Honor MagicBook 15 2020: Thế hệ laptop mỏng nhẹ hiệu năng cao mới!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Honor MagicBook 15 2020 là chiếc laptop mỏng nhẹ thế hệ mới sử dụng CPU Ryzen 4000U series 7nm, màn hình tràn viền 15,6 inch, khả năng cộng tác đa màn hình và nhiều trải nghiệm mới mẻ khác.

Hiện nay, thị trường máy tính xách tay đang cạnh tranh rất khốc liệt, nhưng điều mà tôi không ngờ là thị trường máy tính xách tay truyền thống sẽ bị thay đổi bởi điện thoại di động và các nhà sản xuất mới khác, và sự thiếu đổi mới của các nhà sản xuất máy tính xách tay truyền thống sẽ dần được bù đắp bởi họ. Điều quan trọng là trải nghiệm mới do các nhà cung cấp mới mang lại không hề thua kém, thậm chí là vượt qua các nhà cung cấp truyền thống. Trong số đó, Honor là đại diện của các nhà sản xuất mới. Dòng máy tính xách tay Honor MagicBook đã giành được sự công nhận của nhiều người trẻ với trải nghiệm kết nối sáng tạo, ngoại hình mỏng và thời trang, hiệu suất chi phí tuyệt vời và đã nhanh chóng mở rộng thị trường.

Honor MagicBook là chiếc máy tính xách tay trẻ trung, với ý tưởng thiết kế thông minh và nhanh nhạy, tính đến tính di động và hiệu suất để đạt được trải nghiệm văn phòng hiệu quả. Vào ngày 16 tháng 7 năm 2020, Honor MagicBook 15 2020 đã mở ra một thế hệ mới của bộ vi xử lý di động dòng Ryzen 4000U 7nm và tích hợp thân máy siêu mỏng, màn hình tràn viền 15,6 inch, cộng tác đa màn hình và các trải nghiệm mới thông minh khác.

Honor MagicBook 15 2020 có thiết kế mỏng và phong cách

Trước hết, toàn bộ phần nắp máy đều được hoàn thiện từ chất liệu kim loại. Không giống như trước đây, “LOGO” của Honor MagicBook 15 2020 có màu xanh lam so với hai thế hệ trước và sử dụng quy trình inlay. Toàn bộ mặt nắp trông đơn giản và phóng khoáng, tạo cảm giác nhẹ nhàng và sang trọng, và thay đổi lớn nhất ở các góc là một vòng tròn vát màu xanh nổi bật.

Cái nhìn đầu tiên sau khi mở máy là rất tuyệt vời, do sử dụng thiết kế tràn viền nên tỷ lệ màn hình trên thân máy cao tới 87%, viền trên trái phải chỉ 5.3mm mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động.

Các chi tiết của thiết kế gần gũi hơn. Honor MagicBook 15 2020 sử dụng phím bấm dài ABS với diện tích đặt ngón tay tương đối lớn, với độ nảy phím thuận lợi và khoảng cách gõ phím phù hợp giúp thao tác thoải mái và hiệu quả hơn.

Điều đáng chú ý là camera vừa đề cập cũng được giấu trong bàn phím, có một logo camera ngay phía trên bàn phím, có thể hiện lên chỉ bằng một lần chạm. Phải nói rằng thiết kế này rất thông minh, và thiết kế camera vật lý giúp bảo vệ tốt hơn. Quyền riêng tư của người dùng được an toàn. Sự kết hợp giữa nút nguồn và vân tay cũng là một điểm sáng, điều này cũng giống như cách kết hợp giữa nút nguồn và vân tay trên điện thoại hiện nay, người dùng có thể kế thừa thói quen tốt và không cảm thấy lạ lẫm. Ở góc dưới bên phải là logo NFC độc đáo của MagicBook 15 2020, có thể nhanh chóng truyền và kết nối bằng cách chạm vào nó với điện thoại di động. Thiết kế touchpad lớn hơn giúp trải nghiệm điều khiển thuận tiện và chính xác hơn Thiết kế đóng mở phía trước thân máy bay còn có micro kép.

Mặt sau của thân máy bay sử dụng đệm chống trượt ba điểm, đệm chống trượt phía trên cao hơn hai điểm phía dưới, cách làm này giống với máy tính xách tay chơi game, giúp tản nhiệt tốt hơn. Bên dưới tấm lót chống trượt phía trên là một lưới hút gió dài, ngoại trừ vị trí quạt gió thì bên trong lưới tản nhiệt đều có khả năng chống bụi, phải nói rằng MagicBook 15 2020 rất cẩn thận.

Về số lượng cổng kết nối, MagicBook 15 2020 hoàn thiện hơn với cổng USB-C x 1, giao tiếp USB 3.2 Gen 1 (Type A) x 1, cổng USB 2.0 (Type A) x 1, giao diện HDMI x 1, tai nghe 3.5mm , Microphone giao diện hai trong một x 1, có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu truyền tải dữ liệu hàng ngày và mở rộng thiết bị.

Điều đáng nói là Honor MagicBook 15 2020 còn được trang bị bộ sạc USB-C hai đầu 65W có thể tháo rời. Bộ sạc này có thể sạc điện thoại di động và máy tính, chỉ cần một bộ sạc cho những chuyến công tác.

Cấu hình – Hiệu suất phần cứng của Honor MagicBook 2020

Về cấu hình, MagicBook 15 2020 mà chúng tôi nhận được được trang bị bộ vi xử lý di động AMD 4500U, sử dụng quy trình 7nm hàng đầu trong ngành, 6 lõi và 6 luồng, bộ nhớ kênh đôi 16GB DDR4, ổ cứng SSD PCIe NVMe hiệu năng cao 512GB.

Nhiệt độ nướng một lần của CPU trong 20 phút là 76 ° C và tần số toàn lõi vẫn dao động trong khoảng 3,2Ghz-3,3Ghz. Là một máy tính xách tay mỏng và nhẹ với CPU 6 lõi, tất cả các lõi đều được duy trì ở mức 3,3Ghz. Nó đã rất mạnh. Một số máy tính xách tay có tần số rất cao, nhưng đó chỉ là tần số lõi đơn cao nhất, không phải là tần số lõi đầy đủ.

Toàn bộ máy sau khi thử nghiệm rất êm, kể cả khi bật chế độ hiệu năng cũng không có tiếng còi, sau khi tháo ra nhận thấy Honor MagicBook 15 2020 tích hợp công nghệ tản nhiệt vây cá mập 2.0 và tiếp xúc ống nhiệt trực tiếp nên Ryzen 4500U cho hiệu quả cao. Cánh quạt có thiết kế hình chữ S, giúp tăng áp lực gió của quạt để tản nhiệt có hệ thống cho toàn bộ máy và đảm bảo hiệu suất hoạt động ổn định.

Cộng tác đa màn hình được nâng cấp, trải nghiệm thông minh hơn tốt hơn

Trước đây, nguồn điện máy tính xách tay và dấu vân tay được tách biệt, và dòng Honor MagicBook đã được trang bị chức năng hai trong một và đăng nhập vân tay từ model 2018. Trước đây không thể nghĩ đến khả năng kết nối giữa điện thoại di động và máy tính, nhưng giờ đây, điều đó đã trở thành hiện thực trên Honor MagicBook. Được người tiêu dùng yêu thích cũng đã củng cố thêm quyết tâm tiếp tục đổi mới của Honor Notebook.

Điện thoại di động và PC được kết nối với nhau. Magic-link cung cấp kết nối, cảm ứng và các phương thức khác cho máy tính xách tay và điện thoại di động Honor. Đồng thời, cộng tác trên nhiều màn hình cũng vô cùng tiện lợi. Tính năng này đã được truyền lại như một tính năng nổi bật trên Honor MagicBook 2019.

Nó có thể chuyển các tập tin giữa điện thoại di động và máy tính, và thậm chí sử dụng chuột để xử lý thông tin điện thoại di động. Với tính năng cộng tác trên nhiều màn hình, người dùng không cần phải chuyển đổi giữa hai màn hình nhiều lần và chỉ cần hoàn thành hai tác vụ trên một màn hình. Cộng tác hiệu quả cao đạt được sự kết hợp giữa điện thoại di động và PC, phá vỡ rào cản kỹ thuật giữa các thiết bị khác nhau— -Bạn có thể mở các cửa sổ nhỏ trên màn hình máy tính trong khi chơi game và xem phim, ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng chuột để thao tác các cuộc gọi đến, gọi đi, thông tin và các tác vụ khác của điện thoại.

Mặc dù Honor MagicBook 15 2020 không phải là một máy tính xách tay chơi game, nhưng nó vẫn được trang bị nút chuyển đổi chế độ hiệu suất để có trải nghiệm trò chơi trực tuyến nhẹ. Nhấn Fn + P để chuyển nhanh giữa chế độ hiệu suất và chế độ cân bằng, cả văn phòng và trò chơi đều chính xác.

Các tùy chọn tùy chỉnh cho Honor MagicBook 15 2020 rất phong phú. Mặc dù Win 10 đi kèm với chế độ bảo vệ mắt, nhưng các tùy chọn điều chỉnh rất khan hiếm và MagicBook 15 2020 tích hợp quản lý màn hình, không chỉ có chế độ bảo vệ mắt, và thậm chí có thể điều chỉnh nhiệt độ màu như điện thoại di động.

Phiên bản MagicBook 15 2020 có giá dao động từ 11,9 – 15,6 triệu đồng, model dùng để đánh giá trong bài viết này có giá 13,9 triệu đồng, có thể nói là rất tiết kiệm chi phí, đặc biệt là kiến ​​trúc mới của bộ vi xử lý Ryzen series 4000. Nếu bạn là đối tác nhỏ có nhu cầu văn phòng và nhẹ nhàng thì có thể tham khảo thử.

Tóm lại

Nhìn chung, Honor MagicBook 15 2020 thừa hưởng những tinh hoa xuất sắc của hai thế hệ trước, phong cách thiết kế đơn giản và khí chất, toàn bộ thân máy được làm từ chất liệu kim loại đến 90%. Đồng thời, công nghệ và kiến ​​trúc bộ xử lý Ryzen 4000 series mới được nâng cấp cho thấy hiệu suất vượt trội, cho dù đó là trò chơi hay công việc văn phòng. Thiết kế của camera ẩn cung cấp nhiều khả năng hơn cho màn hình siêu hẹp, giúp cải thiện kết cấu hình ảnh của chế độ xem màn hình. Nếu bạn là sinh viên hay dân công sở và cần một chiếc máy tính xách tay trải nghiệm tốt để phục vụ nhu cầu sử dụng văn phòng và chơi game nhẹ, thì Honor MagicBook 15 2020 sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!