Gợi ý top 3 serum Senka tốt nhất được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá ngay top 3 serum Senka tốt nhất đang được ưa chuộng hiện nay nhé.

Đối với các tín đồ đam mê mỹ phẩm Nhật thì Senka là thương hiệu không còn xa lạ gì. Các sản phẩm của Senka không chỉ chinh phục người dùng bởi chất lượng, an toàn mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Một trong những dòng mỹ phẩm của Senka thì không thể không nhắc đến serum Senka.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu Senka

Senka là thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Nhật Bản, của tập đoàn Shiseido. Senka luôn hướng đến những sản phẩm có chất lượng nhưng mức giá thì lại vô cùng phải chăng, phù hợp với tài chính của đại đa số người dùng.

Hiện nay, các sản phẩm của Senka đã có mặt tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Với nhiều hệ thống cửa hàng và chi nhánh được phân bố rộng rãi ở nhiều nơi. Tại Việt Nam, Senka đã bắt đầu chính thức phân phối trực tiếp vào năm 2017.

Top 3 serum Senka hot nhất hiện nay trên thị trường

Tiếp theo trong phần này, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 3 serum Senka đang làm mưa làm gió hiện nay trên thị trường. Hãy tham khảo nhé.

1. Serum Senka Deep Moist

Serum Senka Deep Moist
Serum Senka Deep Moist

Đây là dòng serum dưỡng ẩm chuyên sâu, không chỉ giúp cấp ẩm, tăng cường độ ẩm cho làn da lên đến 170% nhờ công nghệ và thành phần độc quyền của hãng giúp cho làn da luôn mềm mịn mà còn ngăn chặn quá trình lão hóa làn da hiệu quả. Serum Senka Deep Moist với những thành phần đặc biệt đó là:

  • Chiết xuất Collagen: Bổ sung lượng collagen cần thiết cho các tế bào, để làn da có độ đàn hồi, săn chắc và bền vững hơn.
  • Tơ tằm trắng, cám gạo, mật ong: Tăng cường độ ẩm để làn da có sự mịn màng và tươi sáng mà không gây kích ứng.
  • Hyaluronic Acid: Giúp cải thiện nếp nhăn và làm mờ các vết chân chim, đồng thời còn hạn chế được tình trạng làn da bị chảy xệ cho da luôn căng mướt và mịn màng.
  • Công nghệ “Natu-ence”: Giúp nâng cao hiệu quả của những thành phần dưỡng da tự nhiên từ Nhật Bản và tăng cường khả năng thẩm thấu của các thành phần lên da.
  • Công nghệ Aqua-in-pool độc quyền: Bảo vệ lớp màng ẩm tự nhiên và tăng cường hiệu quả cấp ẩm cho làn da trong suốt nhiều giờ liền.

2. Serum Senka White Beauty

Serum Senka White Beauty
Serum Senka White Beauty

Sản phẩm có khả năng nuôi dưỡng và chăm sóc da chuyên sâu để có được 1 làn da trắng hồng tự nhiên như các cô gái Nhật Bản. Serum Senka White Beauty hiệu quả dưỡng trắng da với sự góp mặt của 1 số thành phần thiên nhiên như tinh chất từ kén tằm trắng, mật ong, cám gạo, chiết xuất ngải cứu, lụa thủy ohaan, dầu mầm gạo, tinh chất Mayumi trắng, Sericin. Đặc biệt, với thành phần Hyaluronic Acid gấp đôi giúp làn da trắng sáng và mướt mát hơn.

Với công nghệ Natsu-end độc quyền từ Shiseido giúp nâng cao hiệu quả của các thành phần dưỡng da tự nhiên từ Nhật Bản. Kết hợp cùng công thức tơ tằm trắng giúp ngăn ngừa và làm mờ đi các vết thâm nám, tàn nhang và cải thiện sắc tố da một cách hiệu quả. 

3. Serum Senka chống nắng White Beauty Serum in CC SPF 50+ PA++++

Serum Senka chống nắng White Beauty Serum in CC SPF 50+ PA++++
Serum Senka chống nắng White Beauty Serum in CC SPF 50+ PA++++

Sản phẩm này không chỉ có khả năng dưỡng trắng da hiệu quả mà còn chống nắng, bảo vệ làn da trước những tác động của ánh nắng mặt trời. Sản phẩm được tạo nên từ 1 số thành phần đó là:

  • M-tranexamic Acid: Ngăn chặn tia UV truyền xuống các tế bào da, ức chế sắc tố melanin chính là nguyên nhân làm da đen sạm.
  • Chiết xuất từ tơ tằm trắng: Cung cấp độ ẩm để làn da được ẩm mượt và làm tăng độ đàn hồi.
  • Chiết xuất hoa anh đào Nhật Bản: Ngăn ngừa tình trạng thâm nám, sản sinh Collagen, Elastin để làn da săn chắc hơn.
  • Mật ong, Sodium Hyaluronate, Glycerin: Cấp ẩm để giúp làn da được mềm mại hơn.
  • Chiết xuất từ cám gạo: Cung cấp các dưỡng chất để làn da trở nên hồng hào và khỏe mạnh hơn.
  • Công nghệ “Natu-ence”: Giúp các dưỡng chất thấm nhanh hơn vào da, nâng cao hiệu quả của các thành phần dưỡng da.

Qua bài viết này, các bạn đã phần nào nắm được top 3 dòng serum Senka hot nhất hiện nay trên thị trường rồi phải không? Hy vọng, qua đầy các bạn sẽ chọn được một sản phẩm phù hợp để làn da được sáng mịn, trẻ trung và căng tràn sức sống.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!