Google Tivi Toshiba 4K 43 inch 43C350LP: Chiếc tivi đáng mua nhất trong phân khúc giá rẻ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Google Tivi Toshiba 4K 43 inch 43C350LP được trang bị bộ vi xử lý Regza mang tới chất lượng hình ảnh tuyệt hảo. Công nghệ hiển thị Ultra Essential PQ đem lại sự sắc nét trên từng khung hình.

Google Tivi Toshiba 4K 43 inch 43C350LP được trang bị bộ vi xử lý Regza mang tới chất lượng hình ảnh tuyệt hảo. Công nghệ hiển thị Ultra Essential PQ đem lại sự sắc nét trên từng khung hình. Kết hợp với tấm nền LCD (VA) chất lượng cao xử lý hình ảnh 4K với chất lượng đáng kinh ngạc. Công nghệ Dolby Vision và Dolby Atmos mang đến trải nghiệm nghe nhìn chuẩn điện ảnh và hệ điều hành Google TV thân thiện, kho ứng dụng phong phú.

Về thiết kế

Google Tivi Toshiba 4K 43 inch 43C350LP có thiết kế tràn viền sang trọng giúp tối ưu hoá không gian hiển thị  giúp người dùng cảm nhận được những khung cảnh rực rỡ mang đến cảm giác như mang một rạp chiếu phim vào ngôi nhà của bạn.

Với thiết kế màn hình 43 inch nhỏ gọn nên chiếc tivi này rất phù hợp với không gian vừa và nhỏ như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng bếp,…

Toshiba 4K có chân đế làm bằng kim loại rất chắc chắn với thiết kế  kiểu chữ V úp ngược kết hợp với màn hình nhỏ gọn, đảm bảo sự vững vàng, ổn định khi trưng bày. Chiếc tivi này còn có thiết kế chống lật làm tăng khả năng chống chịu cho sản phẩm. Đặc biệt chân đế của tivi có thể tháo rời để lắp trên tường giúp tiết kiệm thời gian hơn, khi lắp treo tường

ngay cả khi xảy ra va chạm mạnh cũng không ảnh hưởng đến chất lượng giúp người dùng có thể an tâm sử dụng.

Google Tivi Toshiba 4K 43 inch 43C350LP

Chất lượng hiển thị hình ảnh

Google Tivi Toshiba 4K 43 inch 43C350LP sở hữu độ phân giải 4K cho độ nét gấp 4 lần Full HD.

Bộ xử lý Regza Engine 4K là chip xử lý 4K hiệu suất cao giúp tái tạo khung hình chất lượng tốt.Công nghệ AI 4K Upscaling nâng cao nội dung nguồn đầu vào từ Full HD lên gần 4K mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt khi xem.

Công nghệ Ultra Essential PQ kết hợp với tấm nền VA LCD tạo nên hình ảnh 4K tuyệt đẹp giúp người xem đắm chìm trong không gian giải trí.

Dolby Vision – công nghệ hình ảnh chất lượng tương đương với rạp chiếu phim hiện nay với độ sáng và màu sắc của hình ảnh đã được tinh chỉnh kèm với độ tương phản đã được tối ưu mang đến những thước phim hoàn hảo như thật.

Super Contrast Booster, Adaptive Dimming, HDR10, HDR Restoration giúp tăng độ tương phản, tối ưu hoá màu sắc được thể hiện ở các vùng sáng, tối của cùng một khung hình giúp khung hình có chiều sâu, chân thực hơn.

Color Re-Master Pro – Công nghệ phục hồi màu sắc tự nhiên vốn có của khung hình gốc giúp người dùng tận hưởng được màu sắc chân thực như bước ra từ cuộc sống.

Công nghệ MEMC sử dụng các thuật toán giúp dự đoán trước các chuyển động giúp chúng chuyển động mượt mà hơn.

Ngoài ra Toshiba 4K còn sử dụng chế độ  Auto Low Latency Mode (ALLM) cải thiện tốc độ và giảm độ trễ giúp người dùng có được trải nghiệm tốt hơn bao giờ hết.

Google Tivi Toshiba 4K 43 inch 43C350LP

Hệ điều hành

Google Tivi Toshiba 4K 43 inch 43C350LP sử dụng hệ điều hành Google TV thân thiện với người sử dụng khi cung cấp cho họ những gợi ý về chương trình giải trí, ca nhạc hay những bộ phim nổi tiếng theo sở thích của họ tạo nên một không gian giải trí theo từng sở thích cá nhân của gia đình bạn.

Toshiba 4K còn được trang bị kho ứng dụng với các ứng dụng phổ biến như: Youtube Kids, Netflix, Zing TV,… giúp thoả mãn nhu cầu của gia đình bạn.

Âm thanh

Google Tivi Toshiba 4K 43 inch 43C350LP được trang bị hệ thống 2 loa với tổng công suất là 24W tạo âm thanh to, rõ ràng’

Công nghệ Dolby Atmos đem đến chất âm 3D sống động lên đến 128 loại âm khác nhau trong cùng một cảnh, một thời gian xác định mang đến cho người dùng một cảm giác âm thanh chuẩn điện ảnh.

Dolby Audio – giúp âm thanh truyền tải một cách chân thực, cho người dùng nghe nhạc, xem phim cuốn hút hơn.

Ngoài ra công nghệ Regza Power Audio khiến cảnh quay trở nên kịch tính, tiếng bước chân rõ ràng như bạn đang có mặt trong thước phim ấy.

Google Tivi Toshiba 4K 43 inch 43C350LP

Chế độ đặc biệt Filmmaker Mode

Google Tivi Toshiba 4K 43 inch 43C350LP được trang bị chế độ đặc biệt Film Mode giúp tái tạo một cách chân thực những hiệu ứng mà đạo diễn muốn truyền tải đến người dùng và giúp họ cảm nhận được ý đồ nghệ thuật trong mọi khung hình trình chiếu.

Với những đánh giá nêu trên thì Google Tivi Toshiba 4K 43 inch 43C350LP thực sự là một chiếc tivi đáng mua trong tầm giá khoảng 8 triệu đồng. Hy vọng đây sẽ là một gợi ý tốt dành cho bạn khi có nhu cầu mua một chiếc tivi mới.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!