Vision phiên bản Cá Tính 2022 có được trang bị phanh ABS không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá đắt đỏ nhất, liệu rằng Vision bản Cá Tính 2022 có được trang bị phanh ABS không là thắc mắc của khá nhiều người sử dụng.

ABS (Anti-block Braking System): Hệ thống chống bó cứng phanh. Đây là công nghệ phanh hiện đại hiện đã được áp dụng trên hầu hết các dòng mô tô phân khối lớn và xe ga cao cấp trên thị trường. Hệ thống này hoạt động với cơ cấu gồm loạt cảm biến và ECU điều khiển, giúp phát hiện và điều khiển hệ thống ngoàm phanh trên phanh đĩa sẽ nhấp nhả liên tục với tốc độ cực nhanh để giúp đảm bảo lực phanh trong khi ngăn cản tình trạng bó cứng phanh gây nguy hiểm cho người điều khiển do bóp cứng phanh trong tình trạng phanh gấp.

honda vision 2022 cá tính

 

Vision phiên bản Cá Tính là phiên bản mới nhất được Honda đưa tới người dùng trên thị trường hiện nay và đây đồng thời là phiên bản có giá bán đắt nhất. Cụ thể, giá bán niêm yết của Vision 2022 phiên bản Cá tính ở thời điểm đầu tháng 2/2022 là 34.157.455 đồng. Với mức giá đắt đỏ nhất, nhiều người sử dụng đang thắc mắc rằng liệu Honda có trang bị cho Vision bản Cá Tính 2022 hệ thống phanh ABS không?

Câu trả lời là KHÔNG

Theo đó, Vision bản Cá Tính 2022 vẫn chỉ được trang bị phanh đĩa đơn phía trước và phanh tang trống phía sau giống như các phiên bản còn lại của Vision 2022. Do đó khi sử dụng xe, người điều khiển cần lưu ý luôn đảm bảo tốc độ cho phép và làm chủ được tốc độ để tránh tình trạng phải phanh gấp trong các trường hợp khẩn cấp. Ngoài ra, khi phanh gấp bạn nên bóp cả hai tay phanh để đảm bảo lực phanh phân bổ đều bánh trước sau, tránh trình trạng bánh bị trượt do chỉ bóp phanh trước.

Điểm mặt các trang bị trên xe máy Honda Vision 2022 bản Cá tính

– Về thiết kế

Vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế nhỏ gọn đặc trưng của dòng Vision, Vision cá tính hoàn thiện với “bộ cánh” mới nhờ màu sơn nhám, và logo đỏ đuôi xe và ngoàm phanh đĩa trước cũng được sơn đỏ nổi bật tạo tổng thể hiện đại, hài hòa tới người sử dụng.

Bên cạnh đó, với khối lượng chỉ 96kg, cùng với chiều cao yên 740mm, xe khá gọn và phù hợp với thể trạng của nhiều người sử dụng khác nhau.

Các trang bị tiện dụng trên xe bao gồm cốp chứa vừa mũ bảo hiểm 1/2 đầu có thêm cổng sạc smartphone tiện dụng; phía đầu xe bên cạnh móc treo đò thì có hốc chứa đồ có nắp đóng tiện lợi. Trong khi đó, xe cũng vẫn duy trì thiết kế đồng hồ với giao diện dễ nhìn nhờ sự kết hợp giữa analog và LCD.

honda vision 2022 cá tính

 

– Về sức mạnh

Vision bản Cá Tính 2022 được trang bị động cơ eSP 110cc, xy lanh đơn, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 6,59 kW tại 7500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 9,29Nm tại 6000 vòng/phút. Với sức mạnh này và khối lượng xe nhẹ, khiến xe khá bốc khi di chuyển trên đường phố. Ngoài ra, Vision bản Cá Tính 2022 cũng là một trong những mẫu tay ga tiết kiệm xăng nhất năm 2022 khi mức tiêu thụ nhiên liệu của nó chỉ rơi vào 1,83 lít xăng/100km.

– Về các trang bị hiện đại

Bên cạnh động cơ tiết kiệm xăng thì Vision bản Cá Tính 2022 cũng được người sử dụng ưa chuộng với việc được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, trong đó có chìa khóa thông minh smartkey, công nghệ ngắt động cơ tạm thời Idling Stop mang tới người sử dụng chiếc tay ga với chất lượng ấn tượng hàng đầu.

Với hàng loạt các trang bị hiện đại được tích hợp cùng mức giá bán khá hợp lý, màu sắc trẻ trung thì Vision bản Cá Tính 2022 chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho những ai có nhu cầu mua xe máy mới trong năm 2022 nnày.

Người sử dụng có nhu cầu mua xe máy Vision bản Cá Tính 2022 đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!