Honda Lead 2022 phiên bản Cao Cấp có phanh ABS không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang thắc mắc liệu Lead 2022 có phanh ABS không thì thông tin dưới đây sẽ giải đáp cho bạn.

Là mẫu tay ga được nhiều người ưa chuộng, Lead được đánh giá cao về thiết kế tiện dụng cùng động cơ mạnh mẽ đáp ứng nhu cầu đi lại của người sử dụng. Phiên bản Lead 2022 vừa được Honda đưa tới thị trường sau nhiều năm chỉ đơn thuần cập nhật màu mới, được nâng cấp ở nhiều trang bị, một điều mà nhiều người sử dụng quan tâm là phiên bản Honda Lead 2022 phiên bản Cao Cấp – phiên bản gần như tốt nhất – có được trang bị phanh ABS không?

Honda Lead 2022 phiên bản Cao Cấp có kèm ABS không?

Câu trả lời là KHÔNG

Honda Lead 2022 phiên bản Cao Cấp vẫn chỉ được trang bị phanh đĩa trước cùng với tang trống phía sau tương tự phiên bản trước đó. Xe cũng được trang bị công nghệ CBS – Combi Brake System – giúp phân bổ lực phanh đều cho hai bánh khi bóp phanh điều này giúp tăng sự an toàn cho người sử dụng trong quá trình vận hành. Đây là công nghệ phanh được Honda phát triển và sử dụng trên hầu hết các dòng xe tay ga không có ABS.

Còn hệ thống chống bó cứng phanh ABS – Anti-Block Brake System – là một hệ thống hiện đại bao gồm các cảm ứng, CPU riêng giúp nhận diện và kích hoạt chế độ nhấp/nhả liên tục khi phanh gấp giúp tránh trường hợp bị trượt bánh, lật bánh…gây nguy hiểm khi phanh gấp ở tốc độ cao.

Các tính năng nổi bật của Honda Lead 2022 phiên bản Cao Cấp

Là phiên bản được đầu tư hơn so với phiên bản Tiêu chuẩn, thì Honda Lead 2022 phiên bản Cao Cấp cũng sở hữu hàng loạt các tính năng, trang bị nổi bật giúp tăng trải nghiệm của người sử dụng trong quá trình vận hành, cụ thể:

– Được trang bị cổng sạc USB trong hốc chứa đô phía trước, giúp mang tới những tiện dụng cho người sử dụng trong quá trình vận hành.

– Chìa khóa Smartkey có đầy đủ 3 chức năng: mở khóa máy/cốp/bình xăng, định vị và chống trộm an toàn tương tự SH125/150 2022

– Sở hữu cốp rộng 37 lít – thuộc hàng siêu rộng trong số các mẫu tay ga phổ thông trên thị trường hiện nay

– Trang bị phanh CBS an toàn hơn cho người sử dụng

– Đồng hồ kết hợp analog và LCD với khả năng hiển thị đầy đủ các thông số xe’

– Trang bị vành đúc, đi kèm lốp không săm đảm bảo an toàn và ổn định cho người sử dụng trong quá trình vận hành

– Có bình xăng đặt ở gần đầu xe giúp mang tới tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, Honda Lead 2022 phiên bản Cao Cấp cũng được trang bị động cơ eSP+ mới với xy lanh đơn dung tích 125cc tương tự SH125 2022. Động cơ này giúp sản sinh công suất tối đa 8,22kW tại 8500 vòng/phút giúp cấp sức mạnh ấn tượng cho xe trong quá trình vận hành.

Mức tiêu thụ nhiên liệu của Honda Lead 2022 phiên bản Cao Cấp rơi vào khoảng 2,19 lít xăng/100km thuộc hàng tiết kiệm xăng trên thị trường hiện nay.

Nhìn chung với hàng loạt các trang bị thì Lead 2022 đã mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm tay ga chất lượng, đáp ứng nhu cầu của đa dạng các đối tượng khác nhau.

Honda Lead 2022 phiên bản Cao Cấp có mấy màu lựa chọn, giá bao nhiêu tiền?

Có tổng cộng 4 màu sắc khác nhau cho người sử dụng lựa chọn với Honda Lead 2022 phiên bản Cao Cấp bao gồm xanh, đỏ, trắng và xám. Các màu sắc này đều là màu sơn có nước sơn bóng đáp ứng nhu cầu của những người dùng trẻ.

Honda Lead 2022 phiên bản Cao Cấp
Honda Lead 2022 phiên bản Cao Cấp màu đỏ
Honda Lead 2022 phiên bản Cao Cấp
Honda Lead 2022 phiên bản Cao Cấp màu xanh
Honda Lead 2022 phiên bản Cao Cấp
Honda Lead 2022 phiên bản Cao Cấp màu trắng
Honda Lead 2022 phiên bản Cao Cấp
Honda Lead 2022 phiên bản Cao Cấp màu xám

 

Giá bán niêm yết mà Honda đưa ra cho phiên bản Cao Cấp của Lead 2022 là 41.190.000 đồng, đắt hơn phiên bản Tiêu chuẩn khoảng 1,3 triệu đồng. Hiện Honda Lead 2022 phiên bản Cao Cấp cũng đã được bán ra tại các đại lý, HEAD Honda trên toàn quốc, và theo  ghi nhận của chúng tôi thì giá bán thực tế tại đại lý của Honda Lead 2022 phiên bản Cao Cấp chỉ chênh khoảng vài trăm nghìn đồng so với mức giá niêm yết.

Do đó, người sử dụng có nhu cầu mua xe ga mới cho nhu cầu chơi Tết nguyên đán này thì chắc hẳn Honda Lead 2022 Cao cấp sẽ là lựa chọn không tồi dành cho bạn.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!