Gợi ý top 3 quạt trần Panasonic 5 cánh tốt nhất trong năm 2002

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần Panasonic 5 cánh có thực sự tốt như lời đồn hay không? Và nên chọn loại nào để sử dụng? Nếu như bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này, thì hãy tham khảo ngay những thông tin được chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Quạt trần Panasonic 5 cánh là một trong những thiết bị quạt điện được người dùng đánh giá cao về khả năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả trong phạm vi rộng.

Quạt trần Panasonic 5 cánh có tốt không?

Quạt trần Panasonic 5 cánh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất của Nhật Bản. Do đó, quạt cho chất lượng tỏa gió đồng đều, tốc độ hoạt động ổn định và không hề gây ra tiếng ồn quá lớn trong quá trình sử dụng.

Quạt có độ bền cao và ít bị hư hỏng trong quá trình sử dụng. Với một số dòng quạt trần Panasonic 5 cánh còn được trang bị thêm bộ điều khiển từ xa (remote) thuận tiện cho người dùng trong việc tùy chỉnh. Ngoài ra, quạt trần Panasonic 5 cánh còn có mức giá bán phải chăng, dao động trong khoảng từ 900.000 đồng – 4.500.000 đồng. Và các dòng sản phẩm nằm ở phân khúc cao cấp sẽ có giá bán khoảng từ 5 – 7 triệu đồng.

Tóm lại, quạt trần Panasonic 5 cánh sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên có thể thấy được đây là sản phẩm tốt. Nó không chỉ có độ bền cao mà còn an toàn tuyệt đối cho người dùng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn có mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số người dùng.

Review top 3 quạt trần Panasonic 5 cánh đáng mua nhất hiện nay

Nhằm giúp các bạn không phải lăn tăn trong việc lựa chọn quạt trần Panasonic 5 cánh tốt để sử dụng, chúng tôi sẽ review 3 sản phẩm đáng mua nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60WWK

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60WWK
Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60WWK

Panasonic 5 cánh F-60WWK có thiết kế gọn nhẹ, với 2 chiều dài ti cho bạn lựa chọn đó là 31.8cm và 19.6cm nên đáp ứng nhiều không gian sử dụng khác nhau. Quạt được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng hạn chế bụi bẩn bám vào và dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Quạt có màu trắng bạc mang đến sự sang trọng và thẩm mỹ cho không gian của bạn. Quạt có 5 cánh với kích thước sải cánh quạt trần rộng đến 150cm, kiểu dáng thanh thoát, tạo luồng gió tự nhiên và dễ chịu.

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60WWK sử dụng động cơ điện xoay chiều AC, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến. Với chế độ hẹn giờ mang lại nhiều tiện ích cho người dùng trong quá trình sử dụng. Panasonic 5 cánh F-60WWK có 7 cấp độ gió cho phép bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với từng điều kiện thời tiết cụ thể. 

Giá bán: 4.890.000 đồng.

2. Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60TAN

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60TAN
Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60TAN

Panasonic F-60TAN có gam màu trắng trang nhã, tươi sáng và dễ dàng kết hợp với các phong cách nội thất khác nhau. Quạt hoạt động với công suất 39W, tạo ra lưu lượng gió 235m3/phút phù hợp sử dụng trong những không gian có diện tích lớn như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc… Panasonic F-60TAN có 5 cánh quạt với kích thước sải cánh quạt trần rộng đến 150cm cùng thiết kế theo dạng 3D thông minh giúp tạo ra luồng gió êm ái, có khả năng làm mát trên diện rộng.

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60TAN được trang bị công nghệ Econavi có khả năng tự động phát hiện nhiệt độ xung quanh 3 phút/lần. Nên quạt sẽ tự động điều chỉnh tốc độ quạt để mang lại làn gió dễ chịu nhất cho cơ thể theo nhiệt độ xung quanh. Panasonic F-60TAN có đến 9 cấp độ gió mạnh và nhẹ khác nhau. Ngoài ra, quạt còn có 2 chế độ gió đặc biệt là chế độ gió ngủ và chế độ gió tự nhiên để bạn thoải mái điều chỉnh tùy vào hoàn cảnh cũng như nhu cầu sử dụng.

Giá bán: 6.350.000 đồng.

3. Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60DHN

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60DHN
Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60DHN

Panasonic F-60DHN có thiết kế cải tiến với tính năng điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh qua ứng dụng Panasonic và kết nối Wireless 2.4GHz. Đặc biệt, tính năng này phù hợp cho cả hệ điều hành iOS và Android, nên người dùng có thể điều khiển quạt mọi lúc, mọi nơi. Panasonic F-60DHN hoạt động với công suất 54W cho lưu lượng gió lớn lên đến 300m3/phút hỗ trợ làm mát nhanh chóng và hiệu quả.

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60DHN có chức năng tạo gió tự nhiên 1/f Yuragi mang đến luồng không khí mát mẻ và dễ chịu cho con người. Ngoài ra, quạt còn có chế độ gió ngủ (Sleep mode) có thể tùy chỉnh một cách linh hoạt, để quạt vận hành êm ái cho bạn giấc ngủ ngon và sâu.

Giá bán: 7.190.000 đồng.

Bài viết trên đây, chúng tôi đã vừa review top 3 quạt trần Panasonic 5 cánh tốt và đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng rằng, qua bài viết này các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm với không gian và nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!