Hải Hàng Đức - nơi cung cấp sản phẩm Đức và EU giá tốt, chất lượng tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần tìm mua bất kỳ sản phẩm gì thì hãy truy cập ngay vào website của Hải Hàng Đức để chọn mua được những sản phẩm uy tín, chất lượng nhất.

Trong thời kỳ công nghệ 4.0, việc mua sắm online đã trở nên thông dụng, quen thuộc đối với bất kỳ gia đình nào. Mua sắm online giúp tiết kiệm được thời gian, công sức và các sản phẩm online đa dạng, phong phú hơn rất nhiều cho các bạn lựa chọn. Tuy nhiên mua hàng online cũng gặp phải hạn chế không được nhìn, được chạm vào sản phẩm thực tế, vì vậy bạn cần tìm một đơn vị uy tín để mua sắm online, một trong các đơn vị uy tín đó là Haihangduc.com.

1. Đôi nét về Hải Hàng Đức –  đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm sữa, thực phẩm chức năng, gia dụng Đức và EU

Haihangduc.com vinh dự là một đơn vị uy tín, chuyên cung cấp sỉ, lẻ các sản phẩm như sữa, thực phẩm chức năng hay đồ gia dụng đến từ Đức và EU. Thông điệp bán hàng của Hải Hàng Đức là luôn hướng tới cung cấp các sản phẩm của Cộng hòa Liên bang Đức giá tốt, chất lượng, phục vụ chu đáo. Bạn hãy thử trải nghiệm mua hàng tại đây để kiểm nghiệm phương châm làm việc ấy của Haihangduc.com.

Hải Hàng Đức - nơi cung cấp sản phẩm Đức và EU giá tốt, chất lượng tốt

2. Các sản phẩm nổi bật của Haihangduc.com 

Haihangduc.com đa dạng, phong phú các sản phẩm cho bạn lựa chọn. Không chỉ bán chạy các mặt hàng sữa Đức như Aptamil Đức hay sữa Ensure Đức, các sản phẩm nổi bật của Hải Hàng Đức như thực phẩm chức năng: Sanostol 1,3,6; Thuốc mọc tóc Merz; Vitasprint B12; Collagen Elasten, Kẹo gấu, Sủi Đức, đồ gia dụng: bộ nồi silit 4 món, 10 món, bếp từ đôi IK300SC, bình giữ nhiệt Emsa…, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như: Đệm điện Medisana HU666, máy ngâm chân FS885, FS886; Ủ chân medisana FWS và Bia Warsteiner 5L,… cũng có lượt mua và độ quan tâm khá nhiều từ người tiêu dùng. Cụ thể:

2.1 Sữa Đức cho bé và gia đình

Giống như sữa Việt Nam, sữa Đức cũng có nhiều loại cho bạn chọn lựa như sữa Aptamil hay sữa Ensure. Sữa Aptamil là sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh, giúp bé có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh để có thể hấp thụ các chất khó tiêu trong đồ ăn hàng ngày như kẽm, canxi, sắt,… Hàm lượng Omega 3 có trong sữa giúp bé phát triển não bộ và thị giác tốt, thúc đẩy tư duy nhận thức trong những năm tháng đầu đời. Sữa Aptamil Đức hiện đang có giá là 640.000 VNĐ/ hộp 800g.

Bên cạnh đó Haihangduc.com cung cấp cả sữa Ensure Đức dành cho người cao tuổi, người suy dinh dưỡng, ốm bệnh. Một ly sữa Ensure bổ sung 250Kcal – nguồn năng lượng tuyệt vời không phải dòng sữa nào cũng có được. Sản phẩm cung cấp vitamin, khoáng chất thiết yếu bồi dưỡng sức khỏe, bảo vệ đường ruột và chống rối loạn tiêu hóa. Một hộp Ensure Đức 400g tại Haihangduc.com có giá 360.000 VNĐ.

Hải Hàng Đức - nơi cung cấp sản phẩm Đức và EU giá tốt, chất lượng tốt
Hải Hàng Đức – nơi cung cấp sản phẩm Đức và EU giá tốt, chất lượng tốt

2.2 Bia Warsteiner Premium của Đức

Bia Warsteiner Premium phù hợp với khẩu vị của người Việt, có nồng độ 4.8%. Với nồng độ này dù bạn chưa quen bia rượu thì cũng có thể nhấp nháp đôi chút mà không sợ bị say. Bia Warsteiner Premium dễ uống, dễ kết hợp với các món ăn mang phong cách nhẹ nhàng châu Á. Sản phẩm được phân phối chính hãng tại Haihangduc.com với mức giá 620.000 VNĐ/ thùng.

Hải Hàng Đức - nơi cung cấp sản phẩm Đức và EU giá tốt, chất lượng tốt
Hải Hàng Đức – nơi cung cấp sản phẩm Đức và EU giá tốt, chất lượng tốt

2.3 Máy ngâm chân Medisana FS 885 của Đức

Máy ngâm chân Medisana FS 885 là một sản phẩm của Đức, sử dụng công nghệ cao cấp tự đun nóng nước đến 40 độ, đầu phun mạnh mang lại cảm giác thoải mái cho đôi chân của bạn. Cách sử dụng tương đối đơn giản, bạn chỉ cần kết nối nguồn điện, bật máy, chọn nhiệt độ, chọn thời gian và khởi động là có thể sử dụng rồi. Máy ngâm chân Medisana FS 885 đang có mức giá vô cùng ưu đãi 2.200.000 VNĐ chỉ có ở Haihangduc.com.

3. Vì sao nên mua các sản phẩm tại Haihangduc.com? 

Đến với Haihangduc.com bạn có thể hoàn toàn yên tâm về xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm. Đó là lý do tại sao bạn nên mua hàng tại Hải Hàng Đức. Ngoài ra khi đến với Haihangduc.com bạn còn có thể yên tâm về giá cả của sản phẩm, các sản phẩm tại đơn vị đều được bán đúng giá cho người tiêu dùng và có rất nhiều các chương trình khuyến mãi để người tiêu dùng có được trải nghiệm mua sắm online tốt nhất.

Vậy để mua được sản phẩm tại Hải Hàng Đức cần làm thế nào? Bạn có thể đặt mua trực tiếp trên website hoặc fanpage của hệ thống Haihangduc.com. Và đừng quên nếu muốn biết thêm về các chương trình khuyến mãi thì gọi trực tiếp số máy 0983268425 để có tư vấn tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hải Hàng Đức

Website: Haihangduc.com

Địa chỉ: 21A1 Đường Ngọc Hồi – Hà Nội

Email: Tranthihai8384@gmail.com

Điện thoại: 0983268425

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!