Gợi ý top 4 nồi chiên không dầu điện tử đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 4 dòng nồi chiên không dầu điện tử tốt nhất hiện nay hãy cùng tham khảo nhé.

Nồi chiên không dầu hiện được sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam bởi nó giúp chế biến các món chiên rán mà không cần phải sử dụng dầu mỡ hay lượng ít dầu mỡ để từ đó giúp giảm lượng mỡ hấp thụ vào cơ thể. Với dòng nồi chiên không dầu điện tử thay vì bộ điều khiển cơ bằng núm xoay thì lại được tích hợp thêm hệ thống bảng điều khiển điện tử, màn hình hiển thị cùng các chế độ tính năng tiện ích giúp đạt hiệu quả cao khi chiên rán.

1. Nồi chiên không dầu điện tử Ibonne IB-34

Nồi chiên không dầu điện tử Ibonne IB-34
Nồi chiên không dầu điện tử Ibonne IB-34

Ibonne IB-34 có dung tích 5.5 lít có chế độ cài đặt tự động nhiệt và thời gian theo từng lựa chọn món ăn đã được thiết lập sẵn như nướng gà, nướng cà, nướng thịt, nướng bánh, hâm nóng thực phẩm, rã đông, sấy khô… Ibonne IB-34 hoạt động với công suất 1.350W cung công nghệ Two-way wind structure giúp nhiệt tỏa đều các phía để làm chín thức ăn nhanh, đồng đều. 

Nồi chiên không dầu Ibonne IB-34 được trang bị chức năng cảm biến tự ngắt khi mở lòng nồi và khi hết thời gian cài đặt giúp tiết kiệm điện năng và an toàn cho người sử dụng. Vỏ nồi sử dụng chất liệu nhựa ABS an toàn và bền bỉ, có khả năng chống chịu được va đập. Khay và giỏ chiên được phủ lớp chống dính an toàn cho sức khỏe, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

2. Nồi chiên không dầu điện tử Magic Eco AC121

Nồi chiên không dầu điện tử Magic Eco AC121
Nồi chiên không dầu điện tử Magic Eco AC121

Magic Eco AC121 là dòng nồi chiên không dầu điện tử cao cấp đến từ thương hiệu Magic của Hàn Quốc. Sản phẩm này thu hút được người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế sang trọng và hiện đại. Vỏ máy được làm từ nhựa PP cứng cáp, siêu bền, cách điện và cách nhiệt tốt. Viền kim loại sáng bóng đã mang đến vẻ ngoài sang trọng, tinh tế và giúp tô điểm thêm cho không gian bếp thêm phần hiện đại.

Magic Eco AC121 được trang bị bộ điều khiển cảm ứng điện tử hiện đại và nhanh chóng. Người dùng chỉ cần chạm nhẹ là đã có thể dễ dàng lựa chọn được chế độ, nhiệt độ và thời gian chế biến theo mong muốn. Nồi hiện có 10 chương trình nấu đã được cài đặt sẵn cho bạn lựa chọn. Với công nghệ đốt nóng chân không Rapid Air cùng nền nhiệt cao và công suất hoạt động 1800W đã tạo ra luồng không khí cực nóng luân chuyển tuần hoàn xung quanh thực phẩm.

3. Nồi chiên không dầu điện tử Mishio MK281

Nồi chiên không dầu điện tử Mishio MK281
Nồi chiên không dầu điện tử Mishio MK281

Mishio MK281 có dung tích 12 lít cho phép người dùng có thể nấu, chiên với khối lượng thực phẩm lớn để phục vụ cho gia đình có nhiều thành viên, các bữa tiệc liên hoan… Nồi chiên không dầu điện tử Mishio MK281 có thiết kế gọn gàng và hiện đại. Lớp vỏ được làm bằng chất liệu nhựa ABS màu đen sáng bóng kết hợp với inox sáng bóng, cách nhiệt và ít bám bẩn.

Đặc biệt, Mishio MK281 có cửa kính cường lực trong suốt cho phép người dùng có thể quan sát được quá trình nấu ăn một cách tiện lợi. Tay cầm chống bỏng hỗ trợ việc cho và lấy thức ăn ra một cách dễ dàng, an toàn hơn. Bảng điều khiển điện tử với các phím bấm cảm ứng nhạy. Với mỗi chức năng đều được ký hiệu bằng các biểu tượng rõ ràng giúp thao tác chính xác và nhanh chóng.

4. Nồi chiên không dầu điện tử Klarstein 5,4 lít

Nồi chiên không dầu điện tử Klarstein 5,4 lít
Nồi chiên không dầu điện tử Klarstein 5,4 lít

Nồi có thiết kế sang trọng với vỏ ngoài được làm từ inox cao cấp không gỉ, được ứng dụng công nghệ Cool Touch cách nhiệt, chống nóng vô cùng an toàn, đồng thời còn dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Nồi có tổng dung tích là 5.4 lít với phần lòng nồi rộng giúp bạn có thể chế biến được nhiều món ăn khác nhau, phục vụ cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Với màn hình cảm ứng LCD dễ dàng sử dụng có 8 chức năng đã được cài đặt sẵn để bạn nấu nướng thuận tiện nhất. Giỏ chiên và khay chiên có thể tháo rời nhẹ nhàng nên rất tiện lợi cho việc vệ sinh và có thể rửa được trong máy rửa chén.

Nồi chiên không dầu điện tử Klarstein 5,4 lít hoạt động với công suất mạnh mẽ 1700W giúp nhiệt lượng được phân bố một cách đồng đều với luồng khí nóng đối lưu để thức ăn chín đều từ trong ra ngoài mà không phải tốn công lật mặt. Klarstein 5,4 lít được trang bị tính năng hẹn giờ tiện lợi lên đến 60 phút cho người dùng có thể làm những công việc khác.

Trên đây, chúng tôi vừa gợi ý cho các bạn 4 dòng nồi chiên không dầu điện tử tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua đây các bạn đã có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một chiếc nồi chiên không dầu phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!