Gợi ý top 3 máy giặt Toshiba 9kg Inverter cửa trên nên mua nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba 9kg Inverter cửa trên với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng cùng những tính năng giặt sạch hiệu quả đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt.

Có thể nói, trong lĩnh vực sản xuất các đồ gia dụng, điện tử, điện lạnh thì Toshiba là một trong những thương hiệu hàng đầu được người dùng ưa chuộng và đánh giá cao. Đặc biệt, máy giặt Toshiba chính là thành công lớn nhất của hãng đưa thương hiệu được biết đến nhiều hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt ưng ý thì không nên bỏ qua máy giặt Toshiba 9kg Inverter  cửa trên. 

Đánh giá chúng về máy giặt Toshiba 9kg Inverter cửa trên 

Bên cạnh thiết kế cửa trên truyền thống, kiểu dáng hiện đại thì máy giặt Toshiba 9kg cửa trên còn gây ấn tượng với người dùng với những công nghệ nổi bật. Sản phẩm sử dụng động cơ truyền động trực tiếp tiên tiến giúp hạn chế được tiếng ồn hay rung lắc khi hoạt động. Ngoài ra, đối với những dòng máy giặt Toshiba 9kg model mới đều được trang bị mâm giặt Hybrid Powerful tăng hiệu quả nhào trộn quần áo và hạn chế tình trạng xoắn rối. 

Từ đó mang lại hiệu quả giặt sạch tốt hơn giữ được độ bền đẹp của quần áo. Nổi bật trong công nghệ phải nhắc đến tính năng vệ sinh lồng giặt tự động nhằm ngăn chặn các tác nhân mùi hôi và vi khuẩn. Đặc biệt, máy giặt Toshiba 9kg Inverter cửa trên có lồng giặt làm từ thép không gỉ, chống lại các tác nhân gây oxy hóa, tăng hiệu quả giặt sạch. 

máy giặt Toshiba 9kg Inverter cửa trên

3 dòng máy giặt Toshiba 9kg Inverter cửa trên nên mua nhất 

Máy giặt Toshiba 9kg Inverter cửa trên AW-UH1050GV DS

Là một trong những chiếc máy giặt của Toshiba sở hữu thiết kế hiện đại, bắt mắt được phủ vỏ ngoài kim loại chống gỉ sét. Với khối lượng giặt lên đến 9kg thì AW-UH1050GV DS là một lựa chọn phù hợp cho gia đình có từ 4-6 thành viên. Về công nghệ, máy được trang bị công nghệ giặt siêu bọt khí nano tạo nên một lượng bột siêu mịn. 

Dù bạn sử dụng một lượng ít bột giặt thì máy vẫn có thể tạo nên một lượng lớn phân tử len lỏi sâu vào các sợi vải và đánh bay các vết bẩn cứng đầu. Ngoài ra, hiệu ứng thác nước đôi giúp hòa tan tốt hơn, quần áo được thẩm thấu sâu các chất giặt tẩy. Bên cạnh đó, việc tích hợp mâm giặt 3 cánh Mega Power tạo nên dòng nước xoáy mạnh mẽ mang lại hiệu quả giặt sạch tốt hơn. 

Giá tham khảo tốt nhất: 4.000,000 đồng. 

Máy giặt Toshiba 9kg Inverter cửa trên AW-UH1050GV DS

Máy giặt Toshiba 9kg Inverter cửa trên AW-DJ1000CV SK 

Nổi bật với tông màu xám cùng lớp vỏ ngoài làm bằng chất liệu kim loại bền bỉ, máy giặt Toshiba AW-DJ1000CV SK mang đến một tổng thể vô cùng sang trọng, hiện đại. Bảng điều khiển của máy được hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng điều khiển và sử dụng hơn. 

Nắp máy được nâng cấp khi sử dụng thêm khóa an toàn giúp người dùng không còn lo lắng trẻ em nghịch phá hay rơi vào bên trong lồng giặt. Ngoài ra, sản phẩm được trang bị chương trình giặt ghi nhớ thuận tiện, bạn không cần phải điều khiển quá nhiều, tiết kiệm thời gian nhưng vẫn giữ được hiệu quả giặt tối ưu. 

Giá tham khảo tốt nhất: 5.590.000 đồng.

Máy giặt Toshiba 9kg Inverter cửa trên AW-DJ1000CV SK 

Máy giặt Toshiba 9kg Inverter AW-B1000GV 

Chiếc máy giặt sở hữu thiết kế mâm giặt Hybrid Powerful với 2 bộ phận hình cánh quạt không đối xứng nhằm mang dòng nước đa chiều đánh tan mọi vết bẩn hiệu quả. Ngoài ra, hiệu ứng thác nước đôi đặc trưng của thương hiệu Toshiba cũng được trang bị trong máy giặt Toshiba AW-B1000GV. 

Khi kết hợp hiệu ứng thác nước cùng với cánh quạt ở dưới đáy mâm giặt sẽ tạo nên một lực đẩy dòng nước chứa bột giặt lên trên tạo ra hai dòng nước liên tục. Nhờ đó, hiệu quả giặt xả sẽ được nâng cao mang đến chất lượng giặt sạch tốt hơn cho quần áo. 

Giá tham khảo tốt nhất: 4.250.000 đồng. 

Máy giặt Toshiba 9kg Inverter cửa trên sở hữu nhiều thiết kế hiện đại cùng với các tính năng được nâng cấp không chỉ mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu mà còn giúp bạn giải quyết được những vấn đề về công việc giặt giũ hằng ngày.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!