Gợi ý top 5 máy lọc không khí xe hơi hot nhất mùa hè 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý đến cho các bạn top 5 máy lọc không khí xe hơi đang làm mưa làm gió hiện nay trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Máy lọc không khí xe hơi là thiết bị đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại sự thông thoáng và không khí trong lành cho xe hơi của bạn. Nó sẽ góp phần đảm bảo được chất lượng không khí an toàn cho sức khỏe của chủ xe. 

1. Máy lọc không khí xe hơi Michelin ML-19

Máy lọc không khí xe hơi Michelin ML-19
Máy lọc không khí xe hơi Michelin ML-19

Michelin ML-19 được thiết kế nhỏ gọn thích hợp với xe ô tô 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ hay diện tích không gian sử dụng khoảng 3m2. Máy được trang bị bộ lọc Hepa giúp tiêu diệt hiệu quả đến 99.79% các hạt lơ lửng và vi khuẩn có trong không khí. Do đó, không khí ở trong ô tô sẽ được tươi mới, thông thoáng, trong lành, bảo vệ sức khỏe người ngồi trong xe, tránh được virus và vi khuẩn lây qua đường hô hấp.

Máy lọc không khí xe hơi Michelin ML-19 được trang bị bộ lọc 3 lớp bao gồm lớp lọc Hepa, lớp lọc tổ ong, lớp lọc than hoạt tính giúp loại bỏ các hạt bụi bẩn, vi khuẩn, các chất hóa học gây hại….Máy có 4 tốc độ lọc giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với không khí ở bên trong xe của mình. 

2. Máy lọc không khí xe hơi Hepa Yamato YM-A5

Máy lọc không khí xe hơi Hepa Yamato YM-A5
Máy lọc không khí xe hơi Hepa Yamato YM-A5

Hepa Yamato YM-A5 có thiết kế 2 màu để bạn lựa chọn đó là trắng và đen. Máy có kiểu dáng hình trụ với trọng lượng chỉ năng 240g, nên đặt ở trên ô tô sẽ không chiếm quá nhiều diện tích. Hepa Yamato YM-A5 đã trải qua hàng loạt các kiểm định khắt khe cùng sự đánh giá khó tính của người dùng Nhật đã trở thành dòng máy lọc không khí số 1 tại Nhật Bản.

Hepa Yamato YM-A5 được trang bị công nghệ lọc Hepa mang hiệu suất cao, lọc sạch bụi mịn và khử mùi, lưu thông khí sạch hiệu quả…Vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp và vật liệu Plating, PCB cho độ bền cao. 

3. Máy lọc không khí xe hơi FujiE AP100

Máy lọc không khí xe hơi FujiE AP100
Máy lọc không khí xe hơi FujiE AP100

FujiE AP100 có trọng lượng khoảng 300g, vô cùng nhỏ gọn nên thuận tiện mang theo khi di chuyển. Máy còn được trang bị bộ phận điều chỉnh hướng gió xoay 180 độ để hướng đến vị trí ngồi của người dùng, thuận tiện khi sử dụng. FujiE AP100 được thiết kế với màng lọc Nano E2F – một cải tiến về công nghệ lọc không khí được tích hợp vào máy. Nó giúp máy lọc dễ dàng lọc được 99.99% bụi mịn ở kích thước nano lọc từ bụi mịn PM2.5 – 2.5 µm cho đến các hạt bụi siêu nhỏ có đường kính 0.1 micro mét.

Máy lọc không khí xe hơi FujiE AP100 còn rất dễ dàng điều chỉnh với 1 nút điều khiển duy nhất có 3 mức quạt gió kèm đèn Led hiển thị để người dùng quan sát được thuận tiện hơn. FujiE AP100 được trang bị 4 lớp lọc đó là lớp lọc than hoạt tính, màng lọc bụi mịn E2F, cấp lọc ion âm và Plasma Ionizer giúp lọc được đến 99.99% bụi mịn, vi khuẩn, virus ở kích thước nano nhỏ hơn 0.1µm.

4. Máy lọc không khí xe hơi Panasonic F-GPT01A

Máy lọc không khí xe hơi Panasonic F-GPT01A
Máy lọc không khí xe hơi Panasonic F-GPT01A

Panasonic F-GPT01A có thiết kế dạng cốc nhỏ gọn với hai gam màu là đen và đỏ để người dùng lựa chọn. Máy có trọng lượng chỉ khoảng 400g cho người dùng có thể thoải mái di chuyển hay đặt tại các vị trí khác nhau như ô tô, bàn làm việc, đầu giường ngủ… Panasonic F-GPT01A thích hợp sử dụng trong không gian có diện tích 3m2. 

Máy lọc không khí xe hơi Panasonic F-GPT01A được trang bị công nghệ độc quyền Nanoe-X giúp khử mùi, diệt vi khuẩn và lọc sạch bụi mịn PM2.5 với hiệu suất cao. Máy sử dụng đơn giản với một công tắc duy nhất được thiết kế ngay trên bề mặt máy nên bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được. 

5. Máy lọc không khí xe hơi Sharp IG-GC2E-B/P/N

Máy lọc không khí xe hơi Sharp IG-GC2E-B/P/N
Máy lọc không khí xe hơi Sharp IG-GC2E-B/P/N

Sharp IG-GC2E-B/P/N có kiểu dáng thon gọn cùng với màu đen bóng nhã nhặn, khoác lên mình vẻ đẳng cấp giúp tôn lên sự hiện đại và hào phóng cho chiếc xe của bạn. Sharp IG-GC2E-B/P/N là dòng máy hút bụi chuyên nghiệp dành cho xe hơi hay những khu vực có diện tích dưới 3.6m2. Máy có khả năng khử mùi, khử khuẩn tối ưu giúp nhanh chóng giải quyết triệt để các mùi hôi như ẩm mốc khó chịu, mùi thuốc lá…

Máy lọc không khí xe hơi Sharp IG-GC2E-B/P/N sẽ giúp mang đến bầu không khí trong lành, tạo cảm giác thư thái cho người ngồi ở trong xe. Sharp IG-GC2E-B/P/N còn được trang bị thêm bộ lọc Plasmacluster Ion giúp cung cấp ion âm có lợi cho sức khỏe, đồng thời loại bỏ bụi bẩn, chất thải ở trên xe và cho không khí trong lành hơn.

Như vậy, bài viết này đã chia sẻ đến các bạn top 5 máy lọc không khí xe hơi tốt nhất hiện nay. Hy vọng, qua những chia sẻ trên các bạn đã có được sự lựa chọn cho mình một thiết bị phù hợp để bảo vệ cho sức khỏe của mình và gia đình.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!