HTC tung bản nâng cấp của HTC One M9+

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Theo đó, thế hệ smartphone mới của HTC vẫn có tên là One M9+, nhưng có thêm nhiều cải thiện về phần cứng, và đặc biệt là ở khả năng chụp ảnh.

Trong khi các ông lớn đều đã có trong tay những siêu phẩm smartphone của năm 2015: Apple có iPhone 6s, Samsung có Galaxy Note 5, S6 Edge+, Sony có Xperia Z5,… thì người ta vẫn nhìn về phía HTC và hi vọng nhà sản xuất Đài Loan sẽ sớm có lời đáp trả cùng một thế hệ smartphone cao cấp nào đó.

Và đây, HTC cuối cùng cũng tung đòn đáp trả các đối thủ của mình, chỉ có điều đây lại là một mẫu smartphone đã được cho ra mắt từ tháng 6 năm nay – chiếc HTC One M9+. Điều đáng nói là HTC ngày càng tỏ ra khó hiểu, khi không tung ra một thế hệ hoàn toàn mới, mà lại đưa một phiên bản “nâng cấp” của một dòng smartphone không mấy thành công.

Tuy nhiên cũng phải nhìn nhận rằng với sự cải tiến này, HTC One M9+ sẽ được cải thiện khá nhiều, đặc biệt là về hiệu năng xử lý, và khả năng chụp ảnh trên thiết bị – những thứ mà mẫu smartphone này còn thiếu trong quá khứ.

Theo đó, HTC One M9+ mới sẽ được trang bị camera 21 MP (nâng cấp từ 20 MP), và quan tọng hơn là sẽ sử dụng công nghệ cảm biến mới, thay vì của Toshiba như trên thế hệ M9 trước đây. Đây cũng là lần đầu tiên nhà sản xuất Đài Loan trang bị công nghệ chống rung quang học cho một bộ cảm biến camera độ phân giải 21 MP, đồng thời mang đến khả năng lấy nét cực nhanh, chỉ 0,1 giây, giúp cho HTC One M9+ dễ dàng trở thành một trong những smartphone có trang bị camera mạnh nhất trên thế giới.

Phần còn lại, One M9+ sử dụng màn hình cảm ứng 5,2 inch độ phân giải QHD, với mật độ điểm ảnh 565ppi, và lõi chip xử lý 8 lõi 64-bit MediaTek 2,2 GHz, 3GB RAM, và camera trước 4 MP Ultrapixel Selfie. Máy có pin dung lượng 2840 mAh và công nghệ Boomsound cùng 2 dải loa ngoài quen thuộc.

Được biết, M9+ sẽ chính thức bán ra vào ngày 15/10 tới đây tại quê nhà Đài Loan với giá 630 USD (tương đương 14 triệu VNĐ) và sẽ dần phát triển sang các thị trường Đông Nam Á, Bắc Mỹ, và châu Âu trong thời gian tới.

Nguyễn Nguyễn

Theo PhoneArena

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!