Gợi ý top 4 serum Laneige hot nhất hiện nay 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này, chúng tôi sẽ review 4 dòng serum Laneige hot nhất hiện nay trên thị trường. Các bạn hãy tham khảo để có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhé.

Sử dụng skincare trong chu trình skincare sẽ mang lại hiệu quả đặc trị tốt hơn cho làn da, nhanh chóng và hiệu quả hơn. Đối với những làn da bị kích ứng, bị thiếu ẩm trầm trọng thì serum sẽ là sản phẩm giúp phục hồi và tái tạo lại da.

1. Serum Laneige Water Bank Essence EX cấp nước

Serum Laneige Water Bank Essence EX cấp nước
Serum Laneige Water Bank Essence EX cấp nước

Đây là dòng “Best seller” của nhà Laneige, sản phẩm với những dưỡng chất cấp ẩm vô cùng mạnh mẽ chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô nàng có làn da khô trong mùa đông. Serum Laneige Water Bank Essence EX có thiết kế dạng chai thủy tinh nhỏ gọn với dung tích 60ml nhỏ gọn nên có thể mang đi bất kỳ đâu. Gam màu xanh dương làm chủ đạo mang đến sự tươi sáng, sang chảnh cho sản phẩm. Bảng thành phần của em serum Laneige này toàn các dưỡng chất quý như: Limnanthes Alba (Meadowfoam) Seed Oil, Chenopodium Quinoa Seed Extract, Salix Alba (Willow) Bark Extract…

Serum Laneige Water Bank Essence EX cấp nước mang đến công năng cấp ẩm vô cùng mạnh mẽ, có khả năng bù nước cho da trong suốt 24 giờ. Đồng thời, sản phẩm còn giúp chống lại mọi tác động của oxy hóa, tác nhân từ môi trường để làn da luôn được căng bóng và mịn màng. Với tinh chất dạng gel có màu đục như nước gạo, khi thoa lên da sẽ thấm khá nhanh và có mùi hương dịu nhẹ trên da.

2. Serum Laneige White Plus Renew Original Essence EX

Serum Laneige White Plus Renew Original Essence EX
Serum Laneige White Plus Renew Original Essence EX

Dòng serum này giúp điều trị thâm, phục hồi lại cấu trúc da, tông da để có được một làn da trắng sáng, đều màu. Serum Laneige White Plus Renew Original Essence EX là dòng dưỡng trắng được Laneige cho ra mắt thị trường một vài năm trở lại đây. Sản phẩm sở hữu công nghệ dưỡng trắng được cải tiếng Melacrusher TM giúp tái tạo làn da chỉ sau khoảng 2 tuần sử dụng để làn da trở nên trắng sáng, đều màu vô cùng tự nhiên.

Thành phần chứa Squalane là một loại tinh chất quý có tác dụng làm mềm da, se khít lỗ chân lông để da được mịn màng và tươi trẻ hơn. Ngoài ra, Niacinamide giúp tổng hợp Collagen và các Vitamin B3 chống lại các hắc tố melanin để da tươi sáng và đều màu hơn. Thành phần của Serum Laneige White Plus Renew Original Essence EX còn có sự góp mặt của các dưỡng chất như HA, tinh chất trà xanh, Glycerin…

3. Serum Laneige Time Freeze Essence

Serum Laneige Time Freeze Essence
Serum Laneige Time Freeze Essence

Sản phẩm có thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng giúp tạo ấn tượng ngay cho người nhìn. Chai có dung tích 40ml cùng gam màu xám nhạt và vòi pump để người dùng có thể lấy các dưỡng chất ra một cách dễ dàng. Serum Laneige Time Freeze Essence sở hữu bảng thành sắt giá gồm Pitinol (chiết xuất từ quả cây Carob), Watering Peptide, Acid Hyaluronic…

Đặc biệt, sản phẩm được ứng dụng công nghệ Dynamic Collagen giúp xử lý các cấu trúc da đã quá già cỗi để mang đến công năng tái tạo da ưu việt. Serum Laneige Time Freeze Essence có tác dụng trong việc làm căng bề mặt da, chống lại tình trạng da bị chảy xệ hay khô ráp. Đồng thời em serum này còn kích thích việc sản sinh tế bào da mới, collagen giúp trẻ hóa cho làn da.

4. Serum Laneige Clear C Peeling

Serum Laneige Clear C Peeling
Serum Laneige Clear C Peeling

Đây là dòng serum tẩy da chết hiện đang được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm được thiết kế đơn giản, tông màu hồng nhạt vô cùng nhẹ nhàng và nữ tính. Trong thành phần của em serum này có chứa AHA tự nhiên, Enzyme và men thực vật Lactobacillus giúp loại bỏ tế bào khô, chất bong tróc ở ngoài da để làn da có sự mịn màng, sạch sẽ.

Ngoài ra, các dưỡng chất cấp ẩm, phục hồi như Vitamin C, Propanediol, Glycerin cũng được thêm vào thành phần của sản phẩm này giúp cấp ẩm, dưỡng trắng da hiệu quả. Nhưng thành phần của sản phẩm này có chứa Alcohol do đó không thích hợp với làn da nhạy cảm.

Như vậy, chúng tôi đã vừa review top 4 serum Laneige hot nhất hiện nay trên thị trường. Các bạn hãy tham khảo ngày để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!