Gợi ý top 3 serum mọc tóc được nhiều người tin dùng nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 3 dòng serum mọc tóc hiện đang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay nhé.

Tình trạng rụng tóc, hói đầu, tóc mọc thưa thớt sẽ làm cho chúng ta mất tự tin, ngại giao tiếp với những người xung quanh. Do đó, nhiều người đã tìm đến các dòng serum mọc tóc nhằm cải thiện những tính trạng trên.

Serum mọc tóc là gì?

Serum mọc tóc hay còn gọi là serum kích thích mọc tóc, sản phẩm chuyên dùng cho những ai đang gặp phải tình trạng tóc thưa, tóc mỏng yếu, tóc mọc chậm, rụng tóc nhiều…Sản phẩm chứa những thành phần được làm từ các chiết xuất thiên nhiên hay tinh dầu có lợi cho tóc.

Các dòng serum mọc tóc thường có kết cấu dạng lỏng, mỏng nhẹ, lượng tinh chất đậm đặc nên khi sử dụng sẽ dễ dàng thấm sâu và hiệu quả hơn so với các dầu gội, kem dưỡng. Serum mọc tóc có vai trò như một lớp màng bảo vệ tóc khỏi những tác động của môi trường như khói bụi, ô nhiễm cũng như bổ sung thêm các dưỡng chất thiết yếu để kích thích tóc phát triển, phục hồi tóc bị hư tổn, giúp mang đến cho bạn một mái tóc dày dặn và chắc khỏe từ gốc đến ngọn.

Top 3 serum mọc tóc tốt nhất hiện nay trên thị trường

Tiếp theo, trong phần này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top các dòng serum mọc tóc tốt nhất hiện nay trên thị trường. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Serum mọc tóc bưởi Milaganics

Serum mọc tóc bưởi Milaganics
Serum mọc tóc bưởi Milaganics

Sản phẩm với thành phần được chiết xuất 100% từ thiên nhiên với các hạt tinh dầu bưởi siêu mịn và nhỏ khi bôi lên da đầu sẽ ngấm sâu vào chân tóc, lỗ chân lông. Do đó, serum sẽ tác động đến các nang lông ẩn sâu dưới da. Serum mọc tóc bưởi Milaganics được kết hợp tinh dầu dừa, Vitamin E giúp nuôi dưỡng tóc được khỏe mạnh. Sản phẩm giúp tăng cường độ ẩm giúp tóc trở nên bóng mượt và giảm rụng tóc. Serum có mùi hương dịu nhẹ, mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Ưu điểm:

  • Với các hạt siêu nhỏ giúp kích thích mọc tóc hiệu quả.
  • Thành phần từ thiên nhiên an toàn cho da đầu.
  • Với dạng xịt dễ sử dụng cùng mùi hương dịu nhẹ mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu.

2. Serum mọc tóc Nature Queen Thái Dương

Serum mọc tóc Nature Queen Thái Dương
Serum mọc tóc Nature Queen Thái Dương

Serum Nature Queen Thái Dương đến từ thương hiệu Sao Thái Dương đã có chỗ đúng trong lòng người tiêu dùng. Sản phẩm được chiết xuất từ các loại thảo dược như 

  • Vitamin E có trong tinh chất lá vừng: Giúp tóc chắc khỏe, giảm tình trạng gãy rụng.
  • Tinh chất lá trầu: Làm sạch da đầu.
  • Tinh chất lá dâu: Có tác động đến phần chân tóc, kích thích nang tóc phát triển giúp giảm tình trạng thưa tóc, rụng tóc.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung các loại tinh dầu của vỏ bưởi, xả, hương nhu dưỡng ẩm chân tóc, tăng tuần hoàn máu và làm tóc có hương thơm dịu nhẹ.

Ưu điểm:

  • Bao bì thiết kế đơn giản với dạng nút pump dễ dàng lấy được tinh chất.
  • Thành phần tự nhiên, lành tính và an toàn cho da đầu, không chứa các chất phụ gia độc hại.
  • Giúp tóc chắc khỏe và giảm tình trạng gãy rụng.
  • Kích thích nang tóc phát triển từ đó ngăn chặn tình trạng tóc thưa, tóc rụng.

3. Serum mọc tóc L’Oreal Serioxyl Denser Hair

Serum mọc tóc L’Oreal Serioxyl Denser Hair
Serum mọc tóc L’Oreal Serioxyl Denser Hair

L’Oreal Serioxyl Denser Hair với thành phần chứa tinh chất Stemoxydine 5% độc quyền chỉ có ở L’Oreal giúp thúc đẩy quá trình kích thích nang tóc phát triển và mọc tóc con. Kết hợp thêm dưỡng chất Neohesperidin giúp hạn chế sự lão hóa của da đầu. Serum mọc tóc L’Oreal Serioxyl Denser Hair sẽ giúp cải thiện được tình trạng thưa tóc, tóc mỏng, tóc yếu dễ bị gãy rụng giải quyết được tóc hư tổn từ phần gốc. 

Ưu điểm:

  • Kích thích nang tóc phát triển và mọc tóc con. 
  • Cải thiện tình trạng tóc thưa, tóc mỏng, tóc yếu dễ bị gãy rụng.
  • Mang đến cho bạn mái tóc bóng mượt, dày và chắc khỏe.
  • Sử dụng sản serum mọc tóc phẩm 3 tháng giúp tóc mọc nhanh và nhiều tương ứng với hơn 1700 sợi.

Chúng tôi hy vọng qua bài viết này đã phần nào giúp các bạn bớt gặp khó khăn hơn trong việc chọn mau serum mọc tóc phù hợp. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!