Hé lộ máy sấy quần áo LG 8kg DR-80BW được tin dùng nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo LG 8kg DR-80BW có công nghệ sấy ngưng tụ giữ cho quần áo luôn mềm và 2 cảm biến nhiệt giúp nâng cao hiệu quả sấy, cùng lồng giặt chuyển động 2 chiều giúp giảm xoắn.

Máy giặt sấy truyền thống đều được sử dụng phổ biến trong gia đình Việt. Khi thời tiết ấm áp vào đầu mùa xuân, sử dụng máy sấy quần áo như LG DR-80BW là cách tốt nhất để đảm bảo quần áo của bạn khô hoàn toàn và giữ được mùi thơm của chúng.

Thiết kế nhỏ gọn và thuận tiện cho việc di chuyển

Máy sấy quần áo LG DR-80BW có thể dễ dàng được đặt ở bất kỳ khu vực nào nhờ tỷ lệ tiết kiệm không gian 600 x 640 x 850 mm. Bởi vì nó có một núm bên cho phép chuyển đổi chế độ tức thì cũng như màn hình LED cho biết chế độ hiện đang được sử dụng. Bố cục tổng thể của máy sấy này khá thân thiện với người dùng trong thực tế. LG đã rất nỗ lực để kết hợp tất cả các khả năng của máy sấy để làm cho nó trở nên hợp lý và thân thiện với người dùng nhất có thể.

Đa dạng chương trình sấy

Máy sấy quần áo LG 8kg DR-80BW
Máy sấy quần áo LG 8kg DR-80BW đa dạng với các chương trình sấy thông minh.

Các chương trình sấy được tích hợp sẵn trên máy, bao gồm: Cotton, đồ hỗn hợp, sấy đồ len, đồ thể thao, làm giảm nhăn và co vải, và các chương trình sấy tiện ích khác.

Công suất vượt trội để sấy khô kết hợp với đảm bảo chất lượng

Máy sấy quần áo LG 8kg DR-80BW
Máy sấy quần áo LG 8kg DR-80BW có công nghệ sấy ngưng tụ hơi nước an toàn và tiện lợi.

Máy sấy LG DR-80W yêu cầu công suất 2600W để hoàn thành một chu trình và có thể chịu được tải trọng lên đến 8 kg. Nếu có thể đạt được mức hiệu suất này, nó sẽ phù hợp để sử dụng trong bất kỳ ngôi nhà gia đình nào. Ngay cả khi thời tiết ảm đạm, quần áo lấy ra từ máy sấy vẫn còn mùi thơm như mới giặt và có cảm giác mềm mại, khô thoáng.

Giảm thời gian làm khô đồng thời ngăn ngừa nếp nhăn

Giảm thời gian chờ đợi cần thiết, máy sấy quần áo LG 8kg DR-80W là lựa chọn hoàn hảo cho việc tiết kiệm thời gian ủi đồ, vì máy có chức năng sấy mạnh mẽ và không làm nhăn quần áo. 

Máy sấy LG 8kg DR-80BW sử dụng bức xạ nhiệt và tia cực tím

Máy sấy quần áo LG 8kg DR-80BW
Máy sấy quần áo LG 8kg DR-80BW nhận biết nhiệt độ, độ ẩm và khối lượng quần áo nhờ cảm biến tích hợp trên máy.

Việc sử dụng bức xạ nhiệt và tia cực tím của máy sấy LG giúp loại bỏ những vi khuẩn, giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn được tốt nhất. Ngoài ra, trước khi bắt đầu hoạt động máy sấy DR-80BW phân tích mức độ ẩm, để thực hiện điều chỉnh hiệu quả nhất có thể, do đó giảm tiêu thụ năng lượng.

Lồng giặt chuyển động thông minh

Chuyển động 2 chiều này sẽ giúp quần áo được sấy đều hơn, tránh được tình trạng sau khi sấy xong vẫn có chỗ bị ẩm. Đặc biệt, thiết kế này cũng góp phần làm giảm xoắn rối quần áo hiệu quả, hỗ trợ người sử dụng lấy đồ ra một cách dễ dàng.

Kệ sấy 

Máy sấy quần áo LG 8kg DR-80BW có thiết kế kệ sấy chuyên dụng dành cho các đồ mỏng, hoặc giày. Việc để các đồ lên kệ sấy giúp tránh bị hư hỏng khi sấy ở nhiệt độ cao.

Khóa trẻ em

Tiện ích với tính năng khóa trẻ em, nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm với tính năng này. 

Hẹn giờ sấy thông minh

Lại thêm một tính năng thông minh nữa, hẹn giờ sấy giúp bạn tiết kiệm thời gian. Trong khi chờ sấy quần áo bạn có thể làm việc khác như nấu ăn, đọc sách… rất tiện lợi.

Tổng kết

Máy sấy quần áo LG 8kg DR-80BW có giá bán gần 12 triệu đồng, đây được cho là mức giá khá rẻ so với các loại máy sấy trên thị trường. Với những tính năng tiện ích và công nghệ hiện đại mà sản phẩm mang lại, thì đây là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 máy giặt sấy LG 8kg đáng sử dụng nhất hiện nay

Top 3 máy giặt sấy LG 8kg đáng sử dụng nhất hiện nay

Máy giặt sấy 8kg sẽ phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình hiện đại. Với tính năng giặt sấy kết hợp sẽ mang lại sự tiện nghi cho gia đình bạn. Tìm hiểu ngay Top 3 máy giặt sấy 8kg LG phù hợp cho mọi gia đình để có sản phẩm thích hợp bạn nhé.

Tin tức về Máy giặt

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.