Gợi ý top 4 máy lọc không khí 3 trong 1 đáng mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn máy lọc không khí 3 trong 1 nào tốt để sử dụng? Các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay với 4 dòng sản phẩm dưới đây nhé.

Không khí bị ô nhiễm có thể gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm có liên quan đến đường hô hấp. Và máy lọc không khí 3 trong 1 là một trong những dòng sản phẩm vừa hút ẩm, vừa bù ẩm, vừa lọc không khí mang lại không khí trong lành dễ chịu và mát mẻ, đảm bảo cho gia đình bạn một sức khỏe tốt nhất.

1. Máy lọc không khí 3 trong 1 Beurer LR330

Beurer LR330 có vỏ ngoài màu trắng tinh thiết vô cùng sang trọng và hiện đại. Beurer LR330 được trang bị 3 bộ lọc không khí hiện đại giúp lọc bụi, làm sạch, làm mới cho không khí.

Máy lọc không khí 3 trong 1 Beurer LR330
Máy lọc không khí 3 trong 1 Beurer LR330

Máy lọc không khí Beurer LR330 mang lại nhiều lợi ích vô cùng lớn cho sức khỏe của con người đặc biệt là trẻ nhỏ, người già, người mắc bệnh về đường hô hấp. Beurer LR330 là dòng máy lọc không khí 3 trong 1 vừa có chức năng làm sạch không khí, vừa có chức năng tạo độ ẩm và hút ẩm nên cho bạn lượng ẩm lý tưởng cho không gian.

Máy lọc không khí Beurer LR330 phù hợp sử dụng với không gian có diện tích lến đến 35m2, phù hợp với không gian phòng khách, phòng ngủ… Máy còn được trang bị màn hình hiển thị chiếu sáng, chức năng hẹn giờ và có thể tắt máy nếu nước nước cạn.

2. Máy lọc không khí 3 trong 1 Hitachi EP-LV1000

Hitachi EP-LV1000 được thiết kế theo dạng khí động học, thu lọc bụi ở hai bên sườn máy, nên bạn có thể đặt máy sát tường một cách gọn gàng, tiết kiệm diện tích không gian ở trong phòng.

Máy lọc không khí 3 trong 1 Hitachi EP-LV1000
Máy lọc không khí 3 trong 1 Hitachi EP-LV1000

Máy lọc không khí Hitachi EP-LV1000 là sản phẩm được khuyên dùng, tốt cho sức khỏe của người cao tuổi, trẻ nhỏ hay những người có bệnh liên quan đến đường hô hấp. Máy giúp tạo ion âm với công nghệ Nanoe Power độc quyền của Hitachi giúp diệt khuẩn, diệt nấm mốc, khử mùi, tốt cho làn da và hệ hô hấp.

Máy lọc không khí 3 trong 1 Hitachi EP-LV1000 sử dụng màng lọc bụi Hepa kết hợp diệt khuẩn Apatit Titanium giúp nhanh chóng thanh lọc bụi mịn và diệt khuẩn ngay trên màng lọc cho hiệu suất lên đến 99%, khả năng lọc nhanh lên đến 7m3/phút. Hitachi EP-LV1000 còn kết hợp thêm màng lọc khử mùi than hoạt tính giúp nhanh chóng loại bỏ các mùi hôi khí chịu như khói thuốc lá, nấu ăn, rác thải, nấm mốc.. 

3. Máy lọc không khí 3 trong 1 Daikin ACZ65M

Máy lọc không khí Daikin ACZ65M được ứng dụng công nghệ ion xả Flash Streamer Discharge độc quyền của Daikin cho khả năng lọc 99.6% chất gây dị ứng bụi bẩn, khí formandehy, 99.9% vi khuẩn, virus và các bào tử nấm mốc chỉ trong vòng chưa đến 1 phút, 99.5% các mùi trong không khí mang lại không khí trong lành.

Máy lọc không khí 3 trong 1 Daikin ACZ65M
Máy lọc không khí 3 trong 1 Daikin ACZ65M

Daikin ACZ65M có cấu trúc 6 lớp phân hủy, lọc 99.9% nhanh gấp 4 lần so với các loại tương đương, hiệu quả 19 khí độc 30 chất gây hại cho phổi và dị ứng.

Máy lọc không khí Daikin ACZ65M có khả năng bù ẩm cho không khí bằng cách khuếch tán hơi ẩm, không tạo phun sương. Máy khử ẩm trong không khí tự động theo cảm biến và hệ thống khử ẩm bay hơi cho hiệu suất cao với các mao dẫn bằng đồng chỉ có ở thương hiệu Daikin.

Máy lọc không khí Daikin ACZ65M có thể tự động thay đổi chế độ chỉ lọc không khí/lọc khí & bù ẩm/ lọc khí & hút ẩm theo tình trạng môi trường sử dụng với cảm biến môi trường.

4. Máy lọc không khí 3 trong 1 Sharp DW-E16FA-W

Sharp DW-E16FA-W được trang bị hệ thống lọc thông minh gồm 3 lớp là màng lọc thô, màng lọc than hoạt tính và màng lọc Hepa giúp lọc đến 99.7% bụi mịn, loại bỏ mùi hôi, mùi thuốc lá…

Máy lọc không khí 3 trong 1 Sharp DW-E16FA-W
Máy lọc không khí 3 trong 1 Sharp DW-E16FA-W

Máy được trang bị công suất hút ẩm mạnh mẽ giúp không khí thông thoáng và dễ chịu. Sharp DW-E16FA-W có khả năng hút ẩm liên tục lên đến 16 lít/ngày, bình chứa 3 lít giúp không khí có độ ẩm cân bằng, không gian sống thoải mái.

Máy lọc không khí 3 trong 1 Sharp DW-E16FA-W có thể phát ra 7000 hạt ion/cm3 giúp loại bỏ vi khuẩn, virus, nấm mốc, mùi hôi ở trong không khí một cách hiệu quả. Máy còn được trang bị tính năng cảm biến mùi vô cùng nhạy và chính xác. Sharp DW-E16FA-W có chế độ tự động đảo cửa giúp nên có thể hút ẩm trên diện tích rộng hơn, làm không thoáng cho không gian của bạn.

Trên đây là top 4 máy lọc không khí 3 trong 1 đang nhận được sự đánh giá cao từ phía người dùng. Hy vọng 1 trong 4 sản phẩm trên sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!