HANOICOMPUTER – Địa chỉ phân phối thiết bị công nghệ thông tin uy tín hàng đầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin trong các lĩnh vực thương mại, giáo dục, logistic...các thiết bị công nghệ thông tin như máy tính, thiết bị mạng, phần mềm...cũng trở thành một phần thiết yếu của cuộc sống.

Đây chính là lý do mà hiện trên thị trường mọc ra “nhan nhản” các cửa hàng, trung tâm, siêu thị bán các thiết bị công nghệ thông tin nhằm đáp ứng nhu cầu lớn từ người dùng. Một mặt điều này giúp người sử dụng có thêm nhiều lựa chọn khi có nhu cầu mua sắm các thiết bị này, nhưng một mặt nó lại là kẽ hở cho nhiều kẻ kinh doanh không đạo đức, đưa tới các sản phẩm hàng giả, nhái, hàng kém chất lượng…Chính vì thế, việc chọn được nơi bán các thiết bị công nghệ thông tin uy tín là điều mà người mua cần lưu ý khi có nhu cầu về mặt hàng này.

hanoicomputer

1. Các tiêu chí để chọn nơi mua thiết bị công nghệ thông tin uy tín

Nhiều người nghĩ rằng một nơi bán uy tín chỉ cần có một mặt bằng kinh doanh rộng rãi, hoành tráng là được, tuy nhiên đó không phải là tất cả. Với các thiết bị công nghệ thông tin, người mua không phải mua xong là xong, mà nó còn là cả một quá trình vận hành lâu dài về sau. Do đó, khi chọn nơi bán uy tín các thiết bị lĩnh vực công nghệ thông tin bạn cần chú ý tới các vấn đề sau:

– Cung cấp đa dạng các loại thiết bị

Nếu muốn mua một dàn máy tính để bàn chắc chắn bạn không muốn tới một cửa hàng để mua PC, sau đó tới một nơi khác mua màn máy tính, rồi một nơi khác nữa để mua loa. Điều này sẽ rất mất thời gian và tính đồng bộ thường không được đảm bảo. Do đó, một nơi bán có cung cấp đầy đủ các thiết bị, máy móc công nghệ thông tin sẽ giúp bạn tiết kiệm công sức.

hanoicomputer

– Có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm

Là một người mua hàng, chắc hẳn bạn sẽ luôn muốn mình được quan tâm khi vào mua hàng, đặc biệt là với các chị em phụ nữ khi không có nhiều kiến thức về công nghệ, thì việc có đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn chắc chắn sẽ giúp bạn chọn mua được những thiết bị công nghệ thông tin tốt nhất cho nhu cầu. Ngoài ra, do yêu cầu tính chính xác cao trong quá trình sử dụng, nên một đội ngũ kỹ thuật viên giúp lắp đặt chuyên nghiệp cũng là yếu tố mà người mua nên cân nhắc.

– Là nơi uy tín lâu năm, có hệ thống cửa hàng

Đương nhiên chúng ta cũng có thể trải nghiệm những cửa hàng mới mở, nhưng rõ ràng những đơn vị có uy tín lâu năm trong lĩnh vực vẫn sẽ mang tới sự an tâm hơn khi lựa chọn.

Ngoài ra, chắc chắn bạn sẽ ưu tiên hơn cho những đơn vị có địa chỉ gần nơi sinh sống vì vừa thuận tiên để qua xem hàng, vừa nhanh gọn nếu có trục trặc xảy ra và cần bảo hành.

hanoicomputer

– Mức giá bán tốt

Không cần mức giá rẻ nhất, nhưng một nơi bán có mức giá rẻ trong những nơi bán uy tín sẽ giúp người dùng tiết kiệm được kha khá túi tiền chi cho việc mua sắm thiết bị công nghệ. Đây chính là lý do mà chúng tôi để tiêu chí này dưới cùng, vì sau khi lọc được những đơn vị uy tín, bạn nên chọn nơi bán giá tốt nhất để mua.

2. HANOICOMPUTER – đơn vị uy tín trong lĩnh vực phân phối thiết bị công nghệ thông tin

Được thành lập năm 2001, trải qua gần 20 năm trong lĩnh vực, Công ty Cổ phần Máy tính Hà Nội hay gọi tắt là “HANOICOMPUTER” hoặc “HNC”hiện đang là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong nghành. Hiện HNC đang phân phối đầy đủ các dòng sản phẩm trong lĩnh vực, gồm:

– Laptop & Phụ kiện

– Máy tính văn phòng

– Máy tính chơi Game

– Máy chủ, Máy trạm

– Linh kiện máy tính

– Monitor – Màn hình

– Gaming Gear & Console

– Tản nhiệt – Cooling

– Thiết bị văn phòng

– Thiết bị Nghe Nhìn Giải Trí

– Thiết bị Siêu thị, Cửa hàng

– Thiết bị Hội Nghị, Trường Học

– Camera An Ninh

– Nhà Thông Minh

– Thiết bị Lưu trữ

– Thiết bị Mạng, Phần mềm

– Phụ kiện các loại

hanoicomputer

Không chỉ thế, với 7 chi nhánh đặt tại cả miền Bắc và miền Nam, người mua cũng có thể dễ dàng tới showroom cửa hàng HNC nơi mình sinh sống để xem và mua hàng. Ngoài ra, cùng với website chính thức https://www.hanoicomputer.vn/ người mua cũng có thể xem các sản phẩm và đặt mua online, vận chuyển tận nhà rất tiện lợi trong thời kỳ dịch bệnh đang diễn ra.

Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và kỹ thuật viên hùng hậu, người mua cũng nhận được sự chăm sóc tốt từ HNC, đặc biệt là những người đang cần tư vấn đề chọn mua được các sản phẩm tốt nhất.

Cùng với nhiều ưu điểm của mình, HNC được hàng loạt các đơn vị, cơ quan lựa chọn để cung cấp hệ thống thiết bị mạng, hệ thống máy tính, các các thiết bị công nghệ thông tin khác. HNC cũng dành nhiều giải thưởng uy tín như Top 500 Doanh nghiệp Phát triển nhất Việt Nam, Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam…

Do đó, nếu có nhu cầu mua hoặc lắp đặt các thiết bị công nghệ thông tin, người sử dụng có thể liên hệ với HANOICOMPUTER để nhận được những tư vấn chuyên nghiệp và mua sản phẩm ứng ý với giá bán tốt nhất.

hanoicomputer

Chi tiết liên hệ

Công Ty Cổ Phần Máy Tính Hà Nội

Địa chỉ: Số 129 + 131, phố Lê Thanh Nghị, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Email: hnc@hanoicomputer.com.

Điện thoại: 1900 1903

Xem thêm các khuyến mãi mới nhất tại Hanoicomputer tại https://www.hanoicomputer.vn/tin-khuyen-mai-su-kien

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!