HP LaserJet Pro P1606: Máy in cho văn phòng hoặc doanh nghiệp nhỏ (Phần 1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tốc độ, giá rẻ, nhỏ gọn là tất cả những gì HP LaserJet Pro P1606 đem lại khi bạn sở hữu nó.

Ưu điểm: Máy in LaserJet Pro P1606dn có thiết kế nhỏ gọn, việc thiết lập máy in dễ dàng, tốc độ in ấn nhanh chóng với giá cả phải chăng.

Nhược điểm: HP không cung cấp cáp kết nối USB kèm theo HP LaserJet Pro P1606. Với mức giá phải chăng 4,2 triệu đồng (tham khảo tại websosanh.vn), HP LaserJet Pro

HP LaserJet Pro P1606dn

HP LaserJet Pro P1606dn có thiết kế đơn giản và gọn nhẹ

P1606 là một máy in laser đơn sắc hấp dẫn cho các văn phòng và doanh nghiệp nhỏ. Ngoài tốc độ in ấn nhanh chóng của nó, bạn sẽ bị thuyết phục bởi kích thước gọn nhẹ dễ dàng di chuyển khi cần thiết. Các thiết lập kết nối máy in cũng khá đơn giản, ngoài khả năng kết nối với máy tính qua cổng USB thông thường như các máy in khác HP LaserJet Pro P1606 còn

cung cấp khả năng kết nối mạng Ethernet. Chất lượng các bản in cũng khá tốt và tính năng in

tự động hai mặt autoduplexing giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.

Thiết kế và tính năng

Khay nạp giấy 250 trang

Khay nạp giấy 250 trang

HP LaserJet Pro P1606dn sở hữu vẻ bề ngoài nhỏ gọn với chiều rộng 15 inch, sâu 11 inch (khay giấy nhô ra phía trước 5,5 inch) cao 9,5 inch và năng 6,8 kg (so sánh với máy in cùng loại Oki B431 nặng 42 pound), giúp nó dễ dàng nằm gọn ngay trên bàn làm việc của bạn cùng với máy tính làm việc.

Trọng lượng nhẹ của HP LaserJet Pro P1606dn không phải là lý do duy nhất thể hiện nó là một chiếc máy in di động; khả năng thiết lập nhanh chóng và đơn giản là yếu tố hàng đầu. Bạn chỉ cần cắm dây nguồn, kết nối nó với máy tính qua dây cắm cổng USB và pphần mềm

HP Smart Install sẽ làm nhiệm vụ còn lại. Smart Install cho phép bạn tránh được việc phải cài đặt trình điều khiển từ đĩa CD. Thay vào đó, các trình điều khiển sẽ được lưu trữ ngay trên máy in Pro P1606dn.

Sau khi thực hiện kết nối, Smart Install sẽ hiện thông báo nhắc nhở bạn tải thêm các phần mềm cần thiết. Ngoài trình điều khiển nó cũng có một ứng dụng nhỏ cho phép bạn thực hiện công việc in ấn ngay lập tức. Mặc dù vậy, HP lại không cung cấp cáp nối USB trong máy in và bạn phải tìm mua bên ngoài cùng với cáp Ethernet nếu muốn kết nối vào mạng nội bộ.

(Còn tiếp….)

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy in HP Laserjet Pro P1606dn

Đánh giá máy in HP Laserjet Pro P1606dn

Tốc độ in nhanh, chất lượng bản text được đánh giá cao, kích thước nhỏ gọn trong khi khả năng xử lý giấy lại rất ổn cho thấy HP Laserjet Pro P1606dn là một mẫu máy đủ tiêu chuẩn cho văn phòng vừa và nhỏ.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!