Gotrangtri.vn – địa chỉ mua sắm lý tưởng cho mọi gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu câu tìm mua những sản phẩm nội thất gỗ, phụ kiện trang trí, đồ gia dụng thì websosanh bật mí cho bạn một địa chỉ không thể bỏ qua.

Thời điểm cuối năm và tết cận kề cũng là lúc nhiều gia đình lên kế hoạch thiết kế và trang hoàng lại không gian sống của mình. Việc mua sắm thêm những món đồ nội thất mới là điều không thể thiếu được. Tuy nhiên, một điều khiến không ít gia đình phải đau đầu đó chính là tìm được một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy, cung cấp sản phẩm có mẫu mã đẹp với mức giá thành hợp lý.

gotrangtri.vn chính là nơi sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của bạn.

Gotrangtri.vn là trang thông tin giới thiệu và mua sắm trực tuyến của nhiều thương hiệu như Nội thất Go Home, Love House, Góc Decor. Chỉ cần vài lần click chuột là bạn đã có thể sắm cho ngôi nhà của mình mọi món đồ từ những sản phẩm nội thất thiết yếu như giường ngủ, tủ quần áo, bàn ăn đến các sản phẩm gia dụng hàng ngay như tạp dề, khăn trải bàn, móc treo đồ,…

góc nội thất
Trang gotrangtri.vn là kênh thông tin mua sắm đồ nội thất và phụ kiện nội thất uy tín dành cho mọi gia đình Việt.

Sắm những món đồ nội thất hiện đại với Nội thất Go Home

Nội thất Go Home là thương hiệu chuyên cung cấp đồ nội thất bằng gỗ cho gia đình. Mọi món đồ nội thất gia đình từ phòng khách, phòng ngủ đến nhà bếp đều đang chờ bạn chọn mua tại gotrangtri.vn.

Ưu điểm của các sản phẩm mang thương hiệu Go Home đó chính là sự đa dạng, độc đáo. Hiện tại, trên gotrangtri.vn có khoảng 3000 sản phẩm nội thất gia đình của Go Home. Từ những món đồ nội thất gỗ tự nhiên truyền thống đến các sản phẩm gỗ công nghiệp hiện đại.

nội thất go home
Có khoảng 3000 sản phẩm của Nội thất Go Home hiện có mặt trên gotrangtri.vn

Các sản phẩm nội thất được làm từ gỗ tự nhiên chủ yếu là gỗ sồi nhập khẩu. Gỗ sồi sáng màu vừa mang đến không gian sống vẻ đẹp hiện đại, vừa cho người dùng cảm giác ấm cúng đều đã được xử lý bằng công nghệ tiến tiến để khắc phục tình trang cong vênh, nứt, mối mọt khi sử dụng. Đặc biệt, Go Home rất quan tâm đến kiểu dáng và sự tiện dụng của sản phẩm trong quá trình khách hàng sử dụng. Vì vậy mà bạn tìm thấy được rất nhiều sản phẩm từ gỗ tự nhiên có kiểu dáng nhỏ gọn thích hợp với các hộ gia đình có diện tích hạn chế.

nội thất go home
Sản phẩm nội thất được làm từ gỗ tự nhiên ghi điểm với khách hàng nhờ độ chắc chắn, tuổi thọ cao cùng cảm giác ấm cúng đem lại không gian sống gia đình.

Nếu như các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên chinh phục khách hàng bằng chất lượng, sự chắc chắn và cảm giác thân thiện mà chúng mang đến thì các sản phẩm gỗ công nghiệp lại khiến khách hàng yêu thích bởi sự đa dạng về mẫu mã và mức giá thành phải chăng. Khi mua hàng của Nội thất Go Home, bạn được lựa chọn trong số 12 màu sơn và kiểu vân gỗ cho sản phẩm.

Những mẫu đồ nội thất được làm từ gỗ công nghiệp của Go Home luôn cho bạn nhiều sự lựa chọn về màu sắc, kiểu vân gỗ

Nếu bạn muốn được mua sắm trực tiếp các sản phẩm của Nội thất Go Home thì tại Hà Nội hiện có 3 cơ sở phân phối sản phẩm tại số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy – Số 10 ngõ 814 Đường Láng – Số 110 Chiến Thắng, Hà Đông.

Sắm phụ kiện nội thất thỏa thích với Love House

Không chỉ có các sản phẩm nội thất gia đình, trang gotrangtri.vn còn cung cấp các sản phẩm phụ kiện nội thất thuộc thương hiệu Love House. Bạn sẽ tìm được những sản phẩm phụ kiện gì ở đây? Câu trả lời là gần như tất cả. Love House cung cấp cho khách hàng từ những sản phẩm như thảm trải sàn, đèn trang trí, rèm cửa, đồng hồ treo tường đến những món đồ nhỏ như tạp dề nhà bếp, khăn trải bàn ăn, khăn phủ máy giặt, gối ôm sofa,… Hàng loạt các sản phẩm phụ kiện nội thất gia đình đều có được Love House giới thiệu đến khách hàng với hàng loạt kiểu dáng và mẫu mã vô cùng đa dạng.

Love House cung cấp hàng loạt các mẫu phụ kiện nội thất gia đình cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Không chỉ đa dạng sản phẩm, với kho hàng lớn, các sản phẩm của Love House sẽ nhanh chóng được chuyển tới bạn trong vòng 24h tại Hà Nội và khoảng 3 ngày với khách hàng ở các tỉnh khác. Bên cạnh đó, Love House cũng có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi về giá cho khách hàng nên bạn có thể mua được các sản phẩm tiện dụng cho gia đình với mức giá rất hời.

Bạn có thể tìm kiếm mọi món đồ phụ kiện cần thiết cho gia đình khi đến với gotrangtri.vn

 

Mức giá thành đầy hấp dẫn đi cùng chất lượng ổn định của Love House cũng là lý do khiến khách hàng yêu thích thương hiệu này.

Nếu có nhu cầu đến mua hàng trực tiếp, bạn có thể ghé qua cửa hàng phân phối của Love House tại 225 Quan Hoa, Hà Nội.

Thỏa sức mua sắm tranh trang trí với Góc Decor

Khác với Go Home và Love House, Góc Decor chỉ cung cấp mặt hàng tranh trang trí, chủ yếu là tranh canvas treo tường và tranh để bàn. Sản phẩm tranh canvas treo tường của Góc Decor đủ mẫu mã, các dòng tranh đơn, tranh bộ để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho mọi không gian sống gia đình từ phòng khách, phòng ngủ hay phòng ăn. Sản phẩm tranh canvas được cam kết có tuổi đời hàng chục năm với thiết kế khung tranh chắc chắn, hình ảnh sắc nét, sống động.

Góc Decor là nơi để bạn tìm thấy những mẫu tranh trang trí cho không gian sống của gia đình.

Không chỉ chăm lo đến các không gian sinh hoạt gia đình, từng góc nhỏ như góc làm việc, học tập của bạn cũng được Góc Decor quan tâm với các mẫu tranh để bàn nhỏ gọn nhưng lại kết sức ấn tượng, độc đáo. Bạn có thể chọn mua tranh trang trí của Góc Decor qua trang gotrangtri.vn hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội để tự mình lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Từ những mẫu tranh canvas treo tường đến tranh bộ nhỏ gọn để bàn đều luôn có sẵn để bạn đặt mua qua gotrangtri.vn hoặc tìm đến cửa hàng trực tiếp.

Vẫn chưa là quá muộn nhưng cũng không hẳn quá sớm, đây là thời điểm thích hợp nhất để bạn lên kế hoạch tân trang đồ nội thất, sắp xếp lại nhà cửa chào đón một năm mới. Đừng quên rằng luôn có gotrangtri.vn đồng hàng cùng bạn trong mọi kế hoạch này.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!