Gợi ý top 4 nồi chiên không dầu 8 lít tốt nhất nên mua trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu 8 lít nào tốt là câu hỏi mà nhiều chị em thắc mắc khi có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm phù hợp cho gia đình mình. Hãy cùng đón đọc bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé.

Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 4 sản phẩm nồi chiên không dầu 8 lít tốt nhất hiện nay để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được chiếc nồi chiên không dầu phù hợp với số lượng thành viên và nhu cầu của gia đình mình.

1. Nồi chiên không dầu 8 lít Saiko FRY-8200

Saiko FRY-8200 có gam màu đen sang trọng và tinh tế. Vỏ nồi được làm bằng nhựa cao cấp, kháng vỡ và chịu nhiệt tốt. Saiko FRY-8200 có dung tích 8 lít giúp thoải mái chiên nướng thực phẩm với khối lượng lớn, tiết kiệm thời gian nấu ăn cho gia đình bạn.

Nồi chiên không dầu 8 lít Saiko FRY-8200
Nồi chiên không dầu 8 lít Saiko FRY-8200

Nồi chiên không dầu Saiko FRY-8200 được áp dụng công nghệ Rapid Air giúp không khí đối lưu luân chuyển nhiệt lượng khắp khoang lò, kết hợp cùng công suất lớn 1800W giúp nướng thực phẩm nhanh chín, chín vàng đều các mặt.

Ngoài ra, lòng nồi được phủ chống dính an toàn cho sức khỏe, hạn chế bám dính và dễ dàng vệ sinh sau khi nấu nướng. Đặc biệt, lòng nồi có tay cầm chống nóng và dễ dàng tháo rời. Bảng điều khiển dạng nút xoay cho phép người dùng tùy chỉnh hẹn giờ tối đa 60 phút, nhiệt độ tùy chỉnh từ 80 – 200 độ C. 

2. Nồi chiên không dầu 8 lít FujiHome A7D

FujiHome A7D có thiết kế gọn gàng với khoang nồi có dung tích 8 lít phù hợp với mọi không gian căn bếp:

  • Với các góc cạnh được bo tròn tạo nên sự mềm mại kết hợp cùng màu sắc trang nhã góp phần tô điểm cho căn bếp của gia đình bạn.
  • Vỏ nồi được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, bền đẹp, cách nhiệt và điện tốt.
  • Tay cầm của giỏ chiên chống bỏng đồng thời giúp bạn cho và lấy món ăn ra vô cùng tiện lợi.
  • Lòng nồi được phủ chống dính siêu bền, chịu nhiệt cao đảm bảo an toàn khi sử dụng, không sinh chất độc hại khi nấu và dễ dàng vệ sinh.
Nồi chiên không dầu 8 lít FujiHome A7D
Nồi chiên không dầu 8 lít FujiHome A7D

Nồi chiên không dầu FujiHome A7D hoạt động ổn định với công suất 1.800W giúp tối ưu được thời gian nấu nướng và tiết kiệm năng lượng. Nồi được ứng dụng công nghệ chiên Rapid Air loại bỏ 80% chất béo trong thực phẩm mang đến món ăn thơm ngon, giòn và tốt cho sức khỏe. FujiHome A7D được trang bị bảng điều khiển cảm ứng với hình ảnh minh họa cho từng tính năng dễ hiểu. Nồi có 10 chế độ được setup sẵn để bạn tùy chỉnh theo nhu cầu.

3. Nồi chiên không dầu 8 lít Unie UE-800

Unie UE-800 có giỏ chiên được thiết kế gắn liền với tay cầm. Đáy giỏ có thêm các lỗ nhỏ để khi chiên, dầu thừa sẽ chảy xuống khoang chứa bên dưới. Khay chứa dầu sẽ hứng dầu thừa từ giỏ chiên chảy xuống. Giỏ chiên và khay hứng dầu thừa đều được phủ chống dính ceramic siêu bền, giúp thực phẩm không bị bám dính và dễ dàng cọ rửa. Vỏ nồi được làm bằng inox 304 và nhựa PP chịu nhiệt, chịu lực tốt nên nó đảm bảo độ bền và an toàn cho sức khỏe.

Nồi chiên không dầu Unie UE-800
Nồi chiên không dầu Unie UE-800

Nồi chiên không dầu Unie UE-800 có dung tích lên đến 8 lít, phù hợp sử dụng cho gia đình có nhiều người hay những bữa tiệc nhỏ của gia đình. Với dung tích 8 lít, bạn có thể nướng được gà, vịt nguyên con hay lượng thực phẩm lớn chỉ trong một lần. Unie UE-800 có 10 chức năng cài đặt sẵn như chiên khoai tây, chiên thịt, tôm, nướng bánh, nướng gà, chiên cá, làm bít tết hay rã đông thực phẩm nên bạn sẽ có menu đa dạng cho gia đình mình. Unie UE-800 được trang bị quạt đối lưu có đường kính lớn kết hợp với công suất 1800W giúp làm nóng dây mayso nhanh chóng để thực phẩm giòn rụm bên ngoài và mềm ở bên trong.

4. Nồi chiên không dầu 8 lít Kangaroo KG8AF1A

Kangaroo KG8AF1A có vỏ ngoài bằng nhựa chịu nhiệt cao cấp, bền đẹp và an toàn cho sức khỏe. Lòng nồi và rổ chiên bằng kim loại phủ chống dính dễ dàng lau chùi, có độ bền cao. Nồi chiên không dầu Kangaroo KG8AF1A sử dụng bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị, dễ dàng quan sát và điều chỉnh chế độ nấu sao cho phù hợp với từng loại thực phẩm. Kangaroo KG8AF1A có 8 chương trình cài đặt sẵn đó là khoai tây chiên, gà, thịt, cá, tôm, bánh, pizza, rã đông.

Nồi chiên không dầu 8 lít Kangaroo KG8AF1A
Nồi chiên không dầu 8 lít Kangaroo KG8AF1A

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG8AF1A có dung tích tổng 8 lít, dung tích sử dụng 5.5 lít chế biến được nguyên con gà, vịt khoảng 1.2kg. Nồi hoạt động với công suất mạnh mẽ 1700W giúp chiên nướng thực phẩm nhanh chóng. Với công nghệ làm nóng Rapid Air giúp chế biến thức ăn chín đều, giảm lượng dầu mỡ tối đa. Kangaroo KG8AF1A còn được trang bị đèn trong khoang lò và phía trước có khung nhựa trong suốt, tiện cho việc quan sát thực phẩm lúc chế biến.

Nên mua nồi chiên không dầu 8 lít nào tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình thì chắc bạn đã có câu trả lời. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến nhiều hữu ích cho bạn.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!