Hãng Honeywell bán két sắt giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những mối quan tâm nhiều nhất của khách hàng về dòng két sắt Honeywell đó là két sắt giá bao nhiêu.

Do nhu cầu của người dùng tăng cao, các hãng sản xuất đã đồng loạt tung ra thị trường nhiều dòng két sắt đa dạng về dung tích để đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng. Honeywell là một trong những thương hiệu két sắt được tin dùng hàng đầu thế giới trong nhiều năm qua.

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên dòng két sắt Honeywell được người tiêu dùng quan tâm tìm kiếm. Và một trong những thắc mắc nhiều nhất của khách hàng về dòng két sắt này đó là giá của nó là bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu hãng Honeywell bán két sắt giá bao nhiêu nhé.

Hãng Honeywell bán két sắt giá bao nhiêu?

Vai trò của dòng két sắt Honeywell trong đời sống

  • Sử dụng trong gia đình

két sắt Honeywell

Két sắt Honeywell được thiết kế với nhiều dung tích khác nhau, thích hợp để bảo quản tài sản, tiền bạc, trang sức quý giá, giấy tờ, tài liệu quan trọng trong các gia đình hiện nay. Với hệ thống khóa cơ, kết hợp khóa điện tử mã số nên rất an toàn cho các đồ vật bảo vệ bên trong.

  • Sử dụng trong các cơ quan, doanh nghiệp, có nhu cầu sử dụng lớn

Một số mẫu két sắt Honeywell có khóa cơ kết hợp khóa điện tử như 2120, khóa cơ 2108, 2106 có dung tích 66,5 lít khá lớn phù hợp với những đơn vị có nhu cầu sử dụng lớn như: văn phòng, cơ quan bảo hiểm, ngân hàng hay các doanh nghiệp.

  • Sử dụng trong hệ thống khách sạn, resort

két sắt giá bao nhiêu

Những két sắt Honeywell khóa điện tử dành cho cá nhân như 5115, 5706, 5705 được nhà sản xuất thiết kế với hệ thống khóa mã số điện tử. Hệ thống khóa này dùng phương thức ghi đè lên mã số cũ nên nó sẽ rất phù hợp để cất giữ những vật có giá trị với độ an toàn cao.

Ngoài ra két sắt Honeywell được cấu tạo bởi thép vững chắc hai lớp nhằm chống lại việc nạy phá cửa két hoặc thân két giúp bảo vệ chống trộm, chống mở két trái phép. Dòng sản phẩm két sắt này được nhà sản xuất trang bị các ốc vít và thiết kế lỗ trên két kể vít xuống sàn, tường nhằm chống lại việc di chuyển két trái phép. Trong mỗi mẫu đều có thảm trải sàn nhằm bảo vệ những vật có giá trị tránh bị trầy xước.

Két sắt Honeywell có giá bao nhiêu?

két sắt giá bao nhiêu

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, Honeywell đã sản xuất ra nhiều mẫu mã với kích thước, hệ thống mã khóa, giá thành khác nhau. Hãy cùng xem Honeywell bán két sắt giá bao nhiêu.

  • Đối với dòng két sắt cá nhân khóa điện tử hiện có giá bán lẻ niêm yết là từ 1 890 000 đồng. Mức giá khá hợp lý cho một mẫu két sắt chính hãng chất lượng tốt như vậy.
  • Đối với dòng sản phẩm két sắt doanh nghiệp, gia đình khóa cơ đang có giá bán lẻ niêm yết chỉ từ 3 890 000 đồng. Két sắt này được làm hoàn toàn bằng thép cao cấp, cửa và thân thép được làm từ hai lớp chắc chắn chống việc khoan, phá két trái phép, đảm bảo an toàn cho các tài sản cất giữ bên trong.
  • Dòng sản phẩm két sắt gia đình doanh nghiệp có hệ thống khóa cơ kết hợp khóa điện tử đảm bảo an toàn tuyệt tối, chống lại việc mở két trái phép. Đây là dòng két sắt có khả năng chống nước, chống lửa rất tốt. Khả năng chống lửa của dòng két sắt này lên đến 2 giờ liên tục ở nhiệt độ 1.850 ° F/1010°C đã được tổ chức uy tín UL và ETL kiểm nghiệm và cấp giấy chứng nhận quốc tế UL Class 350.

Khả năng chống nước lên tới 8 giờ, thậm chí nó có khả năng chống thấm nước trong trường hợp bị chìm hoàn toàn trong nước. Dòng sản phẩm két sắt này đang có giá bán lẻ niêm yết trên thị trường từ 4 490 000 đồng. Đây là mức giá quá ưu đãi cho một sản phẩm két sắt chất lượng hoàn hảo như vậy.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Két sắt chống cháy loại nào tốt, giá bao nhiêu?

Két sắt chống cháy loại nào tốt, giá bao nhiêu?

Két sắt chống cháy được ưa chuộng rộng rãi nhất là ở những cơ quan lưu giữ nhiều tài liệu giấy tờ quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các thương hiệu két sắt chống cháy nổi bật trên thị trường. 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!