Gợi ý top 3 máy rửa bát Samsung chất lượng giá “ổn áp” trên thị trường”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Samsung luôn nhận được sự quan tâm của người dùng, khi đây là một thương hiệu điện tử nổi tiếng trên thế giới. Nếu bạn chưa biết nên chọn model nào thì hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết sau đây.

Samsung là một thương hiệu điện tử nổi tiếng Hàn Quốc, ngoài thế mạnh về các thiết bị điện thoại, tủ lạnh, máy giặt,… thì máy rửa bát Samsung cũng là dòng sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao. Vậy có những loại máy rửa bát Samsung nào tốt, giá hợp lý? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay sau đây.

Máy rửa bát Samsung DW60M6050SS

Máy rửa bát DW60M6050SS của Samsung được thiết kế với kiểu dáng độc lập hiện đại với kích thước khá rộng rãi 60 × 59,8 × 84,5cm, qua đó giúp người dùng có thể rửa được số lượng bát đĩa lên tới 14 bộ. Đồng thời, với gam màu bạc thanh lịch, tinh tế góp phần giúp tạo được điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp sử dụng.

may rua bat samsung
Máy rửa bát Samsung DW60M6050SS

Điểm cộng của máy rửa bát Samsung DW60M6050SS chính là được trang bị với 7 chương trình rửa tiêu chuẩn, mọi chức năng đều được hiển thị rõ ràng chi tiết trên màn hình điển tử, cùng nút bấm thông minh giúp quá trình điều khiển dễ dàng hơn. Đặc biệt, nếu số lượng bát đĩa ít, bạn có thể chọn chế độ nửa tải để vừa tiết kiệm năng lượng, vừa làm sạch hiệu quả.

Ngoài ra, máy rửa bát DW60M6050SS còn được đánh giá cao khi đạt tiêu chuẩn năng lượng A++, chính vì vậy mỗi chu trình rửa của máy chỉ tốn khoảng 0.93Kwh điện cùng 10.5l nước cho dung tích 14 bộ. Điều này có thể thấy DW60M6050SS cực kỳ tiết kiệm điện năng.

Cùng với đó, máy còn làm hài lòng người dùng với sự an toàn, khi có trang bị khóa trẻ em, cảm biến nước, chế độ hẹn giờ tiện lợi. Đảm bảo model DW60M6050SS luôn thỏa mãn mọi nhu cầu khách hàng đặt ra.

Giá máy rửa bát Samsung DW60M6050SS chỉ từ 15.550.000đ

Máy rửa chén Samsung DW60M9550BB

Đây là dòng máy rửa bát Samsung cao cấp có dung tích rửa lên tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu. Nhiều người yêu thích DW60M9550BB vì thiết kế của máy khá nhỏ gọn, mang phong cách hơi lịch lãm nên phù hợp với mọi không gian bếp sử dụng.

may rua bat samsung
Máy rửa chén Samsung DW60M9550BB

Máy cũng được trang bị 7 chế độ rửa tiêu chuẩn, cùng với đó người dùng có thể tùy chọn từng chương trình phù hợp với số lượng đồ dùng và mức độ bẩn để có thể chọn rửa nhanh, tự động, chuyên sâu,…Điểm đặc biệt ở máy rửa bát DW60M9550BB còn có thêm chế độ rửa thủy tinh, rửa những đồ dùng dễ vỡ.

Ngoài ra, máy rửa bát Samsung DW60M9550BB còn được đánh giá cao khi có độ ồn hoạt động khá thấp chỉ khoảng 42dB, gần như không nghe thấy tiếng động khi chúng hoạt động. Cùng với đó, cũng giống các loại máy rửa bát Samsung khác, ở DW60M9550BB cũng có trang bị đầy đủ chức năng khóa an toàn, hẹn giờ, cảm biến rò rỉ nước,…

Giá máy rửa bát Samsung DW60M9550BB chỉ từ 15.285.000đ

Máy rửa bát Samsung DW50K4050BB

Một trong các loại máy rửa bát Samsung có mức giá chỉ khoảng từ 7 triệu đồng, với dung tích rửa khoảng 9 bộ bát đĩa Châu Âu, thích hợp với gia đình 3 – 5 người thì DW50K4050BB hoàn toàn là sự lựa chọn hoàn hảo.

Máy rửa bát Samsung DW50K4050BB có kích thước tiêu chuẩn là 44.8 x 81.5 x 55.8cm (RxCxD) có thiết kế khá nhỏ gọn nên hoàn toàn phù hợp với mọi diện tích căn bếp, giúp tiết kiệm không gian hiệu quả.

Cùng với đó, ở DW50K4050BB cũng được trang bị 7 chế độ rửa tiêu chuẩn, cùng với việc tích hợp thêm chế độ rửa nửa tải giúp tiết kiệm thời gian rửa, nhưng hiệu quả làm sạch vẫn hoàn hảo.

may rua bat samsung
Máy rửa bát DW50K4050BB của Samsung thiết kế hiện đại

Ngoài ra, về mức tiêu thụ năng lượng của máy rửa bát Samsung cao cấp cũng giống với các sản phẩm Samsung khác đạt nhãn năng lượng loại A++, nên mỗi chu trình rửa chỉ tốn 0.78Kwh điện, cùng 10l nước. Cùng với đó, độ ồn hoạt động chỉ khoảng 47dB cực kỳ êm ái.

Tuy nhiên nhược điểm của mô hình này là thiếu khay dao kéo, cần phải được rửa riêng.

Tóm lại: Các loại máy rửa bát Samsung trên đều thỏa mãn nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay. Tuy nhiên, các sản phẩm máy rửa bát của Samsung chưa được bày tại thị trường Việt Nam, nên thường phải đặt mua qua các kênh nước ngoài, nên giá sẽ càng cao hơn. Vậy nên, mọi người có thể chuyển sang các sản phẩm của Bosch, Electrolux,… cũng có mức giá tương đương mà chất lượng hoàn toàn không hề thua kém.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!