Honda Today 50cc - lựa chọn mới cho giới trẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng xe ga dung tích 50cc sẽ là lựa chọn tốt cho giới trẻ hiện nay, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên

Websosanh – Được thiết kế với mục đích mang lại cho người tiêu dùng một phương tiện di chuyển mới hoàn toàn độc đáo, nhẹ, gọn và thuận tiện, trong khi vẫn đảm bảo an toàn trong khi di chuyển, Honda Today 50 là một chiếc xe tay ga, có dung tích xy lanh 50cc, hoàn toàn nhỏ gọn thích hợp với những người có nhu cầu đi lại nhẹ nhàng, an toàn và đặc biệt phù hợp khi di chuyển trên đường phố.

Honda Today 50 khá trẻ trung, năng động

Honda Today 50 khá trẻ trung, năng động

Được trang bị công nghệ tiên tiến của Honda với động cơ 4 thì, dung tích xy lanh 50cc, chiếc xe là sự kết tinh cho sự thuận tiện cũng như tiết kiệm xăng cho người điều khiển.

Honda Today còn đuộc cung trang bị hệ thống phun không khí thứ cấp, kết hợp với một buồng đốt có dung tích cực nhỏ, làm tăng hiệu suất đốt nhiên liệu, góp phần bảo vệ môi trường và tiết kiệm xăng cho xe. Ngoài ra, trong thiết kế động cơ cũng phù hợp với việc di chuyển với vận tốc chậm vừa phải, đủ để khởi động ban đầu, do đó, Honda Today được cho là chiếc xe rất tiết kiệm xăng

Được thiết kế với kiểu dáng khá đẹp (làm người ta liên tưởng đến dòng xe Zip của Piagio), nữ tính, chiếc xe được trang bị đèn pha halogen với kiểu dáng cổ điển, đèn xi nhan tách khỏi đèn pha chứ không gắn vào đèn pha như nhiều dòng xe khác

Độ cao yên 695 mm, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, tuy nhiên những người cao trên 1m70 có vẻ khá ngượng ngùng khi ngồi trên chiếc xe này. Chỗ để chân khá rộng và thoải mài, chỗ ngồi rộng, cho phép đèo thêm một người phía sau khá thoải mái (nhưng hãy co chừng, vì nếu trở thêm một người xe dường như có tốc độ đi “rùa bò”)

Hệ thống chống trộm được Honda khéo léo kết hợp với khóa xy – lanh trong động cơ, khi kích hoạt hệ thống này, không tên trộm nào có thể lấy xe đi (vì động cơ không thể khởi động do xy – lanh đã bị khóa). Khóa xe cũng đồng thời với khóa cổ, khóa yên xe…hoàn toàn tiện dụng và cực kì an toàn khi để xe ngoài phố

Không giống với các dòng xe ga khác, cồng kềnh và nặng nề, tổng khối lượng của Honda Today chỉ 71kg, với dung tích bình xăng cực lớn 5 lít, cho phép khả năng đổ xăng cực tốt. Hiện Honda Today đang được bán trên thị trường với giá 20,500,000 đồng.

Thông số kĩ thuật

Động cơ: 4 thì, làm mát bằng không khí, dung tích xy lanh 50cc

Tỉ số nén: 10,1:1

Khởi động: Tự động

Kích thước:1,662mm x 630mm x 1,030mm

Chiều cao yên: 695 mm

Khối lượng: 71 kg (khi không đổ xăng)

Dung tích bình xăng: 5 lít

Màu sắc: Xanh, đỏ, bạc, trắng, hồng, vàng, xanh lá cây,..

Bên cạnh Honda Today, còn có khá nhiều dòng xe máy 50cc không cần bằng lái chất lượng mới ra mắt trên thị trường, xem thêm xe máy 50cc để biết thêm chi tiết.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!