Huawei FreeBuds Lipstick: Tai nghe có thiết kế hình thỏi son dành cho phụ nữ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có bao nhiêu mẫu tai nghe được làm riêng cho phụ nữ? Không nhiều. Thị trường vẫn bị chi phối bản các thiết kế trung tính, áp dụng cho cả nam lẫn nữ. Nhưng Huawei đã quyết định chiều lòng các bóng hồng trên toàn thế giới khi phát hành Freebuds Lipstick với thiết kế độc đáo dưới dạng son môi màu đỏ.

Đánh giá tổng quan Huawei FreeBuds Lipstick

FreeBuds Lipstick có công nghệ và tính năng tương tự như FreeBuds 4. Tuy nhiên, chúng khác nhau ở thiết kế đã được đề cập, trong trường hợp của phiên bản Son môi thực sự độc đáo và thanh lịch. Tuy nhiên, câu hỏi vẫn là liệu bạn có sẵn sàng trả gấp đôi giá cho một thiết kế như vậy hay không.

huawei freebuds lipstick

FreeBuds Lipstick  sử dụng  trình điều khiển 14,3 mm, bộ xử lý Kirin A1 và kết nối Bluetooth 5.2. Chúng có khả năng chống nước và chống bụi ở cấp độ IPX4 và hỗ trợ codec AAC và SBC. Theo nhà sản xuất, cách âm chủ động có thể làm giảm tiếng ồn lên đến 25 dB.

Âm thanh chất lượng với phân phối đồng đều

Âm thanh giàu chi tiết và có độ động tốt. Ở chế độ đặt trước, trọng tâm là  phân phối âm trầm và âm bổng đồng đều, nhưng bạn có thể chọn âm trầm hoặc âm bổng rõ ràng hơn trong Huawei AI Life. Cá nhân tôi đã sử dụng tai nghe ở chế độ thêm âm trầm và tôi không cảm thấy như chúng bị tăng âm trầm.

huawei freebuds lipstick

Tôi cũng không có nhận xét nào về  chất lượng của micrô tích hợp. Do sự thoải mái khi đeo, Son môi FreeBuds thích hợp để thực hiện các cuộc gọi điện thoại cũng như các cuộc gọi video và cuộc gọi hội nghị qua máy tính. Tai nghe có thể được  sử dụng với hai thiết bị cùng một lúc, vì vậy bạn có thể kết nối chúng với cả điện thoại và máy tính của mình và thay đổi nguồn âm thanh nếu cần.

FreeBuds Lipstick cho phép bạn  sử dụng thiết bị cầm tay trái hoặc phải một cách độc lập. Chúng cũng có tính năng phát hiện mòn, vì vậy bạn có thể đặt tính năng  tạm dừng phát lại tự động nếu bạn tháo một trong các tai nghe ra khỏi tai.

Độ bền cho mỗi lần sạc lên đến 4 giờ, tương ứng. lên đến 2,5 giờ trong trường hợp cách âm chủ động. Kết hợp với hộp sạc,  thời lượng sử dụng lên đến 22 giờ. Bạn chỉ có thể sạc hộp sạc  có dây  bằng đầu nối USB-C.

Cách âm chủ động có ý nghĩa. Tuy nhiên, nó không phải là toàn năng

Tai nghe có  thiết kế mở. Ưu điểm của nó là bạn không nhét tai nghe  vào trong ống tai nên sẽ thoải mái hơn khi đeo đối với một số người dùng. Giao tiếp với môi trường cũng dễ dàng hơn khi bạn có tai nghe trong tai. Chỉ cần tạm dừng nhạc và bạn có thể nói chuyện với người khác mà không cần phải tháo tai nghe.

huawei freebuds lipstick

Nhược điểm của thiết kế là cách âm. FreeBuds Lipstick không có cách âm thụ động và chỉ có thể dựa vào cách âm chủ động. Chất lượng của nó tốt một cách đáng ngạc nhiên – tai nghe có thể loại bỏ đáng kể tiếng ồn của động cơ xe trong quá trình thử nghiệm của tôi   và sự khác biệt giữa bật và tắt cách âm là đáng kể.

Tuy nhiên, khi những người bạn đồng hành của tôi bắt đầu nói chuyện, tôi phải vặn to âm lượng để có thể xem chi tiết đoạn nhạc đang nghe. Bạn chỉ đơn giản là không thể đánh lừa vật lý và sự vắng mặt của cách âm thụ động, nhưng cách âm chủ động là một giá trị gia tăng trong một số tình huống nhất định.

Bạn có thể kết nối chúng với hai thiết bị cùng một lúc

Để tận dụng tối đa tai nghe của bạn với điện thoại thông minh không phải của Huawei, tôi khuyên bạn nên cài đặt Huawei AI Life, có sẵn cho Android ( nếu bạn không có AppGallery trên điện thoại của mình, hãy  tải xuống từ Huawei và iOS. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để điều chỉnh cài đặt và cập nhật chương trình cơ sở tai nghe.

huawei freebuds lipstick

Thiết kế và gia công của tai nghe FreeBuds Lipstick  là hàng đầu. Điều này áp dụng cho hộp sạc cũng như cho chính tai nghe. Tai nghe nhẹ, chỉ nặng 4,1 gram. Tôi không gặp vấn đề gì khi kéo tai nghe ra khỏi hộp và  tôi cũng khen ngợi sự thoải mái khi đeo. FreeBuds Lipstick có thể được đeo trong thời gian dài và không gây ảnh hưởng đến tai của bạn. Tôi đánh giá cao việc chúng giữ chặt tai bạn để bạn có thể tập thể dục và chạy với chúng  và chúng sẽ không rơi ra ngoài

Tôi đánh giá cao các điều khiển nâng cao trực tiếp qua tai nghe. Bạn có thể tạm dừng hoặc trả lời cuộc gọi bằng cách nhấn đúp vào điện thoại. Giữ lâu để bật chế độ cách âm đang hoạt động hoặc từ chối cuộc gọi và di chuyển lên / xuống  để điều chỉnh âm lượng của tai nghe. Tôi không có bình luận về vấn đề này.

Lời kết

Tai nghe Huawei FreeBuds 4 vẫn nằm trong số những sản phẩm tốt nhất hiện nay trong phân khúc tai nghe chắc chắn với thiết kế mở với mức giá từ 100 đến 130 euro. FreeBuds Lipstick xây dựng trên nền tảng này và mở rộng nó với một thiết kế độc đáo. Tuy nhiên, bạn sẽ phải trả thêm tiền cho nó.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!