Hàng loạt smartphone giảm giá "sập sàn" đón Tết - iPhone X giảm tới 4 triệu đồng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ iPhone X, cả Galaxy S8, S8 Plus và hàng loạt những smartphone khác đang chứng kiến mức giá rẻ chưa từng có

Tết là dịp mà hầu hết những người bán đang thực hiện các biện pháp khuyến mãi, giảm giá nhằm kích cầu vì đây là thời điểm mà người tiêu dùng đang sẵn sàng bỏ tiền để mua sắm, và điện thoại cũng không phải ngoại lệ.

Không chỉ như thế, do sự kiện Triển lãm Di động toàn cầu năm 2018 – MWC 2018 sắp diễn ra từ ngày 25/2 tới, đây là dịp mà khá nhiều thương hiệu lớn như Samsung, Sony, Huawei…tung ra các dòng điện thoại mới, chính vì thế, hiện hầu hết các nơi bán đang thực hiện việc restock hàng loạt các dòng điện thoại cũ, chính vì thế, hàng loạt các smartphone cả chính hãng lẫn nhập khẩu, xách tay trên thị trường chứng kiến sự giảm giá khá mạnh.

1. Giá điện thoại Samsung Galaxy S8 và S8 Plus giảm đồng loạt 2 triệu đồng

giá samsung galaxy s8 giảm mạnh

Giá Galaxy S8, S8 Plus chính hãng đang giảm tới 2 triệu đồng

Hiện tại, các siếu thị điện thoại lớn như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Shop…vẫn đang niêm yết mức giá Samsung Galaxy S8 là 18,490,000 đồng và giá Galaxy S8 Plus là 20,490,000 đồng, tuy nhiên kèm theo khuyến mãi “lì xì ngay 2 triệu đồng”.

Như vậy, so với mức giá cũ, người mua đã mua được cặp đôi smartphone flagship của Samsung với mức giá rẻ hơn 2 triệu đồng so với trước.

Không chỉ thế, bên cạnh việc được lì xì, người mua sẽ được tặng kèm một số phần quà khác.

2. Giá iPhone X nhập khẩu, xách tay giảm giá mạnh

giá iphone X chính hãng giảm

Hiện giá iPhone X hàng xách tay và nhập khẩu giảm tới 4 triệu đồng so với trước

Mặc dù giá điện thoại iPhone X chính hãng vẫn giữ nguyên, nhưng giá các dòng iPhone X hàng nhập khẩu, xách tay được các cửa hàng điện thoại bán ra đang chứng kiến mức giá vô cùng rẻ.

Cụ thể giá iPhone X bản 64GB chỉ ở mức 24.5 triệu đồng ở nhiều cửa hàng (trong khi trước đó bạn sẽ khong mua được với mức giá rẻ hơn 27 triệu đồng), và giá iPhone X bản 256GB có mức giá 27.5 triệu đồng.

Bên cạnh đó, dịp gần Tết khi mua iPhone X tại bất kỳ cửa hàng nào trên cả nước bạn cũng được tặng kèm nhiều phần quà giá trị mà trước đó nếu mua bạn không có được.

3. Giảm giá mạnh các dòng điện thoại tầm trung, giá rẻ

giá Xiaomi Redmi 5A

Hiện giá Xiaomi Redmi 5A đang ở mức rẻ chưa từng có

Bên cạnh các smartphone cao cấp thì các dòng điện thoại khác cũng đang chứng kiến mức giá rẻ chưa từng có, cùng điểm qua một số deal đáng chú ý như:

– Giá Xiaomi Redmi 5A chỉ 1,750,000 đồng

– Nokia 8 chính hãng giảm giá 3 triệu đồng, chỉ còn 9,990,000 đồng

– Giá Vivo V7+ giảm giá 1 triệu đồng

Và còn khá nhiều các khuyến mãi, giảm giá đối với các dòng điện thoại, smartphone đang diễn ra.

Chi tiết, để mua được điện thoại với mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay và nhận được những khuyến mãi, tìm hiểu bên nào đang có khuyến mãi…bạn có thể truy cập điện thoại giá rẻ và gõ tên sản phẩm cần tìm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!