Gợi ý top 5 nước tẩy trang Loreal đáng mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 5 nước tẩy trang Loreal đáng mua nhất trong năm 2022 để có thêm nhiều thông tin hữu ích cho làn da của mình nhé.

Nước tẩy trang là một trong những bước quan trọng trong chu trình chăm sóc da. Bởi nó giúp làm sạch làn da, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn… để làn da trở nên sạch sẽ, lỗ chân lông thông thoáng và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Và nước tẩy trang Loreal là một trong những dòng sản phẩm hiện đang được nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn.

1. Nước tẩy trang Loreal Paris Micellar Water Deep Cleansing

Nước tẩy trang Loreal Paris Micellar Water Deep Cleansing
Nước tẩy trang Loreal Paris Micellar Water Deep Cleansing

Loreal Paris Micellar Water Deep Cleansing là dòng nước tẩy trang best seller của hãng, nhận được nhiều phản hồi và lời khuyên dùng từ các blogger. Sản phẩm có 2 lớp dầu – nước nên công dụng của nó cũng là loại tốt nhất của hãng.

Thành phần

Loreal Paris Micellar Water  Deep Cleansing với thành phần khá đơn giản chỉ với 10 chất. Trong đó Decyl Glucoside, Hexylene Glycol, Sodium Chloride… là những chất có khả năng làm sạch cho làn da, cấp ẩm và làm mềm da một cách dịu nhẹ. Đây là dòng nước tẩy trang dành cho làn da nhạy cảm.

2. Nước tẩy trang Loreal Micellar Water 3in1 Refreshing

Nước tẩy trang Loreal Micellar Water 3in1 Refreshing
Nước tẩy trang Loreal Micellar Water 3in1 Refreshing

Loreal Micellar Water 3in1 Refreshing là dòng nước tẩy trang có khả năng làm sạch da, làm mềm da và giữ ẩm. Sản phẩm có khả năng làm sạch lớp trang điểm mà không hề làm khô da bởi cấu tạo từ những thành phần lành tính và được áp dụng công nghệ tiên tiến. Loreal Micellar Water 3in1 Refreshing vừa có khả năng làm sạch vừa có tác dụng dưỡng ẩm. Sản phẩm giúp da sạch sẽ và thông thoáng nên đây là dòng nước tẩy trang dành cho da dầu mụn rất phù hợp.

Thành phần:

  • Công nghệ Micelle: Đây là công nghệ như hai cực nam châm hút nhau giúp làm sạch sâu cho làn da từ sâu bên trong lỗ chân lông, làn da sẽ luôn sạch sẽ và thông thoáng và thông thoáng.
  • Chiết xuất hoa hồng và hương thảo: Giúp cung cấp độ ẩm tự nhiên cho làn da, dưỡng da căng mịn và đàn hồi.
  • Ngoài ra, thành phần của sản phẩm không chứa cồn, chất tạo mùi, dầu nên rất lành tính, không gây các tình trạng kích ứng và tổn thương da.

3. Nước tẩy trang Loreal Paris Micellar Water Moisturizing

Nước tẩy trang Loreal Paris Micellar Water Moisturizing
Nước tẩy trang Loreal Paris Micellar Water Moisturizing

Loreal Paris Micellar Water Moisturizing là dòng nước tẩy trang dành cho da khô, với thiết kế nắp bật màu hồng. Những thành phần của em nước tẩy trang này đều khá lành tính nên phù hợp với các loại da khác.

Thành phần:

  • Chiết xuất hoa hồng: Chất tạo hương thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng của hương hoa hồng và có khả năng kháng khuẩn cho làn da.
  • Hexylene Glycol: Hoạt chất có khả năng cấp ẩm cho làn da, giúp da trở nên căng mịn và mịn màng.
  • Isohexadecane: Có khả năng giúp kiềm dầu cho làn da, giữ cho làn da luôn được khô thoáng.
  • Cyclopentasiloxane: Bảo vệ làn da tối ưu khỏi vi khuẩn từ bên ngoài và còn có thể dưỡng da mịn màng và mềm mịn hơn.

4. Nước tẩy trang Loreal Eyes & Lips Waterproof Makeup Remover

Nước tẩy trang Loreal Eyes & Lips Waterproof Makeup Remover
Nước tẩy trang Loreal Eyes & Lips Waterproof Makeup Remover

Loreal Eyes & Lips Waterproof Makeup Remover là dòng nước tẩy trang chuyên biệt dành cho vùng da nhạy cảm mắt và môi. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp làm sạch sâu, hiệu quả, loại bỏ sạch lớp make up dày, chống nước nhẹ nhàng mà lại gây rát da. 

Thành phần:

  • Công nghệ Micelle: Đây là công nghệ “nam châm thông minh”, khi có 2 cực có thể len lỏi sâu vào bên trong da, làm sạch cho da và bụi bẩn hiệu quả.
  • Glycerin: Thành phần dưỡng ẩm không thể thiếu để giúp da luôn mềm mại, mịn màng và căng tràn sức sống.

5. Nước tẩy trang Loreal Paris Micellar Water

Loreal Micellar Water 3-in-1 Refreshing
Loreal Micellar Water 3-in-1 Refreshing

Loreal Paris Micellar Water là dòng nước tẩy trang được cải tiến từ dòng nước tẩy trang Loreal Micellar Water 3-in-1 Refreshing. Do đó, đây là dòng sản phẩm vẫn giữ được những ưu điểm của sản phẩm cũ nhưng đã khắc phục được những nhược điểm còn tồn tại của sản phẩm đi trước. Do đó, chúng ta cũng không còn xa lạ khi sản phẩm này hiện đang được ưa chuộng trên thị trường.

Thành phần:

  • Công nghệ Micelle: Giúp làn da được làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông để làn da luôn thông thoáng và sạch sẽ.
  • Glycerin: Dưỡng ẩm cho làn da giúp da luôn được căng mịn, mịn màng và có độ đàn hồi cao. Cải thiện được tính trạng da khô và bong tróc.
  • Tinh chất hoa hồng tươi từ Pháp: Chất có khả năng làm dịu da để da luôn mịn màng và căng bóng hơn.

Chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn những thông tin chi tiết về 5 dòng nước tẩy trang Loreal hot nhất trong năm 2022. Hy vọng rằng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!