Gợi ý top 3 bếp từ cao cấp đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này các bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua top 3 loại bếp từ hiện đại, cao cấp được ưa chuộng nhất năm 2022 nhé! 

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn một chiếc bếp từ cao cấp nhưng không biết nên chọn loại nào phù hợp với gia đình mình thì bài viết này dành cho bạn.

1. Bếp Từ Siemens EX675JYW1E iQ700

Bếp từ âm 4 vùng nấu Siemens EX675JYW1E iQ700 nhập khẩu Đức &EU, mang điểm nhấn với thiết kế và nội thất sang trọng, hoạt động an toàn, bền bỉ giúp tiết kiệm điện năng, phục vụ hiệu quả cho mọi gia đình.

Bếp từ âm 4 vùng nấu Siemens EX675JYW1E iQ700
Bếp từ âm 4 vùng nấu Siemens EX675JYW1E iQ700

Bếp sở hữu công nghệ Home Connect giúp nhận diện thông tin bếp nấu qua điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng và tính năng hiện đại PowerMove Plus giúp thay đổi mức công suất khi nấu chỉ bằng cách di chuyển dụng cụ nấu của bạn. Chưa hết, dòng bếp cao cấp Siemens còn lưu cài đặt công suất cho từng nồi và chảo trong khi di chuyển chúng đến bất kỳ đâu trên bếp với Vario Motion.

Chưa dừng lại ở đó, EX675JYW1E iQ700 còn sở hữu 4 vùng nấu với công suất 3.7kW giúp nấu ăn nhanh chóng và thuận tiện hơn. Đặc biệt, cảm biến chiên Plus tự động của bếp từ sẽ duy trì nhiệt độ chảo mong muốn sau khi làm nóng. Bằng công nghệ này bạn có thể rang, nấu hay xào bất cứ thứ gì mà không sợ bị cháy nữa. Có thể nói, dòng bếp Siemens rất dễ sử dụng, giúp tiết kiệm năng lượng và kiểm soát được nhiệt độ nấu nướng một cách dễ dàng.

2. Bếp từ Munchen GM292IN

Bếp từ âm 2 vùng nấu Munchen GM292IN nhập khẩu chính hãng Đức, thuộc thương hiệu Munchen uy tín, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng cùng những tính năng thông minh, an toàn và tiết kiệm.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Munchen GM292IN
Bếp từ âm 2 vùng nấu Munchen GM292IN

GM292IN là dòng bếp từ cao cấp của Đức có giá dao động khoảng 16.617.000 đồng. Bếp được thiết kế màu đen tuyền vát cạnh sang trọng, hiện đại, sử dụng mặt bếp mát lạnh, có khả năng chịu nhiệt lên tới 1000°C, chịu sốc nhiệt và chịu lực nén tốt.

Bếp sở hữu 2 vùng nấu với tổng công suất lên tới 3400W, hoạt động mạnh mẽ, đun nấu nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian nấu nướng cho chị em nội trợ. Đặc biệt, bếp GM292IN trang bị công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện đến 40% và chế độ hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu lên tới 480 phút, giúp cài đặt thời gian nấu chính xác cho từng món và tiết kiệm thời gian đứng bếp cho người dùng.

3. Bếp từ Spelier SPM-T89G

Bếp từ đôi SPM T89G có thiết kế đường vân độc đáo khác biệt, tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ nấu ăn thông minh, sẽ giúp không gian bếp nhà bạn thêm sang trọng, nổi bật và tiện nghi hơn bao giờ hết.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Spelier SPM-T89G
Bếp từ âm 2 vùng nấu Spelier SPM-T89G

Bếp từ SPM-T89G sử dụng mặt kính “Ceramic” M – Millennium thế hệ mới, liền khối cao cấp từ gốm và thủy tinh có độ bền bỉ và tính thẩm mỹ cao. Loại chất liệu này có khả năng chống sốc nhiệt cao, chống lực tốt, khó bị nứt vỡ, trầy xước ở điều kiện nhiệt độ thường. Chưa hết, bếp từ Spelier SPM-T89G còn sở hữu 2 vùng nấu với vông suất lên tới 4400W giúp nấu ăn nhanh chóng và thuận tiện.

Chưa dừng lại ở đó, bếp có hệ thống Slider Control cảm ứng thông minh, nhanh nhạy cùng 9 mức điều chỉnh nhiệt riêng cho hai vùng nấu giúp điều khiển bếp dễ dàng và linh hoạt. Đặc biệt, dòng bếp cao cấp này còn áp dụng công nghệ Dual core Inverter và ECO green technology không chỉ giúp tiết kiệm điện năng tối đa cho người tiêu dùng mà còn có khả năng bảo vệ quá tải, quá áp giúp kéo dài tuổi thọ bếp, hoạt động trơn tru, an toàn và hiệu quả.

Những lưu ý khi sử dụng bếp từ:

  • Nên lắp đặt bếp ở những vị trí khô ráo, thoáng mát. 
  • Sử dụng các loại xoong, nồi phù hợp trên bếp từ.
  • Không nên bật bếp khi không nấu ăn.
  • Nên tắt bếp bằng nút “OFF”, không nên rút phích cắm điện ra ngay sau khi vừa sử dụng. 
  • Tránh các vật nhọn như dao, kéo trên bếp bởi có thể gây trầy xước bề mặt bếp.
  • Vệ sinh bếp bằng tấm vải ẩm mềm, tuyệt đối không chà xát mạnh gây trầy xước bếp.
  • Ngừng sử dụng bếp khi có những dấu hiệu bất thường và cần sửa chữa ngay. 

Trên đây là top 3 bếp từ cao cấp, hiện đại với thiết kế và nội thất sang trọng, hoạt động an toàn, bền bỉ, giúp tiết kiệm điện năng, phục vụ hiệu quả cho mọi gia đình. Hi vọng từ những chia sẻ trên, bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với mình nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!