Gợi ý top 5 nồi chiên không dầu tốt đang hot hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như các bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn nồi chiên không dầu tốt, hãy cùng xem 5 gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

Việc lựa chọn nồi chiên không dầu tốt và có giá thành phù hợp với kinh tế của gia đình là điều không hề dễ dàng. Đặc biệt, hiện nay dòng thiết bị này đang ngày càng được ưa chuộng và các nhãn hàng cùng đồng loạt cho ra thị trường nhiều sản phẩm công nghệ mới với các tính năng vượt trội. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu xem dòng sản phẩm nào đang được ưa chuộng hiện nay.

1. Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351BLK

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351BLK
Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351BLK

Lock&Lock EJF351BLK là sản phẩm được dùng để nướng, chiên các loại thực để chúng thơm ngon, dễ ăn và tốt cho sức khỏe. Khi nhắc đến nồi chiên không dầu tốt thì không thể không nhắc đến dòng Lock&Lock EJF351BLK này. Bởi nồi sử dụng cùng lúc 2 công nghệ hiện đại đó là chiên chân không và Rapid Air giúp làm nóng thực phẩm lên đến 360 độ. Với luồng khí nóng được tạo ra ở trong nồi được quạt thỏi và lan tỏa rộng làm món ăn chín đều, đạt chuẩn độ ngong mà lại không cần sử dụng nhiều dầu mỡ.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351BLK sử dụng chất liệu nhựa cao cấp PP, phần vỏ ngoài cứng cáp có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Lồng bên trong có thể tháo rời ra khỏi nồi chỉ với thao tác bấm nút ở trên tay cấm. 

2. Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5859

Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5859
Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5859

Khi nhắc đến nồi chiên không dầu tốt thì cần phải kể đến dòng BlueStone AFB-5859. Đây là sản phẩm đến từ Mỹ và hiện đang được phân phối ở nhiều quốc gia trên thế giới. Nồi có dung tích 3.3 lít cùng công suất hoạt động 1.500W cho phép bạn có thể nấu nướng được nhiều loại thực phẩm với nhiều kích thước khác nhau.

Thân máy được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, có độ bền bỉ cao và khả năng chịu nhiệt tốt. Khay nước được thiết kế có thể tháo rời, gắn thêm tay cầm nhỏ gọn giúp việc vệ sinh máy được dễ dàng. Nồi có trọng lượng chỉ khoảng 3kg cùng kích thước nhỏ nên không chiếm quá nhiều không gian bếp.

3. Nồi chiên không dầu Perfect USA GLA-609

Nồi chiên không dầu Perfect USA GLA-609
Nồi chiên không dầu Perfect USA GLA-609

Perfect USA GLA-609 là một trong những model nồi chiên không dầu tốt và nằm trong phân khúc giá rẻ tại thị trường Mỹ. Nồi sử dụng rất tốt công nghệ Rapid Air giúp chiên, rán được nhiều loại thực phẩm đạt độ ngon hoàn hảo. Perfect USA GLA-609 có dung tích lên đến 4 lít cùng công suất hoạt động 1400W nên rất phù hợp với gia đình có từ 2 – 5 thành viên.

Nồi chiên không dầu Perfect USA GLA-609 có vỏ ngoài là lớp nhựa PP chịu lực và chịu nhiệt tốt. Bên trong ngăn chiên là thép không gỉ được phủ 3 lớp chống dính đảm bảo thức ăn không bị dính. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 80 – 200 độ C và điều chỉnh thời gian từ 1 – 30 phút thông qua hai nút xoay ở trên bảng điều khiển.

4. Nồi chiên không dầu Philips HD9220

Nồi chiên không dầu Philips HD9220
Nồi chiên không dầu Philips HD9220

Tiếp theo, một model nồi chiên không dầu tốt mà chúng tôi muốn gợi ý cho các bạn đó là Philips HD9220. Nồi có dung tích 4.5 lít cùng công suất 1.425W phù hợp chế biến cho nhiều loại thực phẩm cỡ lớn. Nồi có thiết kế khá nhỏ gọn nên không chiếm quá nhiều diện tích căn bếp.

Philips HD9220 sử dụng nút vặn để tùy chỉnh thời gian tối đa 30 phút và một núm điều chỉnh mức nhiệt lên đến 200 độ C. Toàn bộ thân máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo an toàn và dễ dàng khi vệ sinh. Philips HD9220 sử dụng công nghệ nấu Rapid Air giúp nấu ăn nhanh chóng và không bị cháy mà vẫn giữa được hương vị.

5. Nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5M

Nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5M
Nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5M

Rapido RAF6.5M là dòng nồi chiên không dầu thuộc thương hiệu Rapido đến từ Đức. Nồi được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến giúp tiết kiệm được điện năng lên đến 50% so với các sản phẩm thông thường. Đặc biệt, Rapido RAF6.5M còn hoạt động với công nghệ chiên không dầu Rapid Air giúp loại bỏ đến 80% lượng dầu mỡ có sẵn trong thực phẩm.

Nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5M có dung tích 6.5 lít giúp bạn có thể thoải mái chiên được nhiều món ăn cho cả gia đình thưởng thức. Ở trên thân máy có thiết kế mặt kính cường lực trong suốt có thể chịu được nhiệt độ cao để người dùng có thể nhìn thấy được quá trình làm chín thức ăn và điều chỉnh mức nhiệt.

Hy vọng qua bài viết này các bạn đã có thể lựa chọn được được chiếc nồi chiên không dầu tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết này của chúng tôi.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.