Có nên mua máy sấy quần áo Tiross hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua máy sấy quần áo Tiross hay không? Dòng máy sấy của nhãn hàng này có những ưu điểm gì nổi bật? Tất cả những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Quần áo ẩm ướt, phơi không khô luôn là vấn đề các mẹ nội trợ rất đau đầu khi thời tiết bắt đầu chuyển sang mùa mưa. Vào những hôm thời tiết như vậy, quần áo sẽ rất lâu khô và còn bị ám mùi ẩm mốc. Để giải quyết nỗi âu lo của các gia đình thì máy sấy quần áo Tiross là một giải pháp hợp lý. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về máy sấy quần áo Tiross để biết có nên mua sản phẩm này không nhé.

Xuất xứ của máy sấy quần áo Tiross

Máy sấy quần áo Tiross là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Ba Lan. Đây cũng là một thương hiệu khá phổ biến ở Việt Nam thông qua các sản phẩm đồ gia dụng nhà bếp. Một thế mạnh nổi trội khác của thương hiệu này là các sản phẩm thiết bị sưởi ấm, quạt, máy lọc không khí… trong đó nổi tiếng nhất có thể kể đến những chiếc máy sấy quần áo.

máy sấy quần áo Tiross
Xuất xứ máy sấy quần áo Tiross

Hiện nay, các sản phẩm máy sấy quần áo Tiross được phân phối rộng rãi trên khắp thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của Tiross rất được lòng người tiêu dùng, không chỉ vậy giới chuyên gia cũng đánh giá máy sấy quần áo Tiross khá cao về chất lượng, mẫu mã và tính tiện dụng trong cuộc sống.

Đặc điểm của máy sấy quần áo Tiross

Để người tiêu dùng có thể trả lời được câu hỏi máy sấy quần áo Tiross có tốt hay không thì hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm, nhược điểm của sản phẩm này nhé.

1. Ưu điểm nổi bật

Thiết kế đa dạng: máy sấy quần áo Tiross có 2 dòng sản phẩm máy sấy, đó là máy sấy đứng dạng trụ tròn và máy sấy đứng dạng hộp chữ nhật. Với thiết kế đa dạng như vậy, người tiêu dùng sẽ dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với không gian ngôi nhà của mình.

Đặc biệt, cả hai dòng sản phẩm máy sấy quần áo Tiross đều được trang bị điều khiển từ xa, sẽ giúp bạn có được những thao tác dễ dàng hơn trong lúc đang làm việc khác. Ngoài ra, không chỉ máy có thiết kế hiện đại mà màu sắc của máy còn rất bắt mắt, có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

máy sấy quần áo Tiross
Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn

Độ bền cao: với những khách hàng đã sử dụng máy sấy quần áo Tiross thì đều đánh giá khá cao về hiệu năng cũng như độ bền bỉ của sản phẩm này. Máy có động cơ làm nóng hoạt động tốt, ít gây tiếng ồn. Khung thép của được thiết kế chắc chắn hơn hẳn các loại máy sấy giá rẻ thông thường.

Đa dạng tính năng: máy sấy quần áo Tiross được trang bị nhiều tính năng tiện ích cho quá trình sấy khô quần áo, khử mùi ẩm mốc như: Cảm biến nhiệt để sấy khô tự động và an toàn hơn, công nghệ sấy Ceramic PTC, hẹn giờ sấy, sấy tự động, sấy thường, diệt khuẩn bằng ánh sáng xung điện, … Đặc biệt hơn hết là tất cả các tính năng này đều có thể điều chỉnh thông qua bảng điều khiển hoặc điều khiển từ xa.

Giá thành: máy sấy quần áo Tiross có mức giá trung bình. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc máy sấy quần áo tiross thì chỉ cần chi khoảng từ 1,1 triệu đồng đến hơn 1,5 triệu đồng. Đây là một mức giá khá phù hợp với mặt bằng thu nhập cũng như chi tiêu của đại đa số các gia đình Việt Nam.

2. Nhược điểm của máy sấy quần áo Tiross

Bên cạnh những ưu điểm thì máy sấy quần áo tiross vẫn có một số nhược điểm. Máy sấy quần áo Tiross có chất liệu vải khá dày dặn nhưng người dùng không nên tháo lắp tủ thường xuyên vì như vậy có thể làm hỏng phần khóa kéo. Do đó, để máy có thể hoạt động bền bỉ và tốt nhất, thì bạn nên tháo tủ khi có nhu cầu di chuyển sang vị trí khác.

Có nên mua máy sấy quần áo Tiross không?

Với những ưu điểm và nhược điểm được nêu trên, nhìn chung máy sấy quần áo Tiross có giá thành khá vừa phải và còn được trang bị đa dạng các tính năng khác nhau, giúp việc sấy khô quần áo trở nên dễ dàng hơn. Có thể nói rằng, đây là một sản phẩm rất phù hợp cho các hộ gia đình Việt bởi tính năng gọn nhẹ, dễ sử dụng và còn có một mức giá rất hợp lý nữa.

máy sấy quần áo Tiross
Phù hợp với lựa chọn của nhiều gia đình

Trên đây là một số chia sẻ về máy sấy quần áo Tiross. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ chọn được một sản phẩm hợp lý và có một trải nghiệm tuyệt vời với máy sấy quần áo này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.