Gợi ý top 3 máy sấy quần áo 7kg và 9kg dành cho người tiêu dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên đây là toàn bộ những thông tin hữu ích về top 3 máy sấy quần áo 7kg, 8kg và 9kg , là những sản phẩm nổi bật nhất được khách hàng tin dùng. Chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho gia đình bạn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy sấy quần áo có công nghệ, khối lượng sấy khác nhau, bạn đang phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với gia đình mình. Thông qua bài viết dưới đây, websosanh sẽ gợi ý cho bạn top 3 máy giặt sấy nổi bật có khối lượng khác nhau, đáng mua nhất năm 2022

1. Máy sấy thông hơi DV-70T5C (S) – 7kg

Máy sấy thông hơi 7 kg DV-70T5C  là một trong những chiếc máy sấy có lượt bán cháy nhất trong năm 2021, chắc rằng đây sẽ là sản phẩm đứng top một dòng mấy sấy 7kg trên thị trường năm 2022. Thiết kế nhỏ gọn, toàn thân máy được phủ màu sơn trắng ánh bạc toát lên vẻ trang trọng, quý phái.

Máy sấy DV-70T5C có khối lượng sấy tối đa 7 kg, phù hợp với những gia đình có 3- 4 thành viên, con nhỏ có nhu cầu giặt thường xuyên. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp phím chức năng kèm núm vặn cho người dùng dễ dàng khi sử dụng.

Máy sấy bao gồm các tính năng vượt trội như:  Công nghệ sấy thông gió giúp quần áo khô nhanh đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ; Công nghệ sấy chống nhăn; 15 chương trình sấy tự động khác nhau đáp ứng mọi loại vải; Tiện lợi hơn với tính năng hẹn giờ sấy 1 – 24 giờ; thời gian sấy tiêu chuẩn 130 – 160 phút bảo vệ quần áo không bị quá khô; Bảng hiển thị LED giúp việc đọc và theo dõi dữ liệu trở nên đơn giản; Công suất chạy lên tới 2000 W; chế độ khóa trẻ em và hẹn giờ vô cùng hữu ích cho gia đình có con nhỏ và không có thời gian nhà nhiều.

DV-70T5C- 7kg
DV-70T5C- 7kg đầy đủ các tính năng và công nghệ hiện đại

Bên cạnh đó, trước khi sấy quần áo bạn nên chủ động điều chỉnh nhiệt độ sấy phù hợp với loại đồ sấy để quần áo giữ được độ mềm mại, hạn chế hư hại cho quần áo

Giá tham khảo: 4.500.000 đồng

2. Máy sấy thông hơi Casper TD-72VWD – 7.2 kg

Máy sấy thông gió Casper TD-72VWD – 7.2 kg có thiết kế hiện đại với gam màu trắng sang trọng tạo nên nét tinh tế cho không gian căn nhà của bạn dù đặt bất cứ nơi nào. Máy được thiết lập 2 bảng điều khiển tiếng việt và tiếng anh giúp người dùng dễ dàng sử dụng trong khi máy hoạt động

Máy sấy bao gồm các chức năng:  Bộ máy  sấy công nghệ Casper đi kèm với 16 chế độ sấy khác nhau để đảm bảo rằng quần áo của bạn vẫn giữ được tình trạng nguyên sơ bất kể loại vải nào; giặt nhanh trong 23 phút, tiết kiệm thời gian; công nghệ sấy thông gió giúp quần áo nhanh được sấy khô; ; Công suất chạy lên tới 2000 W; chế độ khóa trẻ em và hẹn giờ vô cùng hữu ích cho gia đình có con nhỏ và không có thời gian nhà nhiều.

 Casper TD-72VWD - 7.2 kg
Casper TD-72VWD – 7.2 kg đầy đủ các chức năng, công nghệ hiện đại

Ngoài ra, tính năng Làm mới hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn Refresh Function, nấm mốc và mùi thơm không mong muốn trên vải bao gồm khói thuốc lá và mùi thức ăn.

Giá tham khảo : 4.790.000 đồng

3.Máy sấy thông hơi trực tiếp Candy 9kg CS V9DF-S

Máy sấy thông hơi trực tiếp Candy CS V9DF-S  là dòng sản phẩm mới đến từ thương hiệu Candy. Máy có thiết kế nguyên khối với màu trắng tinh tế, mang đến cho không gian nội thất nhà bạn sự sang trọng – thanh lịch.

Các tính năng nổi bật bao gồm : Với khối lượng sấy lên đến 9 kg, rất lý tưởng cho các hộ gia đình từ 5-7  thành viên có nhu cầu sấy nhiều quần áo. Mô hình này sử dụng công nghệ sấy thông hơi, giúp giảm thời gian sấy và tiêu thụ điện năng. Ngoài ra, có một cài đặt sấy khô Siêu dễ dàng đặc biệt giúp quần áo không bị xoắn hoặc nhăn khi sấy.

Candy 9kg CS V9DF-S
Candy 9kg CS V9DF-S khối lượng giặt lớn, công nghệ sấy hiện đại

Khả năng cảm ứng thông minh với điện thoại thông minh được trang bị công nghệ NFC là một tính năng nổi bật. Bạn có thể quản lý và giữ các tab trên máy sấy của mình từ mọi nơi với sự trợ giúp của ứng dụng Candy Simply-FI.

Giá tham khảo: 6.400.000 đồng

Tổng kết

Nội dung bài viết trên đã mang đến cho bạn những kiến thức mua sắm bổ ích về 3 dòng máy sấy nổi bật có khối lượng sấy khác nhau. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn và gia đình lựa chọn được chiếc máy sấy quần áo ưng ý, phù hợp với nhu cầu giặt của gia đình mình.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!