HP Pavilion 14- Sự kết hợp giữa thời trang và công nghệ cho cuộc sống hàng ngày

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
HP Pavilion 14 thật sự là một sự lựa chọn tốt cho dân văn phòng cũng như các bạn sinh viên.

Thị trường laptop luôn thay đổi với những sản phẩm mới sau từng năm và như vậy cũng đồng nghĩa với việc các hãng sẽ phải cạnh tranh nhiều hơn. Trong hoàn cảnh đó thì HP với những chiếc laptop tiện lợi chứa đầy đủ tính năng cho cuộc sống thường ngày như Pavilion 14 vẫn có thể đứng vững được trong thị trường hiện nay. Được đánh giá là một laptop có cấu hình tốt, kiểu dáng đẹp và giá cả phải chăng thì HP Pavilion 14 thật sự là một sự lựa chọn tốt cho dân văn phòng cũng như các bạn sinh viên.

Thiết kế đẹp và thời trang

Dòng Pavilion của HP luôn được chăm chút về mặt thẩm mĩ và chiếc Pavilion 14 này cũng không phải là ngoại lệ. So với các thế hệ trước thì Pavilion 14 đã mỏng hơn 25% với chỉ 22 mm và cân nặng chỉ là 2,1 kg. Thiết kế mỏng và nhẹ này sẽ giúp cho bạn có thể dễ dàng mang HP Pavilion 14 theo bên mình khi cần di chuyển. Ngoài ra các cổng kết nối trên máy như HDMI, VGA và USB cũng được bố trí một cách thuận tiện để bạn có thể sử dụng một cách tốt nhất. Đặc biệt thì HP sẽ cung cấp rất nhiều màu sắc để bạn thỏa sức chọn theo sở thích của mình. Bạn có thể chọn sự năng động với màu đỏ thẫm, duyên dáng, thanh lịch với màu trắng ngọc trai hay sang trọng với màu đen.

Thiết kế đẹp và nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn HP Pavilion 14

Thiết kế đẹp và nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn HP Pavilion 14

Hai cạnh bên của HP Pavilion 14

Hai cạnh bên của HP Pavilion 14

Cạnh dưới của HP Palivion 14

Cạnh dưới của HP Palivion 14

Cấu hình mạnh mẽ, sẵn sàng cho mọi mục đích sử dụng

Tốc độ xử lý cao

Tốc độ xử lý cao

HP Pavilion 14 được trang bị một bộ vi xử lí Intel Core i3 mạnh mẽ có tốc độ 1,5 GHz, nhanh hơn và tiết kiệm điện năng hơn các thế hệ trước. Bên cạnh đó thì một card đồ họa Intel HD Graphics cũng được sử dụng trong HP Pavilion 14, giúp cho khả năng xử lí hình ảnh của máy trở nên lí tưởng hơn so với các đối thủ khác của mình. Ngoài ra thì HP Pavilion 14 cũng có một bộ nhớ RAM có dung lượng lên tới 4 Gb và một ổ cứng dung lượng 500 Gb cho phép bạn lưu trữ rất nhiều dữ liệu.

Độ phân giải lớn

Độ phân giải lớn

Hệ điều hành Windows 8 được cài sẵn trên máy với nhiều tương tác dạng khối giúp thao tác trực quan và dễ dàng cùng với bộ ứng dụng đầy đủ của Microsoft Office với Excel, Word và Powerpoint sẵn sàng phục vụ những nhu cầu cơ bản về công việc văn phòng cũng như trình chiếu. Không chỉ công việc mà HP Pavilion 14 cũng có thể hỗ trợ bạn rất tốt trong việc giải trí với việc được tích hợp sẵn chức năng ghi, phát DVD, CD tiện lợi, người sử dụng sẽ không cần phải cài đặt phần mềm hỗ trợ khác , giúp tăng tính tiện dụng và hỗ trợ một cách hoàn hảo cho nhu cầu xem phim HD, lưu trữ ra đĩa DVD hay để chia sẻ cho bạn bè và người thân. Hơn nữa thì với công nghệ âm thanh Altec Lansing cùng màn hình kích thước 14 inch thì bạn sẽ được trải nghiệm những game hay với cảm giác chân thực nhất.

Những công nghệ mới tiện ích cho người sử dụng

Được người dùng đón nhận nồng nhiệt

Được người dùng đón nhận nồng nhiệt

Không phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm của HP rất được đón nhận vì tiêu chí khi sản xuất của hãng là luôn luôn sáng tạo. Ở HP Pavilion 14 này thì HP đã quyết đinh không đi vào việc chỉ tập trung vào những nhu cầu cơ bản một cách nhàm chán cho người dùng mà hãng đã bổ sung thêm nhiều tính năng để giúp việc trải nghiệm máy trở nên thú vị hơn. Đầu tiên có lẽ phải kể tới công nghệ HP Connected Photo độc quyền. Chỉ cần một chiếc smartphone cùng một tài khoản Snapfish thì bạn đã có thể đồng bộ những hình ảnh và video mà mình vừa chụp được với laptop mà không cần thông qua bất cứ cáp nối rườm rà nào. Bên cạnh đó thì công nghệ HP TrueVision HD sẽ giúp bạn kết nối cực tốt với người thân thông qua việc ứng dụng này sử dụng các cảm biến hình ảnh giúp các cuộc gọi video luôn luôn sắc nét. Hệ thống làm mát của máy cũng được cải thiện với công nghệ HP CoolSense đảm bảo cho máy tính của bạn luôn luôn được làm mát một cách tốt nhất.

Kết luận

j

HP Pavilion 14 cho bạn mọi điều bạn mong muốn ở một chiếc laptop hiện nay như thiết kế đẹp, cấu hình tốt cũng như nhiều tính năng hữu ích. Hơn nữa thì giá rất phải chăng và là chiếc laptop phù hợp cho các bạn sinh viên hay dân văn phòng.

Theo fptshop.com.vn

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!