Google Tivi Toshiba 4K 55 inch 55M550LP: Tivi QLED đáng sở hữu nhất năm 2023!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Google tivi Toshiba 4K 55 inch 55M550LP có giá thành vừa vặn túi tiền của đại đa số gia đình Việt. Với thiết kế đẹp mắt dễ bài trí, chất lượng hiển thị tốt và lượng công nghệ bổ trợ đầy đủ, sản phẩm sẽ là một lựa chọn rất đáng đồng tiền bát gạo trong năm 2023.

Đánh giá thiết kế tivi Toshiba 55M550LP

Toshiba 55M550LP sở hữu ngôn ngữ thiết kế hện đại với 3 cạnh viền siêu mỏng để tivi có không gian hiển thị rộng rãi, tối ưu nhất cho người dùng. Đặc biệt là so với nhiều kiểu tivi có phần viền bên trong màn hình vẫn khá dày thì Toshiba đã tinh chỉnh lại vị trí này mỏng hơn, màu đen sâu hơn để người dùng có sự tập trung tốt nhất vào nội dung đang hiển thị.

Toshiba 55M550LP
Toshiba 55M550LP sở hữu ngoại hình thiết kế hiện đại, đẹp mắt, tôn lên vẻ đẹp căn phòng

Chân đế tivi có hình dạng chữ T úp ngược, trọng tâm khá thấp nên khi đặt để tivi sẽ tạo được sự chắc chắn, hạn chế tối đa rung lắc. Tuy nhiên khoảng cách giữa tivi và mặt phẳng khi lắp chân đế lại khá nhỏ nên nếu có đặt một thanh soundbar ở phía trước thì nó sẽ che đi một phần tivi, gây mất thẩm mỹ tổng thể. Do đó tốt nhất nếu bạn muốn kết hợp soundbar với tivi thì hãy treo cả hai lên, vừa có được độ đẹp lại còn trông rất sang trọng, phong cách nữa.

Toshiba 55M550LP
Tivi Toshiba 55M550LP có chân đế chữ T chắc chắn nhưng trọng tâm ngắn và khoảng cách nâng tivi không quá cao so với mặt bàn

Mặt sau của chiếc tivi Toshiba 55 inch này có đầy đủ các cổng kết nối cần thiết như cổng Service, cổng truyền hình, HDMI, Composite, jack âm thanh 3.5 mm, USB, cổng LAN. Bất kể bạn muốn kết nối thiết bị nào với tivi thì đều có cổng tương ứng.

Tổng quan mà nói, mẫu tivi QLED này đáp ứng tốt tiêu chuẩn về độ đẹp của một mẫu tivi hiện đại. Và 55 inch cũng là kích thước phổ thông nên nó có thể ứng dụng vào nhiều không gian sử dụng khác nhau như bày trí phòng khách, phòng ngủ, hoặc sử dụng để trình chiếu phòng họp, hội trường.

Toshiba 55M550LP
Số lượng cổng kết nối trên tivi rất đầy đủ

Chất lượng hiển thị của tivi Toshiba 55M550LP

Mẫu tivi 55 inch này được Toshiba trang bị độ phân giải 4K, đây là độ phân giải tiêu chuẩn hiện nay để bảo đảm độ sắc nét của nội dung hiển thị. Còn màn hình sẽ là tấm nền QLED kết hợp công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot sẽ giúp tivi có dải màu hiển rộng hơn 50% so với loại màn hình LCD thông thường. Nhờ đó mà các nội dung hiển thị trên tivi luôn có được sự sắc nét và sắc thái màu chính xác, rực rỡ, chiều chuộng đôi mắt người xem hơn.

Để tivi đạt chất lượng hiển thị tốt nhất, dĩ nhiên còn cần phải kể đến một loạt công nghệ hiển thị hỗ trợ tiên tiến được trang bị. Đối với Toshiba 55M550LP, chúng ta sẽ có những nền tảng công nghệ như sau:

– Color Re-Master Pro và Ultra Essential PQ: Bộ đôi này sẽ giúp nâng cấp hình ảnh có độ phân giải thấp lên gần chuẩn 4k nhất có thể, đồng thời các trạng thái màu cũng sẽ được phục hồi nguyên bản để khung hình hiển thị không có nhiều khác biệt so với khung hình gốc.

– Bộ xử lý tiên tiến Regza Engine 4K Pro kết hợp cùng công nghệ nâng cấp hình ảnh AI 4K Upscaling cho khả năng phân tích, hiệu chỉnh và tối ưu từng điểm ảnh.

Toshiba 55M550LP
Bộ xử lý Regza Engine 4K Pro cung cấp khả năng xử lý, tính toán mạnh mẽ

– Dolby Vision và HDR Restoration: Đây là bộ đoi gia tăng độ tương phản và chiều sâu khung hình, mang lại cảm giác chân thật và sống động hơn khi theo dõi nội dung.

– Ultimate Motion: Con chip xử lý sẽ dựa trên các thuật toán chuyên sâu để tính toán và dự phán trước các chuyển động để mang lại sự liền mạch tốt hơn giữa các khung hình, gia tăng độ mượt mà và giảm hiệu ứng mờ nhòe ở các nội dung nhịp độ nhanh.

Ngoài những công nghệ chính kể trên, tivi Toshiba này còn hỗ trợ nhiều công nghệ khác theo mục đích sử dụng cụ thể. Chẳng hạn để chơi game thì sẽ có Auto Low-Latency và xem đá bóng thì sẽ có Football Mode. Và để đảm sức khỏe người dùng, tivi cũng được áp dụng công nghệ iCare Blue để lọc bớt các tia sáng gây hại, giúp bạn theo dõi nội dung hàng giờ liền mà không bị mỏi mắt, hại mắt.

Hệ điều hành

Toshiba 55M550LP vận hành trên nền tảng Google TV quen thuộc, giao diện người dùng trực quan và thân thiện với mọi đối tượng, lứa tuổi khác nhau. Chỉ cần làm quen vài lần thì người dùng đã có thể thỏa thích điều khiển chiếc tivi theo ý mình. Các ứng dụng trực tuyến phổ biến như NetFlix, Youtube, VieOn đã được tích hợp sẵn.

Toshiba 55M550LP
Toshiba 55M550LP có thể bày trí ở nhiều không gian và mục đích sử dụng khác nhau

Chất lượng âm thanh

Hệ thống âm thanh của Toshiba 55M550LP gốm 2 loa kép công suất mỗi loa 12W kết hợp với loa trầm Power Bass Pro công suất 25W ở mặt sau, có hỗ trợ chuẩn Dolby Atmos và Dolby Audio. Âm thanh đầu ra của tivi được đánh giá là to, rõ, có độ trầm dày, nghe thoại rõ và các hiệu ứng giả lập vòm khi theo dõi các nội dung hỗ trợ Dolby Atmos trên NetFlix rất thú vị. Dù vậy với những ai có yêu cầu cao hơn về âm thanh đầu ra thì một sự kết hợp với soundbar hoặc dàn âm thanh đa kênh chuẩn chỉnh vẫn là hợp lý hơn cả.

Có nên mua Google Tivi Toshiba 4K 55 inch 55M550LP hay không?

Với giá bán 13,4 triệu đồng, mẫu tivi Toshiba 4K này thực sự là lựa chọn rất ổn trong năm 2023. Mẫu tivi này ghi điểm từ ngoại hình thiết kế cho tới chất lượng hiển thị, công nghệ hỗ trợ đa dạng phong phú để bất kỳ mục đích sử dụng là gì thì nó cũng có thể đáp ứng được.

Nếu bạn đang cân nhắc một mẫu tivi 4K chất lượng, giá thành phải chăng để làm mới không gian giải trí của gia đình mình thì Toshiba 55M550LP không nghi ngờ gì sẽ là một trong những đề xuất tốt nhất.

Trên đây là những chia sẻ của Websosanh về mẫu Google tivi Toshiba 4K 55 inch 55M550LP, hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn khái quát về model này, cũng như có thông tin tham khảo hợp lý để chọn mua tivi cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!