Gợi ý quà tặng 20/10 khiến phụ nữ theo độ tuổi phải thích mê

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
20/10 đang tới gần, bạn đang băn khoăn đau đầu lựa chọn nên tặng gì cho mẹ, vợ, người yêu thì đây là những gợi ý rất thiết thực theo độ tuổi bạn nên biết. Cùng Websosanh khám phá ngay:

Theo một khảo sát nhỏ mà Websosanh thực hiện thì đa số phụ nữ ai cũng thích nhận quà vào những ngày đặc biệt. Trong đó có 20% phụ nữ chia sẻ họ muốn nhận hoa cùng thiệp có những lời chúc ý nghĩa và muốn lưu lại những khoảnh khắc kỉ niệm đẹp bên bạn bè đồng nghiệp, người thân gia đình,…. 80% phụ nữ còn lại thì chỉ muốn ông xã, con cái phụ giúp việc gia đình, cùng san sẻ tình cảm, dành trọn thời gian bên nhau để gợi nhớ cảm xúc, kỉ niệm xưa còn quà cáp có hay không cũng không quan trọng.

Gợi ý quà tặng 20/10 khiến phụ nữ theo độ tuổi phải thích mê
Gợi ý quà tặng 20/10 khiến phụ nữ theo độ tuổi phải thích mê

Cụ thể qua khảo sát chi tiết hơn về những món quà người phụ nữ thích còn phụ thuộc vào độ tuổi, tính cách và sở thích cá nhân của họ nữa nên dù muốn dù không cũng không ai có thể chiều lòng hết được họ. Tuy nhiên nếu bạn đang quá khó khăn trong việc chọn quà tặng 20/10 cho mẹ, vợ và người yêu thì có thể tham khảo những gợi ý thiết thực từ Web so sánh sau:

1. Quà tặng mà phụ nữ độ tuổi từ 18 – 25 thích mê

Ở độ tuổi 18 – 25 thường là những người phụ nữ yêu thích sự lãng mạn và bay bổng. Do đó, nếu bạn có người yêu hay bà xã ở lứa tuổi này thì có thể tặng món quà 20/10 đơn giản nhưng hợp túi tiền như một chú gấu bông thật đẹp hay một bó hoa hồng rực rỡ, kèm theo đó là 1 tấm thiệp đơn giản ghi những lời yêu thương ngọt ngào.

Quà tặng mà phụ nữ độ tuổi từ 18 - 25 thích mê
Quà tặng mà phụ nữ độ tuổi từ 18 – 25 thích mê

Hơn hết, phụ nữ ở độ tuổi này cũng rất thích làm đẹp, vì vậy có thể tặng họ một món đồ trang sức nho nhỏ nhưng mang nhiều ý nghĩa như nhẫn, lắc tay, dây chuyền… Nếu bà xã bạn đang có bầu thì bạn cũng có thể tặng vợ 1 khóa học tiền sản hoặc 1 khóa học Yoga sức khỏe cũng rất thú vị.

2. Quà tặng khiến phụ nữ ở độ tuổi từ 25 – 32 phải thích mê

Phần lớn các chị em ở độ tuổi này đều đã lập gia đình nên rất trưởng thành, bản lĩnh trong tư tưởng, suy nghĩ và công việc. Do đó, để tạo ra sự bất ngờ, các ông chồng hãy dành tặng người phụ nữ của mình những món quà vừa ý nghĩa, vừa mang lại ích lợi cho công việc của họ như một đôi giày cao gót, một chiếc váy xinh hay một chai nước hoa có mùi hương mà họ yêu thích. Hãy nghĩ đến việc người vợ của mình đi bất cứ đâu, làm việc, vui chơi cùng bạn bè… đi đôi giày, mặc chiếc váy hay xịt chai nước hoa mình tặng thì thật tuyệt vời.

Quà tặng khiến phụ nữ ở độ tuổi từ 25 - 32 phải thích mê
Quà tặng khiến phụ nữ ở độ tuổi từ 25 – 32 phải thích mê

3. Phụ nữ ở độ tuổi từ 32 – 45 thì thích được tặng quà gì dịp 20/10 ?

Những người ở độ tuổi này thường là vợ, là mẹ của những đứa con. Cuộc sống của họ rất bận rộn như chăm con, nấu nướng, chi tiêu và không thể thiếu công việc kiếm tiền thường ngày. Họ hay phải chịu những áp lực từ công việc đến cuộc sống gia đình, nên ít có thời gian chăm sóc cho bản thân.

Phụ nữ ở độ tuổi từ 32 - 45 thì thích được tặng quà gì dịp 20/10 ?
Phụ nữ ở độ tuổi từ 32 – 45 thì thích được tặng quà gì dịp 20/10 ?

Món quà dành tặng ngày 20/10 tuyệt vời nhất mà những ông chồng có thể dành cho người vợ của mình trong lứa tuổi này hơn hết là sự quan tâm, chia sẻ hết lòng. Những lời chúc đầu tiên từ chính miệng người chồng, một bữa cơm ngon miệng tự tay chồng và các con chuẩn bị, một ngày nghỉ ngơi không phải làm việc nhà… cũng khiến họ cảm động và hạnh phúc.

4. Phụ nữ độ tuổi từ 45 – 55 nên tặng quà 20/10 gì cho ý nghĩa nhỉ?

Nhiều người cho rằng, ở độ tuổi này người phụ nữ thường khó tính, khó đoán và dễ tủi thân. Nhưng dù họ có thế nào thì cánh đàn ông cũng nên mua một bó hoa hồng thật đẹp để tặng người mẹ/ vợ của mình, khiến họ cảm thấy được an ủi và yêu đời hơn.

Ngoài ra, những món quà như trang sức, nước hoa, mỹ phẩm, một chuyến đi chơi xa hay những món quà sức khỏe như sữa Ensure, máy massage, máy đo huyết áp, máy tập thể dục tại nhà… cũng là quà tặng mà họ rất yêu thích.

Phụ nữ độ tuổi từ 45 - 55 nên tặng quà 20/10 gì cho ý nghĩa nhỉ?
Phụ nữ độ tuổi từ 45 – 55 nên tặng quà 20/10 gì cho ý nghĩa nhỉ?

5. Chọn quà 20/10 cho phụ nữ độ tuổi từ 55 – 60 mới khó thật sự ?

Những người phụ nữ ở lứa tuổi này hầu hết đã có con, có cháu và đầy đủ cả về vật chất lẫn tinh thần, lựa chọn quà sao cho phù hợp cũng cần có sự tinh tế và nhạy bén. Tuy nhiên, món quà trân trọng và ý nghĩa nhất để dành tặng cho những bà và mẹ ở độ tuổi này chắc chắn không gì quý hơn được sự yêu thương, biết ơn của con cái dành cho đấng sinh thành.

Chọn quà 20/10 cho phụ nữ độ tuổi từ 55 - 60 mới khó thật sự ?
Chọn quà 20/10 cho phụ nữ độ tuổi từ 55 – 60 mới khó thật sự ?

Một bữa cơm ngon, một bó hoa tươi, một chiếc chuỗi ngọc trai tránh gió hay một chiếc máy massage… sẽ là những món quà thiết thực khiến họ cảm thấy vui lòng và hạnh phúc.

Trên đây là 5 gợi ý quà tặng 20/10 thiết thực dành cho những người đàn ông, con trai trong gia đình. Hy vọng đã giúp được bạn phần nào trong việc nắm bắt tâm lý và chọn được quà tặng ưng ý cho những người phụ nữ thân yêu nhất của mình!

Chúc gia đình bạn 20/10 thật vui và nhiều ý nghĩa!

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!