Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43Q636: Bé nhưng "hạt tiêu"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43Q636 sở hữu kích thước màn hình bé nhưng lại được trang bị nhiều công nghệ cùng tính năng hiện đại đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một phiên bản tivi kích thước nhỏ cho phòng diện tích tầm 10 – 15m2 thì Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43Q636 là một trong những tivi đáng lựa chọn. Được ra mắt từ năm 2022, cho tới hiện tại mẫu tivi QLED này vẫn hội tụ nhiều tính năng hiện đại trong một mức giá bán rẻ. 

Giá Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43Q636

Giá Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43Q636
Giá Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43Q636

QLED TCL 4K 43 inch 43Q636 là phiên bản tivi kích thước nhỏ hiện đang được bán ra thị trường với mức giá từ 7.2 triệu đồng. Giảm 4 triệu đồng so với mức giá niêm yết 11 triệu. Đây là mức giá không quá cao cho một chiếc tivi có kích thước 43 inch nhưng liệu rằng có đáng đồng tiền bát gạo khi chọn mua phiên bản tivi này?

Những tính năng vượt trội của tivi QLED TCL 4K 43 inch 43Q636

Xu hướng thị trường hiện nay của người tiêu dùng thường thích những chiếc tivi kích thước lớn từ 50 inch trở lên. Tuy nhiên, một số nhà sản xuất vẫn cho ra mắt tivi màn hình nhỏ tiêu biểu như QLED TCL 4K 43 inch 43Q636. Dù nhỏ nhưng được đánh giá là bé “hạt tiêu” bởi được trang bị nhiều  tính năng vượt trội.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Phiên bản tivi TCL 4K 43Q636 sở hữu một thiết kế tràn viền với màn hình phẳng đem lại tầm nhìn rộng hơn. Phần chân đế tivi được thiết kế kiểu chữ V úp ngược được làm bằng kim loại rất cứng cáp để bảo vệ màn hình và nâng đỡ tivi thăng bằng trên mọi bề mặt phẳng hoặc tháo rời chân đế treo tường tiện lợi.

Kích thước tivi 43 inch phù hợp với những không gian có diện tích từ 10 – 15m2 như: phòng khách, phòng ngủ nhỏ, phòng trọ hay phòng làm việc cá nhân…. 

Màn hình QLED cao cấp

Tivi có Màn hình QLED cao cấp
Tivi có Màn hình QLED cao cấp

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43Q636 được hãng trang bị màn hình  QLED cao cấp cùng độ phân giải 4K sắc nét vượt trội. Cùng với đó là sự kết hợp của nhiều công nghệ hình ảnh khác nhau như:

  • Quantum Dot với hơn 1 tỷ màu sắc cho khung hình rực rỡ, sinh động, thu  hút  trọn ánh nhìn của người dùng.
  • Công nghệ Dolby  Vision với dải tương phản động cùng dải màu mở rộng, tái tạo hình ảnh chi tiết nhất.
  • HDR10+ góp phần làm tăng độ chi tiết,  chiều sâu khung hình mà vẫn giữ lại được những đặc tính vốn có của hình ảnh.
  • Công nghệ Micro Dimming sẽ phân tích hình ảnh với hàng trăm các khu vực riêng biệt, tự động tinh chỉnh độ sáng, tối cho từng khu vực, tăng độ tương phản để hình ảnh có chiều sâu hơn.
  • Công nghệ bù chuyển động MEMC 60Hz có nhiệm vụ loại bỏ hiện tượng xe hình, giảm nhòe để các canh quay mượt mà, mãn nhãn hơn.
  • Công nghệ DLG tự động điều  chỉnh tần số quét lên 120Hz đem lại trải nghiệm chơi game mượt mà với độ trễ cực thấp.

Âm thanh mạnh mẽ

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43Q636 với kích thước tivi nhỏ 43 inch nhưng lại được trang bị hệ thống loa ONKYO với tổng công suất lên tới 20W đem lại chất âm tuyệt vời không khác gì âm thanh ở rạp chiếu phim. Công nghệ Dolby Atmos , Audio loại bỏ tạp âm,cải thiện độ chi tiết đem lại âm thanh đa chiều tràn ngập không gian.

Kho ứng dụng phong phú

Đối với tivi 43Q638 được sử  dụng hệ điều hành Google TV dễ sử dụng với một kho ứng dụng vô cùng phong phú đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng. Nhiều ứng dụng game có sẵn trên Google Play đem lại những trải nghiệm thỏa thích nhất.

Nhiều tiện ích cao cấp 

Nhiều tiện ích cao cấp nâng cao nhu cầu giải trí của nhiều người dùng
Nhiều tiện ích cao cấp nâng cao nhu cầu giải trí của nhiều người dùng

Tivi dù với kích thước nhỏ nhưng lại được trang bị nhiều tiện ích cao cấp đem lại những trải nghiệm thú vị tuyệt vời cho người dùng. Tiêu biểu như một số tiện ích:

  • Trang bị micro để điều khiển bằng giọng nói trực tiếp trên tivi mà không cần thông qua remote để việc sử dụng thêm dễ dàng hơn. Nhờ trợ lý ảo Google Assistant giúp tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt linh hoạt hơn.
  • Thực hiện những cuộc gọi video qua Google Duo dễ dàng khi mua  thêm camera.
  • Với tính năng Chromecast và T-Cast giúp trình chiếu video,  hình ảnh hay các loại tài liệu từ điện thoại lên màn hình tivi.
  • Có thể điều khiển tivi như mọt remote điều khiển từ xa nhờ ứng dụng Android TV.

Kết Luận: Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43Q636 có đáng mua năm 2023?

Từ những thông tin phân tích trên đây có thể thấy rằng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43Q636 mặc dù sở hữu kích thước màn hình nhỏ nhưng vẫn được hội tụ nhiều tính năng thuộc hàng hiện đại trên thị trường hiện nay. 

Chính vì thế, nếu như bạn đang cần mua tivi cho phòng ngủ diện tích nhỏ trong khi nhiều trang bị hiện đại và giá bán hợp lý thì chắc chắn TCL 43Q636 sẽ là lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo dành cho bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!