Hiệu suất làm việc máy in Epson WorkForce 645 "All- in- One" (Phần 2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in Epson WorkForce 645 đa chức năng: in, scan, copy, fax với hiệu suất làm việc cao sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho các văn phòng bận rộn.

(….tiếp)

Hiệu suất

Epson WorkForce 645

Máy in Epson WorkForce có khả năng in ấn tốc độ cao với các tất cả các chức năng cần thiết

In với tốc độ nhanh, chuẩn lên đến 15 trang đen trắng/phút và 7,2 trang màu/phút. Máy có khay nạp giấy chứa được 250 tờ, nhằm phục vụ khả năng in ấn khối lượng lớn cho doanh nghiệp, màn hình LCD 2,5 inch giúp bạn dễ dàng sử dụng các phím chức năng.

Máy có độ phân giải in 5.670 x 1.440 dpi cho chất lượng các bản in tương đối tốt. Chức năng scan hỗ trợ độ phân giải tối đa lên đến 2400 x 2400dpi. Máy cũng có tính năng sao chụp và có khay nạp tài liệu tự động 30 tờ. Epson WorkForce 645 cũng có thể scan và copy tài liệu 2 mặt. Chức năng fax có thể lưu đến 60 số quay nhanh và có thể lưu đến 180 trang, fax nhận được trong bộ nhớ, fax với tốc độ nhanh (3s/ trang).

Epson WorkForce 645 được trang bị 4 hộp mực DuraBrite Ultra riêng biệt: xanh, đỏ vàng và đen. Các chế độ điều khiển giúp cho bạn có thể đạt được chất lượng hình ảnh tốt nhất với màu sắc tươi sáng. Nhưng bạn cũng phải nhớ rằng bạn sẽ phải chờ lâu hơn cho các sản phẩm hoàn chỉnh. Ngoài ra, máy còn kết nối máy ảnh giúp người sử dụng dễ dàng in hình trực tiếp từ máy ảnh mà không cần máy tính.

Biểu đồ dưới đây sẽ cho các bạn thấy được hiệu suất làm việc của máy in Epson WorkForce 645 so với các dòng sản phẩm cạnh tranh khác trên thị trường hiện nay.

Espon

Dịch vụ và hỗ trợ

Epson cung cấp một năm bảo hành cho WorkForce 645 bao gồm các dịch vụ hỗ trợ miễn phí qua điện thoại, yahoo từ 6 giờ đên 18 giờ các ngày trong tuần. Hỏi đáp, hỗ trợ qua email và tải các tài liệu miễn phí về từ trang web của hãng. Bạn cũng có thể mua thêm một năm bảo hiểm với 20 USD hoặc hai năm với 30 USD.

Kết luận

Epson WorkForce 645 có khả năng phục vụ tốt cho các văn phòng bận rộn với tính năng điện toán đám mây hữu ích. Với mức giá khoảng 5,8 triệu đồng nó có khả năng cạnh tranh tốt với các dòng sản phẩm của các hãng khác.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!