.

Máy giúp quần áo không bị nấm mốc hoặc bốc mùi khi không được phơi nắng: Chiếc máy sấy quần áo sẽ là trợ thủ đắc lực giúp các bạn giải quyết tình trạng mùi ẩm mốc trên quần áo. Nhờ đó, vừa bảo vệ sức khỏe vừa bảo vệ độ bền của quần áo.

Máy sấy giúp quần áo luôn bền đẹp như mới: Quần áo sẽ được làm khô ở mức nhiệt độ vừa phải. Do đó, quần áo sẽ không bị quá khô gây phai màu theo thời gian.

Máy sấy Samsung giúp người dùng tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng: Với công nghệ sấy Heat Pump, sản phẩm máy sấy được cung cấp bởi thương hiệu Samsung sẽ luôn giúp người dùng tiết kiệm điện năng.

máy sấy quần áo Samsung
Công nghệ sấy khô nổi bật

3. Về độ bền của máy sấy

Máy trang bị động cơ Inverter được nhà sản xuất bảo hành đến 11 năm và thân máy được bảo hành 2 năm. Với khoảng thời gian được bảo hành như vậy, có thể nói rằng đây là dòng sản phẩm máy sấy rất bền đến từ thương hiệu Samsung và được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao.

4. Về giá thành sản phẩm

Với mức giá trên 18 triệu đồng, có thể nhiều người tiêu dùng sẽ khá đắn đo trước sản phẩm này. Tuy nhiên, nếu xét về thời gian sử dụng, tính năng cũng như độ bền của máy thì đây là một mức giá hợp lý. Chiếc máy này có khả năng tiết kiệm điện đáng kể so với những dòng máy khác.

Trên đây là một số thông tin về máy sấy quần áo Samsung. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp các bạn tự tin lựa chọn được cho mình một chiếc máy sấy từ thương hiệu Samsung phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.